Dân mạng khó hiểu với hành động 'kém duyên' của cô gái

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Dân mạng khó hiểu với hành động 'kém duyên' của cô gái

Mới đây, cư dân mạng lại được một phen tức mắt khi chứng kiến hành động lạ lùng của một thiếu nữ dáng chuẩn ngồi trên xe máy.

18/06/2016 11:18 AM
1,133

Mới đây, cư dân mạng lại được một phen tức mắt khi chứng kiến hành động lạ lùng của một thiếu nữ dáng chuẩn ngồi trên xe máy.

Được đăng tải trên diễn đàn có hàng nghìn người xem, hình ảnh cô gái đứng dậy cố tình để lộ vùng nhạy cảm đã khiến nhiều người đi đường phải đỏ mặt. Không ít người cho rằng, hành động này có phần quá lố và kém duyên.

Dân mạng khó hiểu với hành động 'kém duyên' của cô gái giữa phố khuya - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh "kém duyên" được chia sẻ trên mạng xã hội (Ảnh Beat.vn)

Sau vài tiếng đồng hồ hình ảnh nói trên đã được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn. Kèm theo đó là những lời bình luận, ném đá “đúng là kém duyên quá mà”, “không hiểu đang làm gì nữa”, “thật xấu hổ quá”,…

Nickname Tiến Tùng lên tiếng: “Tự dưng có hành động như thế thật khó hiểu. Mình nghĩ bạn ấy có vẻ hơi phấn khích chứ bình thường ai lại làm kiểu nhé thế. Nếu là một trò đùa chụp ảnh câu like thì cũng quá giới hạn rồi”.

Nickname Chibi Trang cho rằng: “Hành động này không những không đẹp mắt mà còn có thể bất ngờ gây nguy hiểm cho người lái xe đó. Bạn nên cẩn thận chứ nhỉ?”

“Nhìn sợ quá bạn ơi! Hay bạn ấy đang giận người lái xe chuyện gì nhỉ”- nickname Bình Minh lên tiếng.

Theo một số dân mạng hình ảnh trên được chụp lại từ đường Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Trước đó dân mạng từng được phen dậy sóng khi chứng kiến hành vi tốc váy khoe nội y của một nữ sinh miền Nam. Không ít lời chỉ trích vì sự quá khích này, thậm chí có người còn chia sẻ sẽ tẩy chay không theo dõi facebook của cô gái này nữa.

Dân mạng khó hiểu với hành động 'kém duyên' của cô gái giữa phố khuya - Ảnh 2Phóng to

Một hình ảnh kém duyên khác từng khiến dân mạng dậy sóng.

Bàn về hiện tượng trên cô giáo Trần Ly (GV THCS Ngô Sĩ Liên) chia sẻ, hành vi của những bạn trẻ nói trên rất phản cảm. Kiểu ăn mặc tạo dáng không những không đẹp mắt mà còn tạo nên sự "chướng mắt" cho những người đi đường. Nhiều bạn trẻ còn bênh vực cho hay đây là phong cách sống thoải mái, cách thể hiện tình cảm bình thường, nhưng không đây là hành xi xấu xí”.

Cùng quan điểm chuyên gia tâm lý Lê Thị Thảo (CLB Ngôi nhà & Trái tim) lên tiếng, khẳng định cái tôi cá nhân là bình thường. Tuy nhiên có nhiều cách thể hiện, không nhất thiết phải ăn mặc hở hang, ôm ấp hay có những trò lố khi đi đường. Hành vi trên không những thể hiện sự thái quá, mà còn khiến những người xung quanh phải đỏ mặt vì xấu hổ.

Hiện tại hình ảnh vẫn đang được dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Song Tử

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý