Dân mạng phẫn nộ với màn đánh ghen bằng cách xát muối ớt

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Dân mạng phẫn nộ với màn đánh ghen bằng cách xát muối ớt

Tức giận vì chồng có tình nhân, một người phụ nữ đã đánh ghen bằng cách xát muối ớt vào người tình địch khiến nhiều người phẫn nộ.

27/04/2017 11:18 PM
1,148

Tức giận vì chồng có tình nhân, một người phụ nữ đã đánh ghen bằng cách xát muối ớt vào người tình địch khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh về màn đánh ghen có một không hai của người phụ nữ với tình nhân của chồng.

Theo đó, ngay khi được đăng tải, những hình ảnh và câu chuyện về vụ đánh ghen này đã thu hút hàng chục nghìn lượt quan tâm và bình luận của cư dân mạng.

Ngoài những ý kiến tán thành thì có rất nhiều ý kiến chỉ trích cách đánh ghen của người phụ nữ có phần dã man khi mang muối ớt đi xát.

Theo nội dung được đăng tải của một tài khoản mạng xã hội thì trong lúc nóng giận, một người phụ nữ đã đánh ghen cô gái được cho là tình nhân của chồng bằng cách đeo găng tay và xát muối ớt vào vùng kín của tình địch.

Dân mạng phẫn nộ với màn đánh ghen bằng cách xát muối ớt - Ảnh 1

Dân mạng phẫn nộ vì màn đánh ghen quá dã man của người phụ nữ với cô gái được cho là nhân tình của chồng.

Mặc cho cô gái trẻ gào thét, van xin nhưng người phụ nữ này vẫn không dừng lại. Chỉ đến khi cô gái trẻ thề thốt, người phụ nữ mới dừng tay.

Được biết, màn đánh ghen gây tranh cãi này diễn ra trên một con phố thuộc tỉnh Bình Dương. Sau khi hình ảnh và thông tin về vụ đánh ghen lan tràn trên mạng, đã xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cách đánh ghen của người phụ nữ quá thô tục và dã man.

Một dân mạng để lại bình luận "Như vầy thì khác nào tra tấn đâu chứ. Phụ nữ lúc nào cũng vậy, chồng ra ngoài ngoại tình thì lỗi luôn ở tình địch. Sao không nghĩ thằng chồng như thế đáng gì mà phải tiếc. Không khéo đánh ghen kiểu độc ác như thế này có ngày còn vào tù nữa. Vì một thằng đàn ông ngoại tình ư, không đáng".

“Mình cũng là phụ nữ nhưng người đàn bà đó hành động quá dã man. Có trách thì phải trách ông chồng kia kìa. Cô gái kia có lôi kéo hay bế được anh ta lên giường không nếu như anh chồng không cho cơ hội?", một tài khoản khác chia sẻ. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý