Dân mạng “sốt” với cách vượt rào thông minh của chú lừa

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Dân mạng “sốt” với cách vượt rào thông minh của chú lừa

(ĐSPL) Bằng cách rượt rào thông minh, một chú lừa ở Khu bảo tồn Paradise ở Ronco Scrivia, miền bắc Italy đã gây “sốt” dân mạng.

11/01/2017 11:47 AM
297

(ĐSPL) - Bằng cách rượt rào thông minh, một chú lừa ở Khu bảo tồn Paradise ở Ronco Scrivia, miền bắc Italy đã gây “sốt” dân mạng.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh chú lừa nghĩ cách vượt rào đã khiến dân mạng phát sốt bởi sự thông minh của con vật này.

Theo đó, đoạn video ghi lại cảnh những chú lừa đứng trong chuồng, phía trước có một hàng rào thấp bằng gỗ. Nếu hai con đi đầu chọn cách nhảy qua hàng rào để ra khỏi chuồng, thì một chú lừa màu nâu lại chọn cách khác.

Để thoát khỏi chuồng, chú lừa đã ngẫm nghĩ một hồi lâu, chú ấn mũi lên hàng rào như thăm dò. Sau đó, chú lừa thông minh này đã lùi lại, dùng miệng nhấc thanh gỗ thả xuống đất và thong thả đi qua.

Dân mạng “sốt” với cách vượt rào thông minh của chú lừa - Ảnh 1

chú lừa thông minh đã dùng miệng nhấc thanh gỗ thả xuống đất và thong thả đi qua. (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, cách vượt rào thông minh của chú lừa đã khiến dân mạng phát sốt. Đoạn clip đã thu hút hàng triệu lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ.

Được biết, chú lừa thông mih trên có tên là Oreste. Theo Mogaz News, đoạn clip được các nhân viên tại Khu bảo tồn Paradise ở Ronco Scrivia, miền bắc Italy chia sẻ trên Facebook hôm 4/1 kèm theo lời dẫn: "Pedro và Domenico nhảy qua, còn Oreste suy nghĩ một chút và tìm cách khác".


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý