Dân mạng xúc động với hình ảnh cha địu con đi bốc vác xi măng

daikieu daikieu @daikieu

Dân mạng xúc động với hình ảnh cha địu con đi bốc vác xi măng

(ĐSPL) Để có tiền mua sữa cho con, một người đàn ông đã phải địu cả con đi bốc vác xi măng. Hình ảnh khiến dân mạng xúc động rơi nước mắt.

22/12/2016 04:18 PM
375

(ĐSPL) - Để có tiền mua sữa cho con, một người đàn ông đã phải địu cả con đi bốc vác xi măng. Hình ảnh khiến dân mạng xúc động rơi nước mắt.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ những hình ảnh về một người cha địu con đi bốc vác xi măng để lo cuộc sống và kiếm đủ tiền mua sữa. Theo đó, sau khi đăng tải những bức hình đã thu hút sự quan tâm chia sẻ của cư dân mạng. Mọi người đều xúc động, rơi nước mắt trước hình ảnh này.

Dân mạng xúc động với hình ảnh cha địu con đi bốc vác xi măng - Ảnh 1

Không ai chăm con, người cha phải địu con đi bốc vác xi măng

Hình ảnh cho thấy, hàng ngày một người cha nghèo vùng núi Đông Bắc Việt Nam phải vác 10 tấn xi măng nặng nhọc nhưng vì không có ai chăm sóc nên trên lưng anh là đứa con nhỏ đáng thương.

Dân mạng xúc động với hình ảnh cha địu con đi bốc vác xi măng - Ảnh 2

Dân mạng rơi nước mắt trước hình ảnh này

Qua tìm hiểu được biết, người đàn ông nói trên làm việc tại một công trường ở Hữu Lũng, Lạng Sơn. Ông bố rất gầy gò vừa địu con vừa vác xi măng.

Được biết, mẹ của đứa trẻ đã bỏ đi, hoàn cảnh gia đình lại khó khăn và không có người trông nên người bố đành phải địu con đến làm việc.

Dân mạng xúc động với hình ảnh cha địu con đi bốc vác xi măng - Ảnh 3

Nhiều bạn bày tỏ mong muốn cha con luôn khỏe mạnh và cũng có người ngõ ý muốn giúp đỡ.

Sau khi chia sẻ, hình ảnh về hai cha con nghèo đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều bạn để lại bình luận mong hai cha con sẽ luôn khỏe mạnh không ốm đau bệnh tật. Cũng có bạn ngỏ ý giúp đỡ hai số phận đáng thương này.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý