Đàn ông có 9 điều này chỉ mang lại cho phụ nữ nước mắt và đau khổ

sakura1 sakura1 @sakura1

Đàn ông có 9 điều này chỉ mang lại cho phụ nữ nước mắt và đau khổ

Đàn ông mà có những dấu hiệu này, phụ nữ tốt nhất nên tránh xa để không đau khổ nữa.

26/08/2016 05:21 PM
9,767

Chàng trai luôn quên ví

Tất nhiên tiền bạc không phải quá quan trọng khi quyết định sự tồn tại một mối quan hệ. Tuy nhiên, nếu chàng viện đủ các loại lý do hết lần này đến lần khác để trốn tránh việc trả tiền, bạn hãy xem xét lại và dừng mối quan hệ này trước khi quá muộn.

Chàng trai suốt ngày than vãn

Lần đầu tiên chàng nói: "Cả thế giới ghét anh!"... có thể làm bạn thương cảm và muốn chia sẻ với người đàn ông cô đơn này. Tuy nhiên, nếu chàng không ngừng than vãn trong tất cả những lần gặp sau đó. Bạn hãy suy nghĩ lại nếu không muốn luôn phải gồng mình làm chỗ dựa cho chàng.

Anh chàng vẫn dính dáng đến người cũ

Nếu anh ấy vẫn có mối quan hệ nào đó với người cũ của mình thì bạn cần nghiêm túc suy nghĩ lại. Điều đó cho thấy anh ta chưa sẵn sàng với tình cảm mới. Hoặc tệ hơn, có thể anh ta chỉ lợi dụng bạn để trả thù người cũ mà thôi.

Quý ông thích kiểm soát

Mới đầu, có thể bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi anh ấy luôn quan tâm hỏi xem bạn đang ở đâu, đang làm gì, gặp gỡ ai... Tuy nhiên, nếu việc này cứ lặp đi lặp lại và càng ngày cấp độ càng tăng lên thì đích thị là chàng mắc "bệnh" thích kiểm soát. hãy tinh ý nhận biết dấu hiệu để tránh xa chàng khi còn có thể nhé!

Có tính ghen tuông

Có yêu mới ghen nhưng sự ghen tuông thái quá chỉ làm bạn ngột ngạt và hỏng mối quan hệ của hai người. Người đàn ông có thể hình thành tư tưởng chiếm hữu. Đã có không ít trường hợp, hôn nhân phải đổ vỡ vì người vợ không chịu được cảnh “tù đày” dưới ách chồng mình.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Những quý ông thích nói dối

Không thể tin tưởng và dựa vào một người nói dối như cuội. Anh ta nói dối bạn về tất cả những gì liên quan đến bản thân như công việc, bạn bè, gia đình, quá khứ... thì bạn nên cân nhắc và xem xét thật kỹ. Nếu lấy một người mà bạn hoàn toàn không kiểm soát được mức độ chân thật qua mỗi lời nói của anh ta sẽ khiến bạn luôn phải sống trong nghi ngờ và chắc chắn sẽ không bao giờ có thể hạnh phúc được.

Công tử núp váy mẹ

Một số chàng trai có sở thích núp váy mẹ và không dám hẹn hò với bất kỳ cô gái nào nếu mẹ chàng chưa cho phép. Thậm chí, kể cả khi mẹ chàng hài lòng về bạn, chàng cũng không thể gặp bạn nếu không có mẹ đi cùng. Đây là mẫu đàn ông sẽ chỉ nghĩ đến mẹ trong mọi hoàn cảnh, kể cả khi đang ở trên giường cùng bạn... Và còn điều gì tệ hại hơn thế? Tránh xa chàng ngay và luôn thôi!

Chàng trai không coi trọng gia đình bạn

Không ai hoàn hảo cả, bạn biết điều này đúng không? Tuy nhiên nếu anh chàng của bạn không chịu hiểu và chỉ muốn tách bạn ra khỏi chính gia đình mình thì hơi có vấn đề rồi. Từ chối tham gia những sự kiện có mặt họ, nói chuyện với họ một cách thô lỗ. Nếu gặp một trong những trường hợp đó thì bạn nên cho anh ta ra khỏi tầm mắt ngay đi thôi. Không ai có quyền coi thường bạn cũng như gia đình bạn. Anh ta muốn yêu được bạn thì phải tôn trọng gia đình bạn. Nếu ngay một điều tối thiểu như thế anh ta không hiểu, liệu việc tiếp tục còn cần thiết?

Luôn cần được người khác ngưỡng mộ

Dù bạn luôn khen chàng thông minh, hài hước và hấp dẫn, song anh ấy vẫn không cảm thấy đủ. Chàng luôn mong muốn có nhiều người khác thích mình nên liên tục tán tỉnh các cô gái khác khi đi dự tiệc, lúc xếp hàng ở cửa hàng tạp hóa, lúc chờ ở nhà hàng, thậm chí qua mạng… Anh ta không lừa dối ra mặt nhưng mẫu người này thường không chung thủy. Với anh ta “một vợ không bao giờ là đủ”.

>> Đàn ông có dấu hiệu này tức là chàng không yêu bạn như chàng nói

Xem thêm

  • Đàn ông có dấu hiệu này tức là chàng không yêu bạn như chàng nóiĐàn ông có dấu hiệu này tức là chàng không yêu bạn như chàng nói
  • Phụ nữ tuyệt đối đừng tin lý do này của đàn ông khi họ ngoại tìnhPhụ nữ tuyệt đối đừng tin lý do này của đàn ông khi họ ngoại tình
  • Phụ nữ muốn hiểu thấu người đàn ông của mình, hãy nhớ 5 điều sauPhụ nữ muốn hiểu thấu người đàn ông của mình, hãy nhớ 5 điều sau
  • 9 điểm thu hút đàn ông cực mạnh ở phụ nữ mà không cần nhan sắc9 điểm thu hút đàn ông cực mạnh ở phụ nữ mà không cần nhan sắc
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý