Đàn ông có dấu hiệu này tức là chàng không yêu bạn như chàng nói

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Đàn ông có dấu hiệu này tức là chàng không yêu bạn như chàng nói

Nếu chàng trai của bạn có những dấu hiệu này, chứng tỏ chàng không yêu bạn nhiều như chàng nói.

25/08/2016 09:51 AM
6,336

1. Dấu hiệu đầu tiên cho thấy chàng đã chán yêu bạn là những lời nói và cử chỉ yêu thương nhạt dần. Không còn thường xuyên nói hoặc lâu lâu mới nói: “Anh yêu em”. Hoặc nói nhưng trong trạng thái miễn cưỡng. Nếu từ đầu đã không thường xuyên nói như vậy thì không sao. Nhưng trước đây chàng luôn nói vậy mà nay ít dần thì bạn cũng nên xem xét.

2. Bỗng nhiên chàng gọi điện ít hơn trước. Trước đây, một ngày có thể gọi tới 4-5 cuộc và cuộc nào cũng muốn hỏi nhau rất nhiều, rồi còn nhắn tin dặn dò, bày tỏ nỗi niềm nhung nhớ nhưng bây giờ cứ thưa dần. Có thể chàng đã chán yêu nên không còn điều gì để nói hay cũng không có “thèm” nhắn tin qua lại nhiều với bạn.

3. Lên face để hỏi thăm nhau cũng ít hơn và tần suất khá thưa nếu như chàng không bận lắm hoặc trước kia vẫn lên đều đặn. Chàng cũng không còn tha thiết vào tường của bạn để “like” – “comment”.

4. Khi đã chán yêu thì lúc chat với bạn qua face hoặc yahoo vào ban đêm thường muốn đi ngủ sớm hoặc off sớm mặc dù vẫn tỏ ra nhiệt tình yêuthương trong câu chúc “goodnight”, “G9”, “I love you”, “Anh yêu em nhiều lắm”, “chồng thương vợ lắm lắm”…

5. Không còn những tiếng cười, không còn niềm hạnh phúc, thay vào đó là những câu nói đầy tâm trạng, nụ cười nhạt nhẽo, tiếng thở dài... tất cả đều muốn nói với bạn rằng chàng ta đã quá chán bạn, việc yêu bạn giờ đây chỉ còn là nghĩa vụ. Đến nước này tốt nhất bạn nên chủ động nói thẳng vấn đề với chàng. Một là tiếp tục yêu thì phải giải quyết những vấn đề còn tồn đọng, hai là dứt khoát chia tay để cả hai sớm tìm được hạnh phúc mới.

6. Ngôn ngữ cơ thể, hành động

Anh ấy tránh tiếp xúc mắt, ngồi dịch xa bạn, không khuyến khích trò chuyện về bạn. Nói chung anh ấy giữ khoảng cách với bạn.

Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào trong số các điều kể ra trên đây, chắc chắn anh ấy không yêu bạn nữa.

7. Thất hứa như cơm bữa

Khi vị trí của bạn trong chàng không còn quan trọng như trước thì việc thất hứa thường xuyên là điều dễ hiểu. Tất nhiên nhiều anh chàng thuộc tuýp ruột để ngoài da sẽ chẳng nhớ hết những lời hứ a với bạn. Song nếu chàng trai yêu bạn trước đây vẫn luôn coi trọng những lời hứa, mà giờ anh ta quay ngoắt 180 độ, xem chuyện thất hứa xảy ra đều như cơm bữa thì đây chính là dấu hiệu chàng muốn chia tay rõ rành rành. Và nếu tình trạng này kéo dài, chứng tỏ bạn nên chấm dứt mối quan hệ luôn và ngay với người đàn ông này.

8. Thường xuyên nói bóng gió và hạ thấp bạn so với người khác

Không ai muốn mình bị đem ra so sánh, thế nhưng anh ta lại thường xuyên nói bóng gió, so sánh, hạ thấp bạn với những người con gái khác. Khi thể hiện điều đó chứng tỏ anh ta đã cảm thấy chán nản khi ở bên cạnh bạn rồi. Đây chính là dấu hiệu chàng muốn chia tay, liên tục dùng chiêu này để kích bác, khiến bạn khó chịu và cảm thấy ghét chàng hơn.

9. Khi bạn tâm sự chẳng hạn như câu chuyện buồn về công việc, tình huống khó khăn khó xử… nhưng chàng không hào hứng nghe hoặc không còn sốt sắng lo cho bạn như trước nữa, không thúc giục bạn và cùng giúp bạn tháo gỡ giải quyết. Khi chán yêu, chàng còn chẳng buồn quan tâm đến gia đình và sức khỏe của bạn như trước kia.

10. Bạn có những thay đổi nhỏ nhưng chàng lại không hề nhận ra sự thay đổi đó. Thậm chí có những dấu hiệu rất rõ như bạn béo lên, gầy đi, vừa mua một chiếc áo mới, thay đổi kiểu tóc, nhuộm tóc, đeo thêm một chiếc nhẫn trên ngón tay… nhưng chàng cũng không hề biết hoặc để ý. Đây là dấu hiệu rõ nhất cho thấy chàng chán yêu rồi nên không còn quan tâm kỹ tới bạn như trước nữa.

11. Anh ấy không nói về cảm giác của mình, không nói yêu bạn, và rắng anh ấy “không chắc chắn về những gì mình cảm thấy”

Nếu bạn đang hẹn hò hoặc gặp gỡ một anh chàng và chuyện này đã được vài tháng, dấu hiệu cảnh báo anh ấy không quan tâm đến bạn và không nói nhiều về cảm giác của mình. Khi đó, hãy cho chàng thêm thời gian, sự riêng tư để chàng có thể suy nghĩ chín chắn.

>> Phụ nữ muốn hiểu thấu người đàn ông của mình, hãy nhớ 5 điều sau

Xem thêm

  • Phụ nữ muốn hiểu thấu người đàn ông của mình, hãy nhớ 5 điều sauPhụ nữ muốn hiểu thấu người đàn ông của mình, hãy nhớ 5 điều sau
  • 9 điểm thu hút đàn ông cực mạnh ở phụ nữ mà không cần nhan sắc9 điểm thu hút đàn ông cực mạnh ở phụ nữ mà không cần nhan sắc
  • 5 biểu hiện ít ngờ nhất tố cáo đàn ông đã quá chán vợ 5 biểu hiện ít ngờ nhất tố cáo đàn ông đã quá chán vợ
  • 9 dấu hiệu của người đàn ông yêu thương vợ vô bờ bến9 dấu hiệu của người đàn ông yêu thương vợ vô bờ bến
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý