Đàn ông có những đặc điểm này sẽ không thể là người chồng tốt

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Đàn ông có những đặc điểm này sẽ không thể là người chồng tốt

Nếu người đàn ông có những đặc điểm này thì hãy cân nhắc thật kỹ việc hẹn hò, kiểu rước họa vào thân.

10/07/2016 08:52 PM
9,622

Không có cùng các giá trị sống với bạn

Việc cùng coi trọng những giá trị sống giúp hai vợ chồng dễ cảm thông, chia sẻ và chung lưng đấu cật suốt đời. Có chung niềm tin, cả hai sẽ dễ tìm được hạnh phúc bên nhau. Nếu bạn coi trọng tình cảm, chàng lại là người đặt vật chất lên hàng đầu, cả hai sẽ khó tìm được tiếng nói chung và dễ xung đột.

Chàng trai luôn quên ví

Tất nhiên tiền bạc không phải quá quan trọng khi quyết định sự tồn tại một mối quan hệ. Tuy nhiên, nếu chàng viện đủ các loại lý do hết lần này đến lần khác để trốn tránh việc trả tiền, bạn hãy xem xét lại và dừng mối quan hệ này trước khi quá muộn.

Những anh chàng thích kiểm soát

Nếu anh ấy liên tục nhắn tin hoặc gọi điện thoại kiểm tra bạn đang làm gì,ở đâu thì nên nghĩ lại về việc tiếp tục hẹn hò với anh ấy. Có thể anh ấy rất quan tâm đến bạn, muốn bảo vệ cho bạn nhưng theo thời gian chàng ta sẽ làm bạn nghẹt thở. Chàng kiểm soát lịch trình và can thiệt vào mọi hoạt động của bạn. Chàng luôn cố gắng để biết, bạn đang ở đâu và làm gì. Bạn sẽ bị cô lập nếu gắn bó với anh chàng thích kiểm soát. Bởi, cuộc sống của bạn chỉ diễn ra xung quanh anh ta.

Những người đàn ông vô cảm

Đàn ông vô cảm khác với đàn ông ít bộc lộ cảm xúc bằng lời nói mà là bằng hành động. Ở đây chỉ đề cập tới kiểu đàn ông vô cảm khó ưa, ích kỷ, không bao giờ bộc lộ tình cảm với người thân, thậm chí thiếu tôn trọng họ, chỉ thích chỉ trích và đỗ lỗi cho người khác. Những kiểu người này không bao giờ quan tâm đến những người xung quanh ngoài bản thân mình. Nếu gặp kiểu đàn ông này thì hãy tránh xa nếu không muốn cả cuộc đời phải sống trong đau khổ.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Anh chàng vẫn dính dáng đến người cũ

Nếu anh ấy vẫn có mối quan hệ nào đó với người cũ của mình thì bạn cần nghiêm túc suy nghĩ lại. Điều đó cho thấy anh ta chưa sẵn sàng với tình cảm mới. Hoặc tệ hơn, có thể anh ta chỉ lợi dụng bạn để trả thù người cũ mà thôi.

Anh chàng hở ra là nói phét

Anh ta có thể bốc phét về bản thân, công việc, gia đình với bạn hoặc với mọi người. Nhiều cô gái nghĩ đơn thuần rằng anh ấy sẽ thay đổi sau khi yêu được họ... Tuy nhiên, nếu bốc phét đã là bản chất thì sẽ chẳng bao giờ và chẳng ai có thể làm chàng thay đổi được đâu nhé!

Anh chàng không chung thủy

Đây chính là điều mà các bạn gái ghét nhất và cũng tối kỵ nhất trong tình yêu. Ai cũng muốn có một người yêu thương mình thật lòng và mình là duy nhất trong trái tim người ấy. Chính vì thế, nếu phát hiện ra người mình đang tìm hiểu có nhiều mối quan hệ giấu diếm thì có lẽ bạn nên dừng lại để suy xét xem có chấp nhận được một ngày nào đó mình sẽ lại bị 'cắm sừng' hay không.

Kiểu đàn ông thích bạo lực

Bạn nghĩ sao khi phải sống với một người thích động tay, động chân, thích giải quyết sự việc bằng nắm đấm. Khi bạn phát hiện ra tính xấu này của anh chàng, hãy nhanh chóng tránh càng xa cành tốt nếu không muốn quãng đời của bạn phải sống trong địa ngục.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý