Đàn ông còn yêu vợ hay đã chán, nhìn những điểm này là biết ngay

sakura1 sakura1 @sakura1

Đàn ông còn yêu vợ hay đã chán, nhìn những điểm này là biết ngay

Khi người đàn ông đã chán vợ, dù khéo che đậy đến đâu vẫn có những biểu hiện này.

27/07/2016 02:51 PM
14,390

Thường xuyên về trễ

Có thể chồng bạn phải ở lại làm thêm giờ hay có một cuộc họp đột xuất nên về trễ. Nhưng nếu anh ta thường xuyên về trễ, kể cả những ngày cuối tuần và ngày lễ thì có lẽ bạn nên tìm hiểu lý do. Bởi rất có thể việc về trễ chỉ là cái cớ để anh ta không phải ở nhà.

Đa số đàn ông cảm thấy không hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại sẽ dành nhiều thời gian hơn cho công việc, sự nghiệp, hay những mối quan hệ bên ngoài để thời gian ở nhà càng ít càng tốt.

Không còn quan tâm đến vợ và người thân

Một khi đàn ông có cảm giác chán vợ thì tình cảm và sự quan tâm của họ không còn nữa, cuộc sống vợ chồng trở nên tẻ nhạt. Thậm chí có chàng còn cảm thấy vợ như một món đồ thừa thãi. Khi vợ muốn chủ động quan tâm đức lang quân sẽ tìm lý do từ chối đến cùng. Vì vậy, cho dù người vợ có tỏ ra buồn vui hay thất vọng thì anh ấy cũng không thèm đoái hoài.

So sánh bạn đời

Trong hôn nhân đặc biệt tối kỵ việc so sánh bạn đời của mình với người khác. Nếu một người đàn ông chỉ vì một lỗi nhỏ nào đó của bạn  mà luôn miệng than trách, cố ý chì chiết hay mang điều đó ra để so sánh với người phụ nữ khác thì cuộc hôn nhân này sẽ ngày càng vô vị mà thôi.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Rối loạn cảm xúc, thay đổi thất thường

Nếu một ngày nào đó anh ta tức giận và hét lên với bạn rằng anh ta không muốn nhìn thấy bạn, chỉ muốn bạn biến mất khỏi cuộc sống này nhưng ngay hôm sau lại ôm lấy bạn và nói yêu bạn, điều này có ý nghĩa gì? Nó cho thấy những gì anh ta nói không thống nhất. Nó cảnh báo về một nguy cơ anh ta đã chán vợ nhưng vì lí do nào đó mà chưa sẵn sàng công khai mọi việc nên cố vớt vát lại phát ngôn của mình bằng những lời an ủi vào ngày hôm sau.

Anh ta hay phàn nàn khi nghe bạn nói nhiều

Phụ nữ thường là người nói nhiều nhất trong gia đình, nếu chồng bạn cảm thấy khó chịu và không muốn nghe bạn nói về một vấn đề nào đó chứng tỏ anh ta đang chán nản và muốn giải thoát. Anh ta muốn bạn ngừng nói ngay lập tức cho dù vẫn chưa tìm được cách để khắc phục vấn đề.

Đôi khi anh ta hứa với bạn cho qua chuyện nhưng chẳng bao giờ thực hiện. Trong trường hợp này, bạn nên thay đổi cách trò chuyện của mình với anh ấy và cần xác định được có vấn đề gì đang cản trở để cả hai cùng giải quyết hay không

Khó chịu khi được vợ quan tâm

Người chồng chán vợ sẽ không còn cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ mỗi khi được vợ quan tâm. Thậm chí có chàng còn cảm thấy vợ như một món đồ thừa thãi. Khi vợ muốn chủ động “tình cảm”, đức lang quân sẽ tìm lý do từ chối, cau có, khó chịu, đẩy vợ ra xa. Đó cũng là tín hiệu ngầm cho thấy, họ chẳng còn “mặn mà” và có cảm xúc gì trước vợ nữa.

Chuyện chăn gối không còn là điều hứng khởi

Nếu chồng bạn luôn lấy lý do sức khỏe và công việc để né tránh chuyện chăn gối điều đó có nghĩa bạn đã trở nên nhàm chán trong mắt anh ấy. Bạn cần sớm tìm hiểu nguyên nhân để tránh tình trạng này kéo dài.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý