Đàn ông không thể mang lại hạnh phúc cho vợ nếu có 7 điều này

mesu mesu @mesu

Đàn ông không thể mang lại hạnh phúc cho vợ nếu có 7 điều này

Người chồng dù làm ra nhiều tiền đến mấy mà không có trái tim yêu thương, chắc chắn sẽ không làm vợ mình hạnh phúc.

19/07/2016 11:52 AM
9,447

Những chàng chán ghét công việc đang làm

Chàng chán ghét công việc hiện tại dù hàng ngày anh ta dành phần lớn thời gian để làm việc đó. Thông thường một người cảm thấy chán công việc sẽ cố gắng cải thiện để yêu thích nó hơn, hoặc sẽ nghĩ đến khả năng đổi sang việc khác. Song với kiểu đàn ông này, lúc nào cũng ghét công việc hiện tại nhưng không bao giờ nghĩ đến chuyện xin một công việc mới tốt hơn. Tất cả những gì anh ta làm là tỏ ra khó chịu và không ngơi than vãn về nghề của mình. Mỗi khi gặp bạn, anh ta lại lôi những suy nghĩ tiêu cực ra ngân nga khiến bạn cảm thấy như bị "đầu độc".

Không sẵn sàng ‘đeo gông’

Nếu người đàn ông bạn hằng yêu chưa bao giờ sẵn sàng cho một mối quan hệ thật sự, chưa bao giờ mở cửa trái tim mình để bạn có thể bước vào bên trong và khám phá mà chỉ đơn giản gắn lên người bạn cái mác “bạn gái” thì đừng trông mong bất kỳ điều gì vào anh ta cả.

Cũng đừng trông mong vào việc anh ta sẽ cùng bạn thực hiện ước mơ về một ngôi nhà và những đứa trẻ. Bởi hy vọng lắm, thất vọng nhiều, sẽ có một ngày bạn nhận ra mình đã thất bại và cảm thấy tuyệt vọng vì đã lãng phí quá nhiều thời gian và công sức để chạy theo một người vốn không có ý định gắn bó lâu dài với mình.

Kiểu đàn ông luôn tôn thờ sự tự do này tuyệt đối không thể mang lại hạnh phúc cho bạn.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Giải quyết mọi chuyện bằng tiền

Nếu như anh chàng của bạn là một “đại gia” và luôn cho rằng những thứ gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền. Xin chia buồn với bạn, tất cả những gì chàng bỏ tiền ra mua đều sẽ có hạn sử dụng, bao gồm cả bạn và tình yêu của bạn.

Bạn có thể mờ mắt vì cuộc sống xa hoa mà chàng đang mang lại cho bạn và thầm tin rằng chàng sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn trong tương lai. Song bạn có chắc mình là cô gái duy nhất đang sướng phát điên vì những món quà đắt tiền, xa xỉ mà chàng tặng? Bạn có chắc mình vẫn cười tươi rói khi chàng dùng điện thoại đẹp, xe sang hay nhẫn kim cương để bù đắp cho bạn mỗi khi anh đi tòm tem gái lạ?

Nếu như bạn thật lòng yêu chàng, bạn sẽ bị chính tiền và tâm lý dùng tiền “đè chết” người của chàng làm tổn thương đó. Vì thế, hãy tỉnh táo để quyết định xem có nên có tiếp tục gắn bó với chàng không

Đàn ông "anh hùng rơm"

Điều lạ lùng là có những người đàn ông luôn muốn người khác coi mình là anh hùng, là người có công cứu rỗi người khác. Vậy nên nếu gặp cô gái nào có hoàn cảnh càng khó khăn, cơ hội để anh ta giúp đỡ càng nhiều thì anh ta càng thích thú và muốn tiếp cận.

Anh ta có suy nghĩ mình sẽ trở thành người hùng, được đặc biệt tôn vinh và coi trọng trong mắt đối phương và người ngoài khi gặp những cô nàng rơi vào cảnh ngộ éo le. Có lẽ ý nghĩ này xuất phát từ bản chất sĩ diện thái quá của anh ta.

Luôn cần được người khác ngưỡng mộ

Dù bạn luôn khen chàng thông minh, hài hước và hấp dẫn, song anh ấy vẫn không cảm thấy đủ. Chàng luôn mong muốn có nhiều người khác thích mình nên liên tục tán tỉnh các cô gái khác khi đi dự tiệc, lúc xếp hàng ở cửa hàng tạp hóa, lúc chờ ở nhà hàng, thậm chí qua mạng... Anh ta không lừa dối ra mặt nhưng mẫu người này thường không chung thủy. Với anh ta "một vợ không bao giờ là đủ".

Đắm chìm trong bóng hình người cũ

Chàng trai của bạn là một kẻ chung tình, yêu si mê thậm chí tới mức luỵ tình nhưng tiếc rằng tình cảm đấy của chàng lại không dành cho bạn, mà cho tình cũ của anh ta, người đã để lại trong anh ta một vết thương lòng không thể xóa nhòa.

Bạn vẫn sẽ chấp nhận ở bên cạnh anh ta, làm người “đóng thế” và trở thành bạn gái của chàng trong mắt mọi người ư? Cơ hội chiếm được trái tim chàng của bạn vẫn còn nhưng chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi những tổn thương.

Người đàn ông không tin bạn đã chọn anh ta

Đó chính là tuýp đàn ông tự ti, thiếu bản lĩnh. Cũng giống như biết bao gã trai khác, thời gian đầu lúc cưa cẩm bạn, anh ta cũng tự nâng tầm của mình lên, khoe khoang đủ thứ để đánh bại những đối thủ khác trong cuộc chạy đua giành giật trái tim bạn. Chính điều đó khiến bạn lựa chọn anh ta.

Nhưng khi có bạn ở bên rồi, anh ta lại không tin đó là sự thật. Anh ta hẹn hò với bạn mà luôn mang tư tưởng nghi ngờ, hoang mang: Một người bình thường, kém cỏi như mình mà sao lại gây được ấn tượng với bạn? Hẳn bạn phải có vấn đề gì đó?...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý