Đẳng cấp "gợi cảm" vượt trội của MC Nguyễn Cao Kì Duyên

biettuot biettuot @biettuot

Đẳng cấp "gợi cảm" vượt trội của MC Nguyễn Cao Kì Duyên

Liên tục trong chương trình, nữ MC duyên dáng đã tạo được rất nhiều thiện cảm với khán giả thủ đô, vốn được xem là rất khó tính.

14/07/2011 11:41 AM
12,055
Sau 3 tháng, Quang Lê, Kì Duyên, Thanh Hà, Minh Tuyết đã quay trở lại mảnh đất Thủ đô, nơi đã từng chia sẻ những tình cảm trìu mến với những người con xa quê hương. Cũng tương tự như cách đây 3 tháng, dù ở quy mô nhỏ hơn so với Trung tâm Hội nghị Quốc gia, nhưng Cung văn hoá hữu nghị Vịêt Xô vẫn chật kín khán giả theo dõi tiếng hát của các ca sĩ.


MC Kỳ Duyên và Phan Anh

Kì Duyên vẫn chứng tỏ là lớp MC đỉnh cao của làng giải trí Hải ngoại khi cô luôn thể hiện sự bản lĩnh, duyên dáng, đúng mực nhưng sang trọng trong phong cách dẫn của mình. Điều đó được chứng tỏ ngay từ đầu chương trình bằng những tung hứng mang tính so sánh vui văn hoá thưởng thức, tiêu dùng của người Việt tại Mỹ và khán giả Việt Nam.

Những câu chuyện vui của Kì Duyên tạo thêm sự gần gũi cho khán giả khi được nhìn bằng xương bằng thịt nữ MC duyên dáng của các chương trình ca nhạc được đầu tư kĩ lưỡng ở các sân khấu hải ngoại.


Hai MC tung hứng làm chương trình trở nên vui vẻ và gần gũi

Kì Duyên cũng thể hiện được sự linh hoạt của mình khi ứng xử trong các tình huống ngoài kịch bản của chương trình như nhầm trình tự nghệ sĩ, đối thoại MC với MC Phan Anh. Và đặc biệt nhất, nữ MC này đã thể hiện khả năng của mình khi kêu gọi lòng hảo tâm của các khán giả trong hội trường của cung văn hoá Hữu nghị tối qua dành cho một em bé cần mổ van tim sớm nhưng gia đình thiếu điều kiện tài chính.


Thanh Hà

Thanh Hà, nữ ca sĩ hải ngoại chia sẻ khá nhiều câu chuyện vui của riêng mình trong các chuyến thăm và biểu diễn tại Việt Nam. Là một người con sinh sống ở hải ngoại, được hát cho các khán giả Vịêt Nam thân thương, cô đã rất xúc động trước tình cảm mà các khán giả dành cho mình. Ngoài những ca khúc đã định danh tên tuổi của mình trong nhiều năm qua, phần trình diễn kết nối khán giả trong ca khúc tiếng Anh cuối cùng khiến người ta liên tưởng đến Jennifer Lopez với sự rực rỡ và nóng bỏng của nữ ca sĩ. Thanh Hà tiết lộ vui là cô thích ăn bưởi và bánh khúc.





Quang Lê








Minh Tuyết, Quang Lê vẫn chứng tỏ sức hút đặc biệt với các khán giả mộ điệu nhạc trữ tình. Lâp kín khán phòng của Cung văn hoá phần lớn là những khán giả trung tuổi và các bạn trẻ có sự nhạy cảm riêng với những tình khúc xưa và những "chiêu" trình diễn nóng bỏng từ các sân khấu nhạc hải ngoại. Lần đầu tiên, Quang Lê và Minh Tuyết song ca cùng nhau kiên tiếp 3 bài mà ở hải ngoại, họ chưa lần nào có dịp hát cùng nhau ngoài một bài thu âm cho CD của Quang Lê.










Minh Tuyết









Hóm hỉnh, chân thành, và đầy cảm xúc là ấn tượng của khán giả dành cho các ca sĩ. Họ đến từ một nơi rất xa nhưng tình cảm thì ấm áp như sống trong một gia đình. Những bài hát liên tục vang lên quá cả thời gian nửa đêm nhưng cũng chưa làm thoả mãn những tâm hồn luôn hướng về nguồn cội.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý