Đăng Khôi lại đầu tư tiền tỷ làm liveshow

biettuot biettuot @biettuot

Đăng Khôi lại đầu tư tiền tỷ làm liveshow

Không dừng ở mức 1,6 tỷ đồng như 2009, liveshow sắp tới của nam ca sĩ điển trai dự kiến ngốn nhiều tiền hơn nữa. Với Đăng Khôi, đây là sự đầu tư cần thiết, dù anh có thể bị gán biệt danh cậu bé nhà giàu chơi ngông.

23/03/2011 08:59 AM
2,451

- Những tưởng sau hiệu ứng của "Đăng Khôi Live" cuối năm 2009, anh sẽ có những bước phát triển mạnh hơn. Nhưng cả năm 2010, anh gần như mất hút. Thời gian qua, anh làm gì?

- Trong suốt năm qua, tôi chỉ ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông vì tập trung làm những việc lớn của đời mình, đó là ổn định cuộc sống khi vào Sài Gòn định cư, thành lập công ty kinh doanh...

Tôi vẫn hát suốt đấy, nhưng là tham gia các show diễn xuyên Việt, ở khắp mọi nơi. Thực ra, 2010 là năm tôi diễn nhiều nhất trong sự nghiệp từ trước tới nay. Mỗi tháng, tôi bay tới 15 chuyến bay và nhiều ngày chỉ ở trên ôtô, di chuyển liên tục. Tôi đến hát cho các khán giả ở vùng sâu, vùng xa đã từ lâu không có điều kiện xem tận mặt, nghe tận tai Đăng Khôi ngoài đời.

Với số tiền tỷ đầu tư cho liveshow, Đăng Khôi được gán cho biệt danh

Với số tiền tỷ đầu tư cho liveshow, Đăng Khôi được gán cho biệt danh "cậu bé nhà giàu chơi ngông". Ảnh: Phạm Hoài Nam.

- Những chuyến đi đó mang lại cho anh cảm xúc gì?

- Tôi được hát, hát thoải mái. Và ý nghĩa về nghề hát hiện rõ trong tôi hơn bao giờ hết. Những tràng pháo tay, ánh mắt hâm mộ, những câu nói biểu lộ tình cảm rất hồn nhiên, chân thành. Có bạn òa khóc chỉ vì không tin tôi xuất hiện ở tận vùng sâu như thế.

Cảm nhận được những tình cảm này khiến tôi ép mình phải cố gắng hơn nữa, phải làm sao đền đáp xứng đáng.

- Có người nói, sự vắng bóng một năm qua của anh còn là vì, sau liveshow được khen ngợi, anh đắm mình trong "hào quang" và lười tư duy tiếp cho nghề. Anh giải thích thế nào?

- Tôi có "đắm mình" trong những lời khen ngợi thật. Bởi tôi đã trả nợ được lời hứa với bản thân và người hâm mộ cả nước rằng Đăng Khôi sẽ làm show và hát live - điều mà trước giờ người ta không tin tôi làm được. Tôi tự hào chứ. Đó là một khởi đầu tốt đẹp cho bước ngoặt quan trọng, tôi trở thành thành viên của mảnh đất Sài Gòn và được thấy sự yêu thương từ khán giả miền Nam.

Nhưng tôi không tự mãn. Ca sĩ hay bất cứ ngành nghề nào, nếu để mình đắm chìm trong hào quang ảo vọng thì coi như tự giết mình. Cả năm qua, tôi đi diễn và âm thầm góp nhặt từ công việc kinh doanh của công ty riêng. Đủ vốn, tôi lại công bố kế hoạch hoành tráng tiếp theo của mình với khán giả. Khi đó, mọi người sẽ thấy tôi hoạt động liên tục và không lười.


Đàm Vĩnh Hưng đến hát và mừng Đăng Khôi trong liveshow đầu tiên thực hiện năm 2009. Ảnh: Theron Thanh.

Đàm Vĩnh Hưng đến hát và mừng Đăng Khôi trong liveshow đầu tiên thực hiện năm 2009. Ảnh: Theron Thanh.

- Nghĩa là anh sẽ có thêm "cuộc chơi ngông" mới sau con số ấn tượng 1,6 tỷ của năm 2009?

- Mọi người nhìn vào các sản phẩm của tôi từ album đến liveshow sẽ biết tôi đầu tư thế nào. Người ta còn đặt cho tôi biệt danh "cậu bé nhà giàu". Thú thực, tôi không thích bị kêu như vậy.

Thẳng thắn nhìn vào thực tế, với thời đại công nghệ và đời sống giải trí ngày càng nâng cao hiện nay, quan niệm "tiền ít mà đòi… làm cao" đã không còn phù hợp nữa. Tôi khẳng định, nếu không bỏ nhiều tiền thì sản phẩm khó lòng đạt chất lượng tốt. Âm nhạc là đam mê và sự nghiệp nên tôi không tiếc tiền đầu tư. Số tiền đầu tư cho liveshow lần 2 trong năm nay ước tính sẽ lớn hơn cả lần đầu.

- Con số "khủng" cũng là một hình thức đánh bóng tên tuổi hiệu quả sau thời gian im ắng. Anh nghĩ sao?

- Đó là thể hiện sự tôn trọng khán giả và giá trị bản thân. Tôi PR mình bằng công việc thì đâu có gì sai. Đăng Khôi không la cà, tụ tập, không dùng scandal để đánh bóng tên tuổi là được.

- Trở lại, anh có điều gì mới mẻ gởi đến khán giả?

- Âm nhạc là một con đường dài thay đổi theo thời gian, độ tuổi và cảm nhận. Có lẽ tôi sẽ giống như Đàm Vĩnh Hưng chăng, góp phần làm mới và thể hiện dòng nhạc xưa theo cách của mình vì tôi rất mê những giai điệu bất hủ này.

Hơn nữa, việc chuyển vào sống trong Nam cũng thay đổi nhiều suy nghĩ và quan niệm của tôi. Chắc chắn điều này cũng tác động vào cảm xúc của tôi khi trở lại.

- Anh cảm nhận thế nào khi chuyển vào sống tại Sài Gòn?

- Tôi thích phiêu lưu và Sài Gòn là nơi tôi thỏa mãn ý thích đó. Tôi có nhiều cơ hội để khẳng định mình hơn. Lúc mới vào đây, tôi cũng có nhiều bỡ ngỡ lẫn hụt hẫng vì tất cả sinh hoạt, tôi đều phải tự lo cho mình hết. Nhưng chính nhờ những tháng ngày sống tự lập đã giúp tôi luôn vững vàng trước các khó khăn hay lời đồn ác ý, vốn thường xuyên hiện diện trong giới showbiz.

Một điều nữa mà ai cũng thấy là người Sài Gòn luôn mến khách, hiền lành, hòa đồng. Văn hóa ẩm thực đa dạng, các dịch vụ phục vụ cuộc sống rất tốt nên tôi thấy an tâm khi chuyển vào đây. Tôi vẫn đang cố gắng từng ngày để hòa mình vào nhịp sống và văn hóa của mảnh đất này.

"Tôi đang yêu". Ảnh: Phạm Hoài Nam.

- Về tình cảm thì sao? Con gái Sài Gòn hay Hà Nội hút hồn anh hơn?

- Là con gái là thu hút tôi rồi, đâu cần phân biệt. Tôi dễ bị thu hút bởi người đẹp.

- Vậy nếu chọn một cô gái để làm vợ, anh sẽ chọn người Nam hay Bắc?

- Chuyện này là tùy duyên chứ. Tôi không quan trọng hay cố đặt cho mình một giới hạn, quy định nào đó. Nếu chữ duyên đến thì có lẽ biết đâu lại ở một phương trời xa xôi nào đó chăng...

Tôi đang yêu nhưng xin giữ lại chuyện này cho riêng mình. Khi nào chắc chắn, tôi sẽ thông báo tin vui đến mọi người.

- Anh định khi nào sẽ lập gia đình?

- Theo tôi, khoảng ngoài 35 tuổi là hợp lý để lập gia đình. Bây giờ tôi chỉ muốn hưởng thụ những trải nghiệm thú vị trong công việc và tình yêu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý