Đạo diễn "Avatar" nỗ lực đưa công nghệ 3D lên truyền hình

msstit msstit @msstit

Đạo diễn "Avatar" nỗ lực đưa công nghệ 3D lên truyền hình

James cameron vị đạo diễn tài năng của siêu phẩm avatar đang nỗ lực hợp tác với nhà quay phim vince pace đưa công nghệ 3d lên màn ...

13/04/2011 10:41 AM
2,833
Với dự án này, James và nhà qua phim Vince Pace muốn cả thế giới nhận thức đầy đủ về tiềm năng của công nghệ 3D như một cách kể chuyện sáng tạo và mạnh mẽ nhất. Đây cũng dự báo sẽ là một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của truyền hình.

Vị đạo diễn tài năng này cho biết: "Không có cách gì phổ biến rộng rãi và ảnh hưởng lớn đến khán giả thông qua công nghệ 3D. Những bộ phim truyền hình, các chương trình thể thao...sẽ có giá trị hơn".


James: “ Tất cả sẽ thay đổi chỉ trong vài năm nữa”

Được biết, doanh thu của TV 3D chưa thực sự cất cánh mặc dù các nhà sản xuất như SonSony Corp và Mitsubishi Electric Corp ... đã đầu tư một khoản không nhỏ.

Tuy nhiên, theo một báo cáo riêng của NPD Group, người tiêu dùng nhận thức về truyền hình 3D đã tăng đến 36% trong tháng 2.2011. Trước đó, vào tháng 9.2011, con số này mới là 28%.


Đeo kính 3D được coi là một trở ngại nhưng những trở ngại này sẽ vượt qua được dễ dàng

Giá cao và phải đeo kính 3D đặc biệt được xem là những rào cản lớn nhất đối với người tiêu dùng đối với hình thức giải trí mới mẻ này. Nhưng đạo diễn James cho rằng sẽ rất dễ dàng để vượt qua được những trở ngại này bởi : "Chúng tôi nhận được những phản hồi tích cực của khán giả và chúng tôi nhận thấy điều tương tự ở mô hình phát sóng trước đây. Tất cả sẽ thay đổi chỉ trong một vài năm nữa thôi".

Người đồng hành của James, Pace cũng cho biết : " Một trong những mục tiêu chúng tôi đặt ra là là giảm chi phí sản xuất các chương trình 3D xuống thấp nhất có thể. Nghĩa là chúng tôi sẽ cố gắng làm sao để quay chương trình 3D mà chỉ giống kinh phí với chương trình 2D. Đây là một thách thức lớn đối với chúng tôi nhưng chúng tôi sẽ chứng minh rằng chúng tôi làm được".


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý