Đau lòng trước cậu bé đang dần hóa tượng đá

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Đau lòng trước cậu bé đang dần hóa tượng đá

Một căn bệnh về da hiếm gặp đã biến một cậu bé trông như bức tượng đẽo bằng đá. Các bác sĩ đều bất lực bó tay với triệu chứng quái ác này.

20/02/2017 01:48 PM
492

Một căn bệnh về da hiếm gặp đã biến một cậu bé trông như bức tượng đẽo bằng đá. Các bác sĩ đều bất lực bó tay với triệu chứng quái ác này.

Khi mới được sinh ra Ramesh vẫn còn là một bé trai khỏe mạnh bình thường. Nhưng chỉ 15 ngày sau khi sinh, tai họa đã ập xuống đầu Ramesh cùng gia đình nhỏ của cậu. Làn da của cậu bắt đầu bong ra và bị thay thế bằng lớp da sần sùi, đen sẫm và rất dày. Các rối loạn về da này ngày càng trầm trọng khiến cậu bé mất dần khả năng đi lại và nói chuyện.

Đau lòng trước cậu bé đang dần hóa tượng đá - Ảnh 1

Ramesh bị căn bệnh nan y về da.

Đau lòng trước cậu bé đang dần hóa tượng đá - Ảnh 2

Cơ thể của cậu bé trông như bằng đá do các vảy cứng hình thành bên ngoài.

Đau lòng trước cậu bé đang dần hóa tượng đá - Ảnh 3

Ramesh tự bôi kem nhằm làm bớt cứng lớp da bên ngoài.

Tình trạng bệnh tật của Ramesh là điều bí ẩn với cha mẹ cậu, cô Nar và anh Nanda. Họ chỉ còn cách bất lực nhìn con mình dần biến thành đá.

Đau lòng trước cậu bé đang dần hóa tượng đá - Ảnh 4

Ramesh chụp ảnh cùng cha Nanda và mẹ Nar của cậu.

Anh Nanda nói: "Da của con tôi bắt đầu lột ngay từ 15 ngày sau khi sinh và làn ra mới thay thế lại phát triển rất dày. Nó dần cứng lại và chuyển sang màu đen sẫm. Chúng tôi không biết làm thế nào để ngăn chặn và thay đổi điều này, cũng chẳng có ai giúp đỡ chúng tôi."

Không có cách nào, Nar và Nanda đã đưa con đi khám bác sĩ tại nhiều nơi. Từ quê nhà ở Baglung, một nơi xa xôi hẻo lánh ở Nepal, họ đã đến rất nhiều bệnh viện lớn để xin được giúp đỡ. Nhưng tất cả những điều mà họ nhận được chỉ là đây là một loại bệnh do da bị nhiễm trùng nấm và không có cách điều trị.

Theo Thecoverage

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý