David và Victoria Beckham khoe ảnh con gái

msstit msstit @msstit

David và Victoria Beckham khoe ảnh con gái

Vài ngày sau khi Harper Seven Beckham chào đời, cặp vợ chồng quyền lực của làng showbiz thế giới chia sẻ với người hâm mộ hai tấm ảnh đầu tiên của cô công chúa nhỏ trên Twitter.

18/07/2011 10:01 AM
7,870
Hôm 17/7, Vic đăng tải bức ảnh David âu yếm bế Harper trên tay lên Twitter kèm theo chú thích: "Daddy's little girl". Cùng thời điểm đó, cựu đội trưởng tuyển bóng đá Anh cũng khoe bức hình chụp Vic và con gái trên Facebook và viết ở dưới: "Tôi chụp ảnh này khi cả hai cô gái của tôi đang say ngủ".

Bức ảnh David Beckham âu yếm con gái được Vic đưa lên Twitter.

Bức ảnh David Beckham âu yếm con gái được Vic đưa lên Twitter.

Từng có ba con trai là Brooklyn, Romeo và Cruz nhưng David Beckham tâm sự rằng anh học được nhiều điều tinh tế hơn từ việc nuôi con sau ba ngày có Harper. Để thể hiện niềm hạnh phúc khi được làm cha thêm lần nữa, David đã khắc tên con gái lên đôi giày đá bóng màu hồng của mình.

Không chỉ vậy, tiền vệ đội Los Angeles Galaxy còn bày tỏ cảm xúc trong những video tự quay được tung lên Facebook: "Việc có thêm một thành viên nữ trong gia đình thật sự rất tuyệt vời. Chúng tôi đã có ba cậu bé khỏe mạnh, xinh trai và giờ lại may mắn có thêm một cô bé đáng yêu nữa".

"Có con gái là mọi thứ trong nhà đều phải thay đổi. Màu hồng sẽ tràn ngập khắp nơi, kèm theo hương thơm. Chăm sóc con gái khác hoàn toàn so với con trai và mang lại cho tôi những trải nghiệm mới mẻ", David viết tiếp.

Bức ảnh Vic đang say ngủ cùng Harper lại được David chia sẻ với người hâm mộ trên Facebook.

Bức ảnh Vic đang say ngủ cùng Harper được David chia sẻ với người hâm mộ trên Facebook.

Trong khi đó, Victoria cũng lên Twitter để chia sẻ về cô con gái bé bỏng: "Harper là cô bé xinh đẹp nhất mà tôi được biết. Tôi lại yêu thêm một lần nữa mất rồi".

Harper Seven Beckham chào đời vào 7h55 sáng ngày 10/7 (giờ Mỹ) tại Los Angeles và nặng 3,22 kg. Cô bé cất tiếng khóc đầu tiên sau khi David Beckham giúp đội tuyển Los Angeles Galaxy giành chiến thắng 2-1 trước đội Chicago Fire với pha ghi bàn từ chấm đá phạt góc trong trận đấu hôm 9/7.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý