Đây là lý do gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn được triệu người yêu mến

remember1 remember1 @remember1

Đây là lý do gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn được triệu người yêu mến

Có thể khẳng định Lý Hải Minh Hà đang là gia đình vàng của showbiz Việt khiến hàng triệu người phải thầm ngưỡng mộ. Vậy đâu là nguyên do?

23/08/2016 09:49 PM
2,276
Lý Hải là một trong những ca sĩ tên tuổi của làng giải trí Việt Nam. Anh không chỉ khiến các fan xuýt xoa ngưỡng mộ bởi gương mặt điển trai không in hằn dấu vết thời gian, mà còn bởi tình yêu với cô vợ xinh đẹp kém mình nhiều tuổi - Minh Hà.

  Đây là lý do gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn được triệu người yêu mến - Ảnh 1

Lý Hải và Minh Hà tuy hênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng mỗi khi xuất hiện trước công chúng họ đều đem tới một hình ảnh đẹp, gần gũi về một gia đình hạnh phúc với đàn con thơ kháu khỉnh. Chàng điển trai, tài giỏi, nàng xinh xắn, giản dị, cho tới nay họ đã có với nhau tất thảy 4 thiên thần nhỏ: 2 trai, 2 gái.

  Đây là lý do gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn được triệu người yêu mến - Ảnh 2

Dường như sức hút của gia đình này chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Những thông tin về Lý Hải - Minh Hà và các con luôn nhận được sự quan tâm, chú ý đặc biệt từ công chúng. Mỗi bức ảnh được gia đình này đăng tải trên trang facebook cá nhân luôn nhận được hàng chục ngàn lượt thích, hàng ngàn lượt bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ.

  Đây là lý do gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn được triệu người yêu mến - Ảnh 3

Sau khi kết hôn, trong khi Lý Hải tích cực làm việc để kiếm tiền nuôi gia đình thì Minh Hà lại chấp nhận hi sinh lui về phía sau sân khấu để dốc sức chăm sóc cho tổ ấm nhỏ. Người ta ít thấy cô tham gia các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí, thay vào đó trên trang cá nhân của mĩ nhân này thường xuyên là những hình ảnh dễ thương của các thiên thần nhỏ hoặc khoảnh khắc hai vợ chồng chăm sóc con cái.

  Đây là lý do gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn được triệu người yêu mến - Ảnh 4

Minh Hà từng tâm sự: "Tôi và anh Hải chưa bao giờ to tiếng, cãi vã kể từ khi lấy nhau. Nếu có chuyện không vừa lòng cả hai sẽ chọn cách ngồi đối diện để phân tích cho đối phương hiểu, sửa chữa".
Khác với những bà mẹ khác, Minh Hà có thể được xem là người mẹ đảm đang và tâm lý nhất nhì showbiz, cô hiểu được sức mạnh của mạng xã hội, thay vì đăng tải những tin tức vô bổ thì người đẹp này thường xuyên chia sẻ những tin tức bổ ích cho các "bà mẹ bỉm sữa" khác như: cách nuôi dạy con, cách chăm con và những bí quyết làm đẹp của các bà mẹ,...

  Đây là lý do gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn được triệu người yêu mến - Ảnh 5

Trong thời gian mang bầu bé Mio, Minh Hà rất chịu khó chăm chút ngoại hình của mình. Cô thường xuyên khoe những bộ ảnh mới xinh đẹp để kỉ niệm cho lần mang thai thứ 4 này.

  Đây là lý do gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn được triệu người yêu mến - Ảnh 6

Gia đình Lý Hải - Minh Hà còn khiến các fan xuýt xoa bởi gu thời trang sành điệu. Cặp đôi thường chọn các bộ trang phục "ton sur ton" cho mình và các con mỗi khi dạo phố. Có lẽ nhờ bàn tay khéo léo, đảm đang của Minh Hà mà nam ca sĩ Lý Hải trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

  Đây là lý do gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn được triệu người yêu mến - Ảnh 7

Một trong những bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình của Lý Hải - Minh Hà đó chính là họ thường xuyên quây quần bên nhau, cùng nhau đi du lịch khắp nơi. Dù bận bịu cỡ nào thì Lý Hải vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để đưa vợ và các con đi du lịch. Anh chia sẻ việc dành thời gian cho vợ và các con cũng giống như việc kiếm tiền, không bao giờ là đủ cả. Vì lẽ đó cả hai muốn dành thật nhiều tình cảm cho các thiên thần nhỏ.

  Đây là lý do gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn được triệu người yêu mến - Ảnh 8

Đặt biệt, dù còn nhỏ tuổi, nhưng bé Rio, Cherry và Sunny đều chứng tỏ mình là những người anh, người chị yêu thương em nhỏ. Các bé thường xuyên thay mẹ chăm sóc cho em. Có lẽ điều này cũng là một nguyên do giúp gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn được hàng triệu người yêu mến.

  Đây là lý do gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn được triệu người yêu mến - Ảnh 9

  Đây là lý do gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn được triệu người yêu mến - Ảnh 10

Được biết, hai vợ chồng Lý Hải - Minh Hà vẫn chưa có ý định ngừng sinh con, bởi quan điểm của cả hai là gia đình càng đông con thì càng hạnh phúc, vui vẻ.
Tử Văn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý