Đây là người đẹp luôn được các NTK chọn vào vị trí vedette

mesu mesu @mesu

Đây là người đẹp luôn được các NTK chọn vào vị trí vedette

Top 5 Hoa hậu Việt Nam là một trong số ít những người đẹp luôn được ưu ái trình diễn ở vị trí vedette của nhiều chương trình.

17/06/2017 08:19 AM
2,738

Top 5 Hoa hậu Việt Nam là một trong số ít những người đẹp luôn được ưu ái trình diễn ở vị trí vedette của nhiều chương trình.

Vị trí vedette trong một buổi trình diễn thời trang luôn được đánh giá là quan trọng nhất, là vị trí “đinh”, là điểm nhấn của chương trình.

Vậy nên, người mẫu được lựa chọn vào vị trí vedette luôn được các NTK lựa chọn kỹ càng, bởi đó là người khoác lên mình trang phục đẹp nhất, biểu lộ hết được những ý đồ của NTK lên bộ trang phục “đinh”. Có lẽ, vì vị trí ấy quá quan trọng nên bất cứ người đẹp nào cũng ước ao được một lần được đứng ở vị trí danh giá ấy.

Cũng như bao người đẹp khác, Phan Thị Mơ chia sẻ, xuất thân của cô là người mẫu nên những ngày mới chập chững vào nghề, cô không khỏi bỡ ngỡ với nhiều chương trình thời trang tầm cỡ và cũng ước mơ sẽ một lần được chọn là người mẫu vedette.

Đây là người đẹp luôn được các NTK chọn vào vị trí vedette - Ảnh 1Phóng to

Nhờ chiều cao 1m73 và số đo 3 vòng chuẩn cùng nét đẹp đậm chất Á Đông trên gương mặt, chỉ sau một thời gian ngắn vào nghề, Phan Thị Mơ đã trở thành cái tên được nhiều thương hiệu cũng như nhiều NTK danh tiếng lựa chọn để đảm nhận vị trí vedette cho bộ sưu tập mới của họ.

Đây là người đẹp luôn được các NTK chọn vào vị trí vedette - Ảnh 2Phóng to

Người đẹp họ Phan chia sẻ: “Có thể với nhiều người ở ngoài nhìn vào thấy tôi vừa mới vào nghề đã được mời diễn ở vị trí “đinh” của chương trình, nhưng ít tai biết được đằng sau sự thành công ấy là cả một quá trình cố gắng, nỗ lực không ngừng của cá nhân tôi và cả một ê-kip luôn hỗ trợ tôi hết lòng. Tôi nghĩ không có con đường nào trải sẵn hoa hồng cả nếu như bạn không biết cố gắng”.

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, Phan Thị Mơ là một cái tên khá “đắt” luôn được các NTK “chỉ mặt, đặt tên” để giao phó vị trí vedette của chương trình.

Đây là người đẹp luôn được các NTK chọn vào vị trí vedette - Ảnh 3Phóng to

Tuy nhiên, Mơ Phan vẫn đang nỗ lực, cố gắng tập luyện từng ngày, từng giờ để có thể đem đến cho khán giả những phần trình diễn tuyệt vời nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý