Đây là tin rất vui cho những ai định mua iPhone 7

mesu mesu @mesu

Đây là tin rất vui cho những ai định mua iPhone 7

iPhone phiên bản 16 GB được cho là sẽ bị khai tử, thay thế vào đó là dung lượng bộ nhớ trong tối thiểu 32 GB.

26/06/2016 10:50 AM
1,623

Trang Mobipicker mới đây đã dẫn lời ông Kevin Wang, Giám đốc Nghiên cứu Thị trường của IHS Technology, cho biết thế hệ iPhone mà Apple trình làng trong năm nay nhiều khả năng sẽ có dung lượng bộ nhớ trong khởi điểm 32 GB. Nếu thông tin này là xác thực, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ là model iPhone đầu tiên không có phiên bản 16 GB bộ nhớ trong. Theo đó, ngay cả iPhone đời đầu cũng có mức dung lượng bộ nhớ này. Ngoài ra, ông Kevin Wang cũng nhận định iPhone mới sẽ được trang bị RAM 2 GB.

Nhận định được Kevin Wang đưa ra sau những nghiên cứu về "dây chuyền cung ứng".

Trước đó, nhiều chuyên gia nhận định sự xuất hiện của những chiếc iPhone 16 GB có thể ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên, nhìn về khía cạnh kinh doanh nó lại ảnh hưởng tích cực đến... "túi tiền" của Apple. Khi các nhu cầu lưu trữ di động ngày càng cao, dung lượng bộ nhớ trong khởi điểm 16 GB mà Apple "nhất định" giữ lại được nhiều chuyên gia đánh giá là để ngầm ép người dùng bỏ thêm 100 USD để mua mẫu máy 64 GB, trong khi đó chi phí sản xuất model 16 GB và 64 GB của Apple là không lớn, từ đó cải thiện biên lợi nhuận.

Những chiếc điện thoại cao cấp chạy Android hầu hết có mức bộ nhớ tối thiểu 32 GB.

Hiện nay, có thể dễ dàng nhận thấy hầu hết những chiếc flagship Android đều có dung lượng bộ nhớ trong tối thiểu 32 GB. Đó là chưa kể người dùng có thể nâng cấp thêm khả năng lưu trữ của thiết bị thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Vì thế, phiên bản 16 GB của iPhone được xem là một "điểm trù" mà Apple cần phải thay đổi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý