Đề nghị điều tra vụ nữ sinh lớp 8 mang thai hơn 5 tháng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Đề nghị điều tra vụ nữ sinh lớp 8 mang thai hơn 5 tháng

Gia đình một nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa vừa có đơn đề nghị cơ quan chức năng làm rõ việc em bị lạm dụng dẫn đến mang thai 5 tháng.

21/11/2017 04:31 PM
845

Gia đình một nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa vừa có đơn đề nghị cơ quan chức năng làm rõ việc em bị lạm dụng dẫn đến mang thai 5 tháng.

Trao đổi với báo chí, ông Lê Quang Lai, Trưởng công an xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa báo cáo công an huyện đề nghị điều tra vụ việc nữ sinh lớp 8 ở xã mang thai 5 tháng. Theo đó, cách đây hơn 1 tuần, gia đình em V.T.H (sinh tháng 8/2003), hiện là học sinh lớp 8 một trường THCS trên địa bàn xã đã gửi đơn đề nghị công an làm việc rõ em H. bị lạm dụng, dẫn đến mang thai.

Công an xã Vĩnh Tiến đã đến gia đình em H. nắm bắt tình hình, xác minh, đồng thời đề nghị nhà trường báo cáo vụ việc. 

Theo lời cháu H, trong thời gian nghỉ hè hồi tháng 6/2017, cháu và bạn học cùng lớp tên T. (làng Tây, xã Vĩnh Tiến) đã có quan hệ tình cảm và "làm chuyện người lớn" nhiều lần.

Được biết, trong thời gian gần đây, gia đình phát hiện bụng H. to bất thường, nên đưa đi kiểm tra và phát hiện nữ sinh này mang thai 22 tuần tuổi. Do bụng quá to và ngại với bạn bè, nên H. đã nghỉ học ở nhà.

Đề nghị điều tra vụ nữ sinh lớp 8 mang thai hơn 5 tháng - Ảnh 1Phóng to

Cháu H. đang mang bầu tuần thứ 22. Ảnh: Công Lý

Chia sẻ với báo chí, ông V.V.T (68 tuổi, ông nội cháu H.) cho biết, bố mẹ cháu đi làm suốt ngày, không có thời gian lo cho con cái. Đến khi phát hiện sự việc thì cái thai đã quá lớn nên cháu phải nghỉ học. Sau khi phát hiện sự việc, thầy cô, hội phụ nữ đã tới thăm hỏi, động viên cháu. Đồng thời gia đình mong muốn cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ sự việc để có người chịu trách nhiệm.

Hoàng Yên (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý