Đem gần 20 triệu tiền lẻ đi mua Galaxy Note 7 ngay ngày bán đầu tiên

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đem gần 20 triệu tiền lẻ đi mua Galaxy Note 7 ngay ngày bán đầu tiên

Một thanh niên tại Tp Hồ Chí Minh có lẽ đã gây sốc cho cửa hàng điện thoại Viễn thông A khi mang nguyên bọc tiền lẻ gần 20 triệu đồng để mua cho mình 1 chiếc Galaxy Note 7 ngay ngày mở bán đầu tiên

20/08/2016 06:49 AM
223

Chia sẻ từ một hệ thống cửa hàng Viễn thông A thuộc quận Gò Vấp (TP.HCM) trên fanpage Facebook của công ty cho biết, các nhân viên tại cửa hàng đã đón chào khá nồng nhiệt vị khách đặc biệt này vào sáng ngày mở bán.

Theo anh Tr, đây là số toàn bộ số tiền mà anh dành dụm được trong hơn một năm từ việc buôn bán gạo lẻ hằng ngày, với hy vọng mua được Galaxy Note 7 trong ngày đầu mở bán.

  Đem gần 20 triệu tiền lẻ đi mua Galaxy Note 7 ngay ngày bán đầu tiên - Ảnh 1

Galaxy Note 7 đã chính thức bán ra tại Việt Nam vào ngày 19/8.

Một điều thú vị là, mặc dù số tiền lẻ mà anh Tr dành dụm đều có mệnh giá từ 500 đồng đến 5.000 đồng nhưng các nhân viên tại Viễn thông A vẫn khá vui vẻ nhận lời bán máy, thậm chí quản lý cửa hàng còn sắp xếp đến 2 nhân viên chịu trách nhiệm hỗ trợ anh Tr đếm tiền để thanh toán mua máy trong thời gian sớm nhất có thể.

Status với nội dung “Khách mua Note7 đem bịch tiền tới lấy máy. Nhân viên muốn té xĩu. Nhưng mà niềm vui của khách cũng là niềm vui của toàn bộ nhân viên Viễn Thông A các bạn à” trên fanpage Facebook của Viễn thông A nhanh chóng nhận được những lời nhận xét từ cộng đồng mạng.

Bạn Minh Quân cho biết “Vậy mới biết kiếm được đồng tiền trong xã hội hiện đại bây giờ không hề đơn giản với người lao động”, còn bạn Thang Do Chien thì nói “Khâm phục những người như vậy. Họ biết quý trọng những đồng tiền dù là nhỏ nhất. Cảm ơn Viễn thông A đã nhận đơn hàng”.

  Đem gần 20 triệu tiền lẻ đi mua Galaxy Note 7 ngay ngày bán đầu tiên - Ảnh 2

Bức ảnh số tiền lẻ 18,99 triệu đồng được Viễn thông A đăng trên fanpage Facebook của hãng.

Theo nhận xét của bạn Kimphuong thì “Tiền gì cũng là tiền cho dù mệnh giá rất nhỏ, miễn sao đủ để thanh toán cho món hàng đã mua là được”.

“Đó là những đồng tiền mà cha mẹ người ta lam lũ dành dụm để mua được cái điện thoại cho con thì sao. Mình phải trân trọng điều đó chứ. Tiền lẻ thì sao? Cũng là tiền mà!”, bạn Thanh Thao cho hay.

Về phần bạn Quốc Cường Đặng thì đưa ra lời khen ngợi về niềm đam mê mà anh Tr đã làm được. “Đó thật sự là một hành động có ý nghĩa. Cho dù bất cứ trong hoàn cảnh nào cũng phải theo đuổi niềm đam mê đến cùng”, bạn Quốc Cường nhận xét.

An Nhiên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý