Đêm tân hôn ngoài nhà hoang và bí mật giấu kín hơn 10 năm của cô vợ chưa 1 lần yêu

daikieu daikieu @daikieu

Đêm tân hôn ngoài nhà hoang và bí mật giấu kín hơn 10 năm của cô vợ chưa 1 lần yêu

Vừa tân hôn ở nhà hoang xong, Hùng vui sướng kéo vợ dậy mặc lại đồ nhưng lúc nhìn xuống dưới anh lại tối sầm mặt lại và choáng khi phát hiện được bí mật của cô vợ ngoan.

29/07/2016 01:46 PM
8,337

Gặp Lê trong 1 lần đi hội thảo của công ty, Hùng đã ấn tượng với cô gái có mái tóc vàng chanh nổi bật giữa bao người thế này. Tiếp cận Lê, Hùng mới biết cô là nhân viên của 1 chi nhánh ở dưới thị trấn. Lê đã 27 tuổi rồi mà nhìn cô mới như ngoài 20, Lê trẻ và vẫn còn nét gì đó của cô sinh viên mới ra trường quá.

Ấn tượng về cô gái này, Hùng đã xác định mục tiêu phải cưa đổ Lê xem sao. Với anh tán gái là thú vui, càng những cô gái cá tính như Lê, Hùng càng thích. Thế rồi hết buổi hội thảo Hùng mời Lê đi café nói chuyện và tìm hiểu về cô luôn. Ngồi cả buổi với nhau, Hùng gần như say Lê. Cô ấy không những cá tính mà rất có duyên trong giao tiếp, bảo sao Hùng không bị hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sau buổi hẹn đó, Hùng và Lê lại thường xuyên hẹn hò nhau hơn. Hùng thích sự hồn nhiên, thoải mái ở Lê. Và điều đặc biệt làm anh thích ở Lê đó là cô chưa yêu ai bao giờ. Hỏi lý do sao 27 tuổi rồi mà Lê vẫn chưa có mối tình nào cho mình thì cô chỉ cười trừ rồi lảng tránh câu hỏi đó của Hùng.

Cứ thế Hùng và Lê hẹn hò nhau thường xuyên hơn để rồi cả 2 yêu nhau từ lúc nào không hay. Tình yêu không tỏ tình, không ai chịu thổ lộ rằng mình thích đối phương nhưng biểu hiện tình cảm của họ đã chứng minh tất cả. Họ cứ dính lấy nhau suốt và Hùng còn xin chuyển công tác về làm cùng 1 chỗ với Lê thì điều này không còn chối cãi gì được nữa.

nha-hoang6-blogtamsuvn

Họ cứ dính lấy nhau suốt và Hùng còn xin chuyển công tác về làm cùng 1 chỗ với Lê
(ảnh minh họa)

Từ quen đến yêu tất cả được chừng 8 tháng thì Hùng bất ngờ cầu hôn Lê. Anh bảo tuổi 2 đứa cũng đều khá lớn rồi, giờ là lúc lập gia đình và dành thời gian chăm sóc nhau nhiều hơn. Đắn đo suy nghĩ cả 1 tuần trời, cuối cùng Lê cũng gật đầu lấy Hùng. Ngày thông báo đại hỷ này cho mọi người, ai cũng ngạc nhiên và không khỏi vui mừng khi Lê đã chịu xuất giá và tìm được điểm tựa vững chắc cho tương lai.

Ngày cưới đến, Lê xinh đẹp bao nhiêu thì Hùng càng bảnh trai bấy nhiêu. Nhìn họ ai cũng tấm tắc khen ngợi và chúc phúc cho cặp đôi này. Trao cho vợ chiếc nhẫn, Hùng cứ cười mãi. Có lẽ cưới được Lê với anh là 1 điều thật lớn lao, anh sẽ yêu thương và có trách nhiệm với Lê đến hết cuộc đời này. Anh yêu cô, điều đó là không thể thay đổi dù có chuyện gì xảy ra.

Tiệc cưới kết thúc, cũng là lúc Hùng đưa Lê lên phòng tân hôn sớm hơn dự định. Nhưng vừa định cởi váy vợ ra, Lê đã ngăn Hùng lại và bảo muốn đi dạo quanh nhà anh 1 chút. Hôm nay tiệc cưới khiến cô hơi ngột ngạt và mệt nên cô muốn rủ chồng cùng ra ngoài kia hít ít gió trời cho thoải mái. Chiều vợ, Hùng thay đồ rồi nắm tay vợ đi dạo quanh nhà mình 1 chút.

Đưa vợ vào ngôi nhà hoang cỏ mọc tốt um tùm lên, Hùng khẽ kéo vợ xuống phía cửa sổ nhìn ra con sông đằng xa kia tâm sự. Ôm vợ vào lòng Hùng cảm nhận được mùi vị hạnh phúc thật ngọt ngào thế nào. Thấy chồng cứ siết chặt tay ôm mình mãi không thôi, Lê gạt tay anh ra quay người lại với chồng chọc ghẹo.

- Anh giống trẻ con quá à. Thôi mình đi về đi, tối ở đây gió to quá.

- Ở lại đây 1 chút đi em, mình mất công ra đây rồi mà. À, hay là vợ chồng mình tân hôn luôn ở đây đi. Chỗ này bỏ hoang không ai vào đâu vợ à.

- Thôi, về nhà đi em sợ làm ở đây nhỡ may có ai vào thì xấu hổ lắm.

- Sợ gì, anh nói không là sẽ không có ai hết đâu.

nha-hoang5-blogtamsuvn

Sợ gì, anh nói không là sẽ không có ai hết đâu (ảnh minh họa)

Mặc vợ sợ sệt, e ngại Hùng kéo vợ xuống chỗ cỏ rậm rạp và cởi áo ra dải xuống dưới rồi tân hôn ngay lập tức. Thấy vợ càng sợ, càng xấu hổ Hùng càng thích hơn bao giờ hết. Tân hôn vội ở nhà hoang xong, Hùng đứng dậy mặc đồ lại cho vợ rồi nhấc chiếc áo phông trắng của mình. Anh cứ sờ rồi nhìn nó 1 hồi lâu rồi quay ra nhìn vợ hỏi:

- Vợ, em nói em chưa yêu ai bao giờ. Anh là mối tình đầu tiên, sao lại như thế này? Giọt máu trinh của em đâu rồi. Anh đã cẩn thận lót chiếc áo phông trắng của em xuống dưới nhưng kết quả vẫn là con số 0 như thế này ư?

- Anh… anh quan trọng trinh tiết thế này ư? Vậy mà anh nói anh yêu em không vì cái gì cả. Đúng, em chưa từng yêu ai ngoài anh cả. Chuyện đêm nay không có giọt máu trinh là bí mật em đã chôn giấu hơn 10 năm qua.

- Chẳng lẽ chuyện em mất trinh là thật ư? Em đã dâng hiến cái ngàn vàng đó cho kẻ nào. Em nói đi. – Hùng nổi cáu lên.

- Em không dâng cho ai cả anh ạ, em bị cha dượng hãm hiếp năm 16 tuổi. Ngày ấy em trẻ con không biết gì, ông ta đe nẹt các kiểu và bắt em phải giữ bí mật về chuyện này. Từ lần đó cứ mỗi khi nghĩ về chuyện này với em là ác mộng và em cũng không dám yêu ai cho đến ngày anh xuất hiện là vì sợ chuyện này sẽ xảy ra, nhưng không ngờ hôm nay anh lại thế này…. Anh khinh bỉ em lắm đúng không?

- Không, anh xin lỗi vợ ơi. Sao em lại có 1 quá đau lòng với 1 bí mật ghê rợn thế được. Thì ra bao năm nay em không yêu là sợ người khác làm tổn thương ư? Có lẽ anh sai rồi vợ ạ, vợ cho anh sửa sai và bù đắp những thiệt thòi của em được không?

Lệ gật đầu, khóc nấc lên còn Hùng thì nhìn vợ mình đầy chua xót. Anh không ngờ đằng sau 1 cô gái cá tính, năng động như Lê lại là 1 trái tim yếu đuối và bị tổn thương bởi quá khứ kinh hoàng. Giờ là lúc anh cần phải bảo vệ Lê, giúp Lê quên đi chuyện đau buồn hơn 10 năm qua và vui vẻ sống với hiện tại và tương lai.

>> Nhận được cuộc gọi báo vợ đột ngột qua đời, chồng ung dung đón bồ về nhà và rồi...

Xem thêm

  • 'Âm thanh kỳ thú' lúc nửa đêm và bí mật của người chồng không bao giờ mặc đồ đi ngủ'Âm thanh kỳ thú' lúc nửa đêm và bí mật của người chồng không bao giờ mặc đồ đi ngủ
  • Ô sin chỉ vào chồng tôi nói: 'Anh ấy bị sái tay nên em tắm cho. Là tớ phải chiều chủ chứ'Ô sin chỉ vào chồng tôi nói: 'Anh ấy bị sái tay nên em tắm cho. Là tớ phải chiều chủ chứ'
  • Về quê thăm vợ đẻ, tôi sững người thấy vợ và anh nuôi đang tắm cho nhau...Về quê thăm vợ đẻ, tôi sững người thấy vợ và anh nuôi đang tắm cho nhau...
  • Phát rồ vì vợ là thành viên tích cực của… 'hội chăn chuối'Phát rồ vì vợ là thành viên tích cực của… 'hội chăn chuối'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý