Đêm tân hôn tôi nín thở cởi váy ra vì sợ chồng chê lép, ai dè vừa thấy cái ấy...

daikieu daikieu @daikieu

Đêm tân hôn tôi nín thở cởi váy ra vì sợ chồng chê lép, ai dè vừa thấy cái ấy...

Tôi rón rén bước ra tay ôm chặt lấy ngực, trong 1 bộ váy gợi cảm. Lúc đó tôi nghĩ: “Chả lẽ mình đi thụt lùi để lão nhìn thấy mông thôi, còn ngực thì khỏi nhìn”.

20/07/2016 05:21 PM
45,789

Tim tôi đập thình thịch. Tôi rón rén bước ra tay ôm chặt lấy ngực, trong 1 bộ váy gợi cảm. Lúc đó tôi nghĩ: “Chả lẽ mình đi thụt lùi để lão nhìn thấy mông thôi, còn ngực thì khỏi nhìn”.

Có ai giống tôi chưa, trước sau như 1 nhưng ra đường lúc nào cũng vô cùng nóng bỏng vì ngực nở, eo thon , vòng 3 chuẩn. Nhưng thực tế phũ phàng, tôi chỉ được vòng 2 với vòng 3 thồi còn vòng 1 ai nhìn thấy chắc muốn xỉu.

Bạn cùng phòng tôi mỗi lần thấy tôi ‘thả rông’ thì đều lăn ra cười sặc sụa rồi nói: “Tao thề đời tao chưa khi nào thấy màn hình của ai mà phẳng như của mày”. Tôi nhếch mép: “Của tao phẳng nhưng tao có kỹ thuật độn khiến bao thằng phải chết, ok”. Nó gật đầu: “Công nhận, cái này mày nói đúng, gã đàn ông nào cũng khen mày quyến rũ nóng bỏng. Tao đây điện nước đầy đủ mà nhìn chẳng được ngon nghẻ bằng hàng độn của mày”. Nói xong hai đứa phá lên cười vì sự đời ngang trái.

Ngày còn con gái đang phơi phới cuộc đời độc thân thì tự tin lắm, nhưng sau này tôi say nắng 1 anh chàng và tôi biết anh cũng thích tôi ngay từ lần đầu gặp thì tôi bắt đầu thấy lo lắng về màn hình phẳng của mình. Tôi cũng nghĩ đến việc đi nâng ngực nhưng sợ đau với sợ rủi ro nên không dám.

vo-bat-qua-tang-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Tôi sợ người yêu sẽ hụt hẫng khi nhìn thấy vòng 1 của người yêu nên tôi cấm tiệt việc đi nhà nghỉ hay gần gũi đi quá giới hạn. Cũng may anh ấy ngoan ngoãn và rất tôn trọng tôi nên yêu nhau gần 1 năm tôi vẫn là cô gái nguyên vẹn.

Ngày trước tôi cứ nghĩ sẽ vi vu yêu đương, vui chơi thêm ít năm nữa mới lấy chồng. Nhưng khi gặp Dũng thì mọi suy nghĩ dường như đã bị thay đổi, tôi muốn gắn bó với người đàn ông nhẹ nhàng ấm ấp này.

Rồi 1 ngày đẹp trời anh cầu hôn tôi, trước giọt nước mắt hạnh phúc của đứa con gái đang yêu. Chúng tôi quyết định tiến hành làm đám cưới với nhau. Bố mẹ hai bên đều quý mến hai đứa. Tôi nhớ không nhầm thì đây là chàng trai duy nhất bố tôi ưng ý kể từ lúc tôi biết yêu đến giờ.

Đám cưới xong xuôi, về đến căn hộ chung cư là quà cưới bố mẹ hai bên tặng chúng tôi. Tôi sung sướng nằm vật ra giường, đang nằm thì miếng lót nó đẩy lên tận cổ. Lúc này tôi mới sự nhớ ra vụ hàng độn. Chồng tắm xong tôi ôm đồ vào tắm, tôi loay hoay mãi không biết ăn nói thế nào, lỡ đêm tân hôn chồng hét lên: “Tôi bị lừa” thì mình có mà ê mặt.

Tim tôi đập thình thịch, chồng thì gọi í ới. Tôi rón rén bước ra tay ôm chặt lấy ngực, trong 1 bộ váy gợi cảm. Lúc đó tôi nghĩ: “Chả lẽ mình đi thụt lùi để lão nhìn thấy mông thôi, còn ngực thì khỏi nhìn”. Chồng tôi thấy thế lên tiếng:

- Em sao vậy, bình thường tự tin lắm mà sao hôm nay cứ ôm lấy ngực vậy.

Tôi nín thở ngồi xuống giường tay từ từ bỏ ra khỏi ngực chiếc váy bị lệch 1 bên. Tôi sợ chồng sẽ chê mình lép và phẳng. Nào ngờ anh cười tủm tỉm thở phào:

- Ơn giời may quá nó chỉ là hàng độn.

Tôi nóng ran mặt:

- Ý anh là sao?

dem-tan-hon-bi-hai-blogtamsuvn (2)

- Lâu nay anh cứ tưởng em đi nâng ngực cơ, nhìn anh biết ngay hàng giả nhưng may quá đó chỉ là hàng độn. Dù sao anh cũng không thích con gái nâng ngực, sợ 1 ngày nào đó quả bóng bị vỡ thì nguy.

- Hả anh biết rồi à, vậy mà em lo anh sẽ hét lên rằng em lừa anh cơ đấy, hehe may quá.

- Ha ha, anh biết lâu rồi, đúng là phụ nữ thật khó tin mà. Anh chuẩn bị tinh thân trước rồi nên  không bị sốc đâu.

- Thì ra là vậy, vậy mà em cứ nghĩ anh yêu em vì 3 vòng quyến rũ của em cơ đấy.

- Ban đầu thì cũng vậy thật.

- Hả cái gì cơ?

- Anh nói cho xong đã, nhưng sau tiếp xúc thì anh thấy con người em rất tuyệt.

- Có thế chứ.

- Nhưng mà vợ này.

- Sao anh?

- Thú thật anh vui vì đó không phải hàng giả, nhưng mà sao của em nó lại có thể phẳng như vậy nhỉ? Giờ anh hiểu thế nào là hai lưng rồi, quả đúng là không phân biệt được đâu trước đâu sau nữa. Thật là vi diệu, thế mà độn lên nhìn phổng phao thế.

- Này, anh muốn chết hả?

Chồng tôi nói xong lăn ra cười lăn lộn. Tôi vừa xấu hổ vừa buồn cười, đêm tân hôn thú vị hơn tôi nghĩ. Cũng may chồng tinh ý lại vô tư nên tôi cũng thấy thoải mái hơn. Sau lần đó thỉnh thoảng đi làm về ôm vợ chồng lại hỏi: “Ngực em đâu rồi vợ”. Tôi phì cười trả lời: “Ở trong chậu rồi” nghe đến đó chồng ôm bụng cười ngặt nghẽo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý