Demi Lovato được về nhà

msstit msstit @msstit

Demi Lovato được về nhà

Ngôi sao của phim Camp Rock 2 xuất hiện tại Santa Monica ngày 28/1, ngay sau khi rời khỏi trung tâm phục hồi chức năng. Một nguồn tin thân cận với diễn viên 18 tuổi cho biết, Demi Lovato đã hoàn thành quá trình phục hồi tâm lý trong trại và bắt đầu chương trình điều trị ngoại trú.

29/01/2011 10:49 AM
2,108

Demi lần đầu xuất hiện sau khi rời khỏi trung tâm phục hồi chức năng.

Vào cuối tháng 10, ngôi sao của phim Camp Rock 2 đột ngột bỏ tour diễn cùng với nhóm nhạc Jonas Brothers ở Nam Mỹ và nhập trại phục hồi tâm lý với lý do cần ổn định lại "các vấn đề tình cảm và thể chất". Sau gần 3 tháng kín tiếng trước báo giới, tập trung điều trị, cuối cùng ngày 28/1, Demi Lovato cũng được về nhà và lần đầu xuất hiện tại Santa Monica.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ: "Tuần này, Demi đã trở lại Los Angeles. Cô ấy đã hoàn thành chương trình phục hồi tâm lý của mình và sẽ tiếp tục điều trị ngoại trú tại các cơ sở gần nhà. Thời gian này, cô ấy chỉ muốn tập trung vào việc bình phục hoàn toàn và tiếp tục nhờ các bác sĩ ở Los Angeles giúp đỡ khi gặp các vấn đề trong quá trình điều trị. Demi rất biết ơn những người hâm mộ đã luôn ủng hộ cô ấy trong suốt thời gian qua và mong sớm được tái ngộ họ trong những bộ phim mới".

Trước thời điểm vào trung tâm điều trị phục hồi tâm lý, ngôi sao của phim Sony with a Chance cũng mâu thuẫn với người bạn và cũng là vũ công của mình, Alex Welch. Mâu thuẫn dẫn đến việc Demi ẩu đả với Alex và bị chính bạn mình đệ đơn kiện lên tòa án. Tuy nhiên, vụ việc đã được giải quyết êm đẹp sau đó và Alex rút đơn kiện về ngay trước lễ Giáng sinh.

Tinh thần của diễn viên đã ổn định hơn rất nhiều.

Vào đầu tháng 1, Demi Lovato gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ của mình trên trang Facebook: "Tôi muốn các fan biết rằng tôi vô cùng biết ơn tình cảm mà họ đã dành cho tôi, đã ủng hộ và cầu nguyện cho tôi vượt qua thời điểm khó khăn. Cảm ơn các bạn đã luôn ở bên tôi suốt thời gian qua".

Phần tiếp theo của phim Sony with a Chance, bộ phim mà Demi đang đóng vai chính, đã bắt đầu quay vào giữa tuần qua nhưng các nhà sản xuất cho biết, họ đã lên kế hoạch quay các cảnh không có Demi trước. Nếu không có gì thay đổi, cô diễn viên đang lên của Disney sẽ quay trở lại phim trường của Sony with a Chance vào ngày thứ hai tuần sau (31/1).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý