Đẹp lạ như những “bông hồng lai” trong làng V-biz

msstit msstit @msstit

Đẹp lạ như những “bông hồng lai” trong làng V-biz

Họ là những người con lai nhưng họ lại rất thành công trong showbiz Việt, họ là ai...

17/01/2011 08:59 AM
8,449
Hồ Ngọc Hà
 

Để đánh dấu sự trở lại sau khoảng thời gian sinh em bé bà mẹ trẻ Hồ Ngọc Hà đã thực hiện đêm nhạc “Tìm lại giấc mơ” ở cả Hà Nội và TPHCM. Và dù có bất kỳ tin đồn nào về cô gái hot nhất V-biz này thì ai cũng phải công nhận rằng Hà Hồ có một vóc dáng đẹp và thanh mãnh như những người phụ nữ Châu Âu.

Hà Hồ cùng được gọi là một trong những “đóa hồng” luôn tỏa sắc ở bất kì nơi đâu trên sân khấu hay ngoài đời.

Nhan sắc của Hà Hồ có được một phần cũng là nhờ dòng máu lai của mình, bởi ông nội Hà Hồ là người mang dòng máu Pháp.

Victorria Thúy Vy
 
 
Bố mẹ Victoria Thúy Vy là người Việt Nam nhưng Thúy Vy lại thừa hưởng vẻ đẹp pha một chút Pháp từ bà ngoại. Thúy Vy hay cười và nụ cười rất đẹp đó là điểm mạnh của cô. Thúy Vy sở hữu vẻ đẹp hiền dịu, thanh thoát, giọng nói nhỏ nhẹ như một thiên thần nhỏ.

Thúy Vy cũng tham dự cuộc thi cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt như một cuộc dạo chơi thú vị không đặt nặng vấn đề giải thưởng và kết quả là Thúy Vy đã đoạt giải Á hậu. Sau cuộc thi Thúy Vy đã tham gia làm người mẫu ảnh cho một số nhà thiết kế thời trang và các tạp chí. Cô cũng xuất hiện tại một số buổi trình diễn thời trang lớn và lúc nào cô cũng để lại những ấn tượng mạnh mẽ cho người xem.

Lương Bích Hữu
 

Lương Bích Hữu là ca sỹ Việt gốc Hoa còn có biệt danh là A Mí, được các fans gọi thân mật là Chị Bảy. Lương Bích Hữu chỉ thực sự được biết đến sau khi gia nhập nhóm H.A.T cùng với Quỳnh Anh, Thu Thủy. Sau khi tách ra hát solo, cái tên của "cô gái Trunng Hoa" lại càng nổi hơn bao giờ hết.
 
Helen Anh Đào
 

Dấu hiệu để nhận ra Helen Anh Đào chính là chiếc cằm chẻ cá tính, đôi mắt mắt nâu đẹp mê hồn, và cả một chiếc nốt ruồi tinh nghịch. Helen chính thức chạm ngõ điện ảnh bằng vai chính trong phim “Đô la trắng” và hàng loạt các bộ phim sau như: Ván cờ tình yêu, Cuộc chiến hoa hồng, Luật giang hồ…
Helen vốn là người Việt gốc Hoa, theo cha sang California định cư từ năm 10 tuổi nhưng giọng nói Helen vẫn chuẩn Sài Gòn.

Lý Nhã Kỳ
 

Lý Nhã Kỳ sinh ra và lớn lên tại Vũng Tàu, cha cô là người Nga công tác trong ngành dầu khí. Năm 14 tuổi Lý Nhã Kỳ cùng cả gia đình sang định cư tại Đức. Lúc này Lý Nhã Kỳ học một trường của Đức và mang quốc tịch Đức.

Sau khi tốt nghiệp Lý Nhã Kỳ quay về nước và gặp được đạo diễn Phương Điền đang casting cho bộ phim “Tình yêu còn mãi” và cô được mời tham gia diễn xuất vai Trúc. Sau bộ phim đầu tay Lý Nhã Kỳ đã bắt đầu tham gia vào các bộ phim như: Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa, Bước chân hoàn vũ…

Cô cũng bắt đầu hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực showbiz từ người mẫu ảnh, tạp chí đến gương mặt đại diện cho các nhãn hàng quảng cáo…Bên cạnh đó thì Lý Nhã Kỳ còn tham gia các hoạt động từ thiện và là “Đại sứ nụ cười” tại Việt Nam cho tổ chức phi chính phủ Operation Smile (phẫu thuật nụ cười).
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý