Đẹp và sexy như các bà bầu hạng sao

biettuot biettuot @biettuot

Đẹp và sexy như các bà bầu hạng sao

Sự rạng rỡ của các bà bầu hàng sao không chỉ được tôn lên bởi những chiếc đầm hàng hiệu mà quan trọng nhất chính là ở ...

03/06/2011 04:24 AM
11,552
Ăn mặc sao cho đẹp là một trong những điều khiến nhiều bà bầu rất lo lắng. Với vóc dáng to lên một cách bất thường cùng nhiều bất lợi về mặt ngoại hình khiến các bà mẹ mang thai cảm thấy rất khổ sở trong việc lựa chọn trang phục. Hãy xem cách sao Việt khắc phục những khuyết điểm này:

Hồ Ngọc Hà





Sở hữu vóc dáng chuẩn của một siêu mẫu, khi mang bầu Hồ Ngọc Hà vẫn giữ dược phom dáng khiến nhiều người ghen tị. Bởi thế, cô chẳng gặp phải bất cứ khó khăn nào khi lựa chọn trang phục cho chiếc bụng bầu của mình. Hà có thể mặc những chiếc váy suông, có thắt đai hờ ở phần eo, hoặc váy dài tha thướt, thậm chí có thể diện cả một bộ đồ bó sát khiến người đối diện cứ phải đoán già đoán non về vòng 2 của cô.

Thùy Lâm





Ưu điểm lớn nhất của Thùy Lâm là vóc dáng mảnh mai cùng một phong thái rất tiểu thư, đài các. Bởi thế khi mang bầu, người đẹp lựa chọn những chiếc đầm dài tha thướt, đặc biệt ưu tiên màu trắng để thể hiện sự nữ tính của mình.

Thanh Thúy








Bà bầu Thanh Thúy lúc nào cũng luôn rạng rỡ. Chị có thể khoác lên người bất cứ bộ trang phục nào mà vẫn không tạo cảm giác nặng nề cho thân hình quá khổ của mình. Bởi vì Thanh Thúy lấy nụ cười tự tin và hạnh phúc để làm điểm nhấn cho vẻ bề ngoài.

Ốc Thanh Vân













Nàng “Ốc” dù bầu bí nhưng vẫn rất điệu đà. Vóc dáng của cô thay đổi rất nhanh kể từ khi mang bầu. Tuy thế, người đẹp vẫn thích diện những trang phục diêm dúa, kết hợp các phụ kiện để làm nên hình ảnh một bà bầu sành điệu và sexy.

 Thêm nữa, Ốc Thanh Vân cũng không hề ngại khoe đường cong nơi vòng 2 trong suốt thai kỳ. Bằng chứng là dù không có vóc dáng thon gọn như Hà Hồ, cô vẫn tự tin diện đầm bó sát.

Á hậu Ngô Thúy Hà






Bà bầu sang trọng là những từ có thể sử dụng để gọi tên vẻ đẹp của Á hậu Việt Nam năm 1998. Bộ jumpsuit đen nhung nhìn qua tưởng ra sẽ già và nóng bức nhưng khi được kết hợp với chiếc thắt lưng và chiếc áo khoác màu xanh nổi bật lại trở nên rất phong cách. Điểm 10 cho sự kết hợp hoàn hảo của bà bầu Thúy Hà.

Lệ Quyên






Bà bầu Lệ Quyên ngoài đời thường ăn mặc khá giản dị nhưng trong các event có nhiều ngôi sao, cô vẫn rất chỉn chu trong việc lựa chọn phục trang. Lệ Quyên thường chọn những chiếc đầm dài bằng vải nhẹ để tạo sự nữ tính hoặc thêm thắt một chút đá, cườm để bề ngoài của mình thêm lộng lẫy.

Lưu Hương Giang








Lưu Hương Giang lại là một bà bầu điển hình cho trường phái đơn giản và gọn nhẹ. Bắt đầu thai kỳ cho tới khi lâm bồn, bất cứ khi nào xuất hiện, cô cũng trung thành với những trang phục đơn giản, đời thường và giày bệt hoặc bốt bệt cùng lối trang điểm nhẹ nhàng. Không quá nổi bật nhưng sự nền nã của bà bầu này lại rất vừa mắt những người đối diện.

Dương Thùy Linh







Bà bầu họ Dương lại hướng tới hình ảnh của một người phụ nữ trang nhã. Những trang phục cô lựa chọn trong quá trình bầu bí rất đơn giản nhưng sang trọng với màu sắc trung tính. Trang phục này cũng rất phù hợp với tính cách của một cô gái thanh lịch như Dương Thùy Linh.

Thanh Vân Hugo







Đại diện cho các bà mẹ trẻ thích sự  nhí nhảnh là MC của “Đường lên đỉnh Olympia”. Dù bầu bí nhưng Vân Hugo vẫn thích những trang phục cách điệu. Hơn nữa, cô cũng rất biết cách tạo dáng để thể hiện vẻ xinh tươi, trẻ trung của mình.

Lan Hương







Nữ diễn viên của “Lập trình trái tim” là một bà bầu gợi cảm theo xu hướng đằm thắm. Cô lựa chọn những trang phục dịu dàng, không lòe loẹt nhưng vừa đủ độ rủ (khi ở chất liệu, khi ở một vài chi tiết bèo) để tăng độ mềm mại cho phục trang.

Diệp Chi



Xuất hiện trên truyền hình trong một game show kiến thức dành cho sinh viên nên nên phong cách ăn mặc của Diệp Chi cũng phải theo trường phái công sở và lịch sự. Ở tháng thứ 4 của thai kỳ, Diệp Chi vẫn tự tin diện quần âu và áo sơ mi. Bí quyết để MC này không bị gò bó là chọn quần cập trễ, ở dưới phần bầu để không tạo cho bụng sự căng tức. Nhìn Diệp Chi trong trang phục này rất khỏe mạnh và năng động.

Minh Hà





Cô vợ trẻ của Lý Hải hiện đang ở giai đoạn đầu tiên của thai kỳ. Lúc này, vòng 2 của bà bầu chưa rõ rệt nhưng cũng đã có những dấu hiệu “phá eo”. Bởi thế, hotgirl khéo léo ngụy trang khu vực nhạy cảm này bằng những chi tiết bèo bắt mắt.

Hoài Anh



Tăng 10kg sau 8 tháng mang thai nên BTV Hoài Anh không còn giữ được vẻ nhỏ nhắn vốn có của mình. Để phù hợp với ngoại hình mới, cô lựa chọn chiếc đầm đơn giản với màu nâu trầm và chất liệu mát. Đây là một trang phục rất phù hợp cho các hoạt động thường ngày của các bà bầu.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý