ĐH Hutech trao bằng tốt nghiệp tại đám tang nam sinh tử nạn vì bê tông

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

ĐH Hutech trao bằng tốt nghiệp tại đám tang nam sinh tử nạn vì bê tông

Sáng 21/10, trong đám tang sinh viên Nguyễn Thanh Long, đại diện ĐH Hutech đã trao bằng tốt nghiệp cử nhân của Long cho gia đình.

21/10/2017 04:26 PM
812

Sáng 21/10, trong đám tang sinh viên Nguyễn Thanh Long, đại diện ĐH Hutech đã trao bằng tốt nghiệp cử nhân của Long cho gia đình.

Tri thức trực tuyến đưa tin, tang lễ của Nguyễn Thanh Long (sinh viên ĐH Công nghệ TP.HCM Hutech, tử nạn do bị bê tông rơi trúng) diễn ra vào 7h sáng 21/10 tại Nhà thờ Giáo xứ Công Thành.

Nguyên nhân cái chết được xác định do mảng bê tông từ tấm sênô ở tầng 16 của tòa nhà trong ĐH Hutech rời ra, rơi xuống, đúng lúc nam sinh đang đứng xếp hàng chờ thang máy. Thời điểm đó cũng có rất nhiều sinh viên, giảng viên đang đi lại tại sân trường.

ĐH Hutech trao bằng tốt nghiệp tại đám tang nam sinh tử nạn vì bê tông - Ảnh 1Phóng to

Nạn nhân Nguyễn Thanh Long được ĐH Hutech trao bằng tốt nghiệp cử nhân, chuyên ngành Kỹ thuật Môi trường.

Có mặt trong lễ viếng sáng 21/10, thầy Hồ Đắc Lộc - Hiệu trưởng ĐH Hutech - đã tới nói lời từ biệt với học trò của mình. Tại đây, ông trao bằng tốt nghiệp cử nhân, chuyên ngành Kỹ thuật Môi trường của Thanh Long cho gia đình. Đại diện trường cho hay quyết định tốt nghiệp này vừa được ký vào tối 20/10.

"Khi con sống, Long luôn đạt kết quả tốt trong quá trình học tập, là sinh viên xuất sắc, niềm tự hào của nhà trường. Sự ra đi của em là nỗi đau của gia đình, người thân, bạn bè, cũng là mất mát của đại gia đình Hutech. Xin gửi lại cho cha mẹ Long bằng tốt nghiệp của em, cũng là mong ước đạt được của em khi con sống", hiệu trưởng ĐH Công nghệ TP.HCM phát biểu.

ĐH Hutech trao bằng tốt nghiệp tại đám tang nam sinh tử nạn vì bê tông - Ảnh 2Phóng to

Tang lễ của Thanh Long được tổ chức tại nhà thờ và rất đông bạn bè, người quen của Long tới viếng. Ảnh Kênh 14

Tới dự tang lễ còn có rất đông sinh viên ĐH Hutech, những người bạn, người quen của Thanh Long. Tất cả đều chia sẻ sự mất mát to lớn với gia đình nạn nhân, cũng như tiếc nuối cho chàng trai tài năng nhưng yểu mệnh. 

Trước đó, Vnexpress đưa tin, chiều ngày 17/10, hơn chục sinh viên xếp hàng đợi thang máy tại khu B Đại học Công nghệ TP HCM (Hutech), đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh. Bất ngờ, một mảng bêtông từ trên cao rơi trúng đầu một nam sinh khiến người này gục xuống sân trường. Hàng chục sinh viên chứng kiến vụ việc la hét tháo chạy.

Tại hiện trường, nạn nhân mặc áo sơ mi trắng, tử vong trong tư thế úp mặt xuống đất. Mảnh bêtông vỡ nát, nằm vương vãi xung quanh.

Nam sinh tử vong sau đó được xác định tên Nguyễn Thanh Long (29 tuổi, ở TP HCM), sinh viên khoa Kỹ thuật Môi trường. Nguyên nhân vụ việc đang được trường phối hợp với cảnh sát làm rõ.

Hoa Trần (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý