Đi lạc vào căn cứ quân sự chỉ vì chơi Pokemon Go

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Đi lạc vào căn cứ quân sự chỉ vì chơi Pokemon Go

Tiếp tục một lời cảnh báo đến những người chơi Pokemon Go khi một người đàn ông đã vô ý bước vào khu phức hợp quân đội Indonesia khi đang săn bắt Pokemon.

20/07/2016 07:19 AM
54

Quá trình triển khai Pokemon Go trên toàn cầu hiện đang diễn ra, nhưng ngay từ lúc này mọi người cần phải xác định trước những nguy hiểm tiềm tàng khi chơi game thực tế ảo đang sốt này, vì quá trình chơi game quá hăng say sẽ khiến mọi người mất tập trung.

  Đi lạc vào căn cứ quân sự chỉ vì chơi Pokemon Go - Ảnh 1

Ngày càng có nhiều sự cố liên quan đến việc chơi game Pokemon Go

Báo cáo từ The Guardian hôm 18/7 cho biết, một người đàn ông 27 tuổi mang quốc tịch Pháp đã bị các vệ sĩ tại đây bắt giữ vì xâm nhập vào một căn cứ quân sự của Indonesia trong khi chơi Pokemon Go. May mắn là sau đó ông đã được thả khi các nhân viên kiểm tra thấy nguyên nhân xuất phát từ Pokemon Go.

Có một điều lạ là sự cố xảy ra khi người chơi game Pokemon Go tại Indonesia, quốc gia mà game vẫn chưa thực sự được phát hành.

Trong khi đó, mặc dù đã triển khai tại một số quốc gia châu Âu nhưng Pháp cũng là thị trường chưa được tiếp cận Pokemon Go, do nhà phát triển trì hoãn phát hành nhằm thể hiện “sự tôn trọng” sau cuộc tấn công khủng bố ở Nice tuần trước.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những sự cố liên quan đến việc game thủ chơi Pokemon Go bước vào những khu vực cấm. Gần đây, một thanh niên tại Mỹ đã trèo tường để vào khuôn viên Nhà Trắng và bị các điệp viên ở đây nhanh chóng bắt giữ.

Nhưng không phải vì vậy mà Pokemon Go không “có ích” khi một tên tội phạm đang bị truy nã tại Mỹ vì quá mải miết bắt Pokemon mà tiến thẳng đến đồn cảnh sát để rồi phải tra tay vào còng.

Kiến An

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý