Diễm Hương lộng lẫy trong Dạ tiệc

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễm Hương lộng lẫy trong Dạ tiệc

Trong bộ váy dạ hội màu đỏ, chít kín eo, khéo léo khoe được đôi gò bồng gợi cảm, Diễm Hương người đẹp một thời của điện ảnh Việt Nam nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả, phóng viên cũng như chính Đàm Vĩnh Hưng, chủ nhân của đêm Dạ tiệc Mr Đàm & Villa FB.

24/10/2009 09:29 AM
6,262

Diễm Hương là ngôi sao điện ảnh hàng đầu của Việt Nam trong những năm 90. Chị tạo được làn sóng hâm mộ rộng rãi nơi khán giả bởi gương mặt đẹp, trong sáng và cách diễn xuất gần gũi. Khi đang ở đỉnh cao của nghề, người đẹp bất ngờ từ bỏ ánh hào quang, lập gia đình với một người Việt ở nước ngoài và từ đó sống một cuộc sống bình lặng, hạnh phúc bên chồng, con.

Diễm Hương rất hiếm khi tham gia các chương trình hay những buổi gặp mặt của giới nghệ sĩ, bởi vậy, ngay lúc vừa xuất hiện ở cổng Villa FB, người đẹp đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người dự khán. Mọi người đều cảm nhận được vẻ đẹp ngày càng mặn mà, phúc hậu của chị.

Diễm Hương vẫn giữ được vẻ dịu dàng, đài các.

Diễm Hương vẫn giữ được vẻ dịu dàng, đài các.

Ngoài Diễm Hương, khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng góp mặt trong buổi tiệc xa hoa kết hợp âm nhạc với thưởng thức ẩm thực của Đàm Vĩnh Hưng như Diễm My, Hà Dũng, Mai Khôi, Tiến Đoàn, đặc biệt là ca sĩ Thủy Tiên và Dương Triều Vũ, vừa từ hải ngoại trở về.

Đêm nhạc diễn ra không mấy suôn sẻ, vì trong lúc Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị biểu diễn thì cơn mưa bất chợt đổ xuống và cứ thế, kéo dài dai dẳng, khiến bục sân khấu dự định đặt ở ngoài trời phải chuyển vào trong nhà. Khoảng không gian sân vườn phía trước của ngôi biệt thự, nơi hứa hẹn sẽ sẽ giúp khán giả có thể thưởng thức tiếng hát của Mr Đàm ở một không gian mới lạ và đặc biệt, cuối cùng đã không được thực hiện.

Tuy vậy, Mr Đàm vẫn thể hiện say mê các ca khúc của mình trong sự cổ vũ hào hứng của các khán giả. Anh hát không nghỉ hơn 20 bài, với nhiều bài "hit" được remix lại, ngoài ra anh còn khiến khán giả bất ngờ khi mời Dương Triều Vũ lên sân khấu để góp giọng chung.

Một số hình ảnh đêm Mr Đàm & Villa FB:

Người đẹp một thời của điện ảnh Việt, thỉnh thoảng mới tái xuất cùng khán giả.

Diễm Hương đi cùng người đẹp Diễm My, cả hai hay cùng "buôn chuyện" với Đàm Vĩnh Hưng.

Diễm My và Mr Đàm.

Diễm My, Mr Đàm, Huy Cận (chủ Villa FB), nhạc sĩ Hà Dũng cùng một người bạn.

Mai Khôi đi cùng với "người ấy".

Dương Triều Vũ và chị Hồng (quản lý của Đàm Vĩnh Hưng).

Ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên, đứng giữa Huy Cận và Dương Triều Vũ.

Từ trái qua: Đỗ Mạnh Cường, Mr Đàm, Huy Cận và Dương Triều Vũ.

Huy Cận và Ngô Tiến Đoàn.

Người đàn ông thích mặc áo dài truyền thống ở mọi nơi xuất hiện, Hùng Cửu Long.

Đàm Vĩnh Hưng thay nhiều trang phục trong đêm diễn.

Mr Đàm biểu diễn say mê và hát chung với Dương Triều Vũ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý