Diễm Hương xin lỗi người hâm mộ

biettuot biettuot @biettuot

Diễm Hương xin lỗi người hâm mộ

Tôi chân thành gửi đến mọi người một lời xin lỗi cho những sự cố thiếu kinh nghiệm khi tôi vừa đăng quang. Nhưng qua tất cả đã qua, tôi biết ơn mọi người vì sự quan tâm họ dành cho tôi, Hoa hậu chia sẻ.

27/01/2011 08:54 AM
9,877


 


- Trải qua một năm khó quên khi trở thành Hoa hậu, kèm theo đó là không ít phiền phức quanh danh hiệu hiệu, cảm giác của chị thế nào?

 

Năm 2010 là năm tôi không bao giờ quên, bởi nó mang lại cho tôi nhiều sự may mắn và niềm vui, song bên cạnh đó cũng có không ít sự cố đáng tiếc . Nhưng năm cũ đã qua, và chúng ta đang đón chào một năm mới sắp đến với những hy vọng về tương lai tốt đẹp. Vì vậy, tôi rất vui và háo hức cùng với mọi người bắt tay chuẩn bị cho chương trình từ thiện “Bong bóng yêu thương". Chương trình diễn ra trong 3 ngày 27, 28, 29 tết. Hy vọng chương trình từ thiện tết đặc biệt này nhận được nhiều sự quan tâm.

  

- Đã có nhiều ý kiến cả ủng hộ và phản đối việc chị trở thành Hoa hậu "chảnh chọe" khi phát ngôn không khiêm tốn trong thời gian qua. Những điều này mang đến cho chị kinh nghiệm gì trong đời sống?

 

Trước hết, tôi chân thành gửi đến mọi người một lời xin lỗi cho những sự cố thiếu kinh nghiệm khi tôi vừa đăng quang. Nhưng qua tất cả đã qua, tôi rất biết ơn mọi người vì sự quan tâm họ dành cho tôi. Tôi đã học được rất nhiều bài học quý cho bản thân, không chỉ lời khen mà còn những lời phán xét khắt khe. Qua đó, tôi học được cách lắng nghe và bình tĩnh suy nghĩ trước mọi việc, từ đó hoàn thiện bản thân để có thể xứng đáng với danh hiệu và tình yêu mọi người dành cho tôi trong thời gian qua và sắp tới.

 

- Trong năm 2011, chị đã có những dự định gì cho công việc tiếp theo?

 

Hiện nay, tôi chỉ có niềm vui nhất là chụp hình, vì vậy tôi luôn cố gắng cho ra những bức ảnh đẹp chứ chưa bén duyên với nghệ thuật nào khác. Là người cầu toàn, tôi mong muốn khi mình làm việc gì thì nên có một chút kinh nghiệm và sự đam mê. Hy vọng tôi sẽ sớm tìm ra lĩnh vực nghệ thuật hợp với mình .

 

Trong năm mới, tôi mong mình tiếp tục quay lại trường và học thật tốt để ba mẹ vui lòng. Hơn thế, tôi sẽ dành hơn nữa sức lực của mình để làm thật nhiều chương trình từ thiện, bởi tôi luôn ấp ủ nhiều kế hoạch từ thiện và bảo vệ môi trường. Tôi hy vọng nhận được nhiều sự ủng hộ trong thời gian sắp tới.


- Từng chia sẻ sau đăng quang, chị sẽ dành nhiều thời gian hơn cho công việc từ thiện, nhưng thực tế là chị vẫn chưa thực hiện được điều đó. Chị nghĩ sao?

 

Ngay sau khi đăng, cũng là lúc tôi phải đi thi Miss Earth, thời gian cách nhau hơn một tháng, và tôi cũng đã có một chuyến đi từ thiện cùng FC. Thêm nữa, là người cầu toàn nên khi thực hiện điều gì, tôi cũng muốn suy nghĩ thật kỹ và thấu đáo. Tôi muốn những điều tôi mang đến sẽ có nhiều ý nghĩa hơn. Thời điểm cuối năm, tôi và FC sẽ có những buổi bán bong bóng làm từ thiện. Dù đây chỉ là một việc rất nhỏ, nhưng tôi thấy rất ý nghĩa và cảm ơn những bạn ở FC đã luôn ủng hộ tôi. Trong năm 2011, tôi đã đề ra cho mình nhiều kế hoạch từ thiện hơn nữa để được đi khắp mọi nơi giúp đỡ mọi người.

 

- Ý tưởng kiếm tiền từ việc bán bong bóng để làm từ thiện là do fan hay chị nghĩ ra?

 

Ban đầu ý tưởng này tôi nghĩ ra từ kinh nghiệm sống của mình, và dần hoàn thiện nó với sự giúp đỡ của mọi người. Tôi tin chắc đây không chỉ là một chương trình từ thiện, mà nó còn là một sân chơi cho các bạn trẻ có thêm niềm vui ngày tết khi chính mình tham gia công việc bán bong bóng thực tế.

 

- Ngoài những công việc từ thiện quyên góp tiền và quà, chị có làm thêm công việc nào khác?

 

Ngoài công việc từ thiện, tôi đang ấp ủ những dự án về giáo dục và tuyên truyền bảo vệ môi trường Việt Nam. Bảo vệ môi trường cũng chính là bảo vệ ngôi nhà chung của chính chúng ta và đảm bảo sự phát triển bền vững cho đất nước trong tương lai.

 

- Ngày Tết đang cận kề, chị đã chuẩn bị được những gì cho gia đình?

 

Năm nay cũng như mọi năm, tôi sẽ dành ra những ngày nghỉ để giúp bố mẹ sắm đồ Tết, dọn dẹp và trang trí nhà cửa cho có không khí hơn. Sau đó, tôi cũng dự định những chuyến đi nghỉ và du lịch cùng mọi người.



 

- Ngày Tết của Hoa hậu có gì khác so với trước?

 

Tết này giống hai năm trước của tôi khi là sinh viên. Không có nhiều tiền và cũng không muốn là gánh nặng của bố mẹ, tôi cùng bạn bè nảy sinh ý tưởng bán bong bóng kiếm tiền. Có khác là năm nay, tôi sẽ cùng FC đi bán bong bóng làm từ thiện. Đây cũng là một cái Tết bận rộn hơn với tôi.

 

- Điều chị mong muốn nhất trong những ngày Tết là gì?


Đó là có những ngày đầu năm bên gia đình và bạn bè. Một điều ước nữa cho mình, đó là có thật nhiều sức khỏe và may mắn để làm việc.

 

Nhân dịp năm mới, tôi cầu chúc mọi người một năm mới thật nhiều sức khoẻ và niềm vui, hạnh phúc. Với các em bé thì sẽ có thật nhiều bao lì xì. Các bạn học sinh đạt thật nhiều điểm 10, và tất cả mọi người một năm mới nhiều thành công.


Cùng ngắm loạt hình đón xuân rực rỡ của Diễm Hương:








Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý