Điểm lại những sự kiện ồn ào nhất Vpop năm qua

msstit msstit @msstit

Điểm lại những sự kiện ồn ào nhất Vpop năm qua

Làng âm nhạc Việt năm qua đã xảy ra khá nhiều chuyện ồn ào, vui có, buồn cũng có nhưng tựu chung lại vẫn là những chuyện gây ra nhiều cuộc bàn tán sôi nổi trong dư luận khắp nơi...

24/01/2011 09:00 AM
3,866
Nhạc sỹ Đức Trí cưới vợ
 


Được xem là một trong những “gã đầu trọc tài năng” của Vpop, Đức Trí đã làm nên tên tuổi của các Sao: Phương Vy, Quốc Thiên và Hồ Ngọc Hà.
Sau một thời gian dính tin đồn và bị nghi án chuyện tình với Hà Hồ nhạc sỹ Đức Trí bất ngờ lấy vợ khiến cho những dư luận ban đầu về mối quan hệ của anh và ca sỹ Hồ Ngọc Hà ngay lập tức được dập tắt và lãng quên.
 
Ca sỹ Yến Trang 2 lần “lộ hàng”


Năm qua là một năm Yến Trang thay đổi 360 độ về cách ăn mặc. Cô chị của nhà Song Yến đã có những bộ cánh rất “độc” trên sân khấu.
 

 
Trong số những bộ trang phục Yến Trang diện thì đã có đến 2 bộ cô bị “lộ hàng”, nhưng xem ra với Yến Trang chuyện lộ hàng là khá bình thường nên cô nàng vẫn thường xuyên mặc những bộ quần áo rất ngắn khi biểu diễn trên sân khấu.

“Chân dài” Trúc Diễm hát quá dở trên sân khấu Album Vàng
 


Cũng giống bao chân dài khác sau khoảng thời gian “lả lướt” trên sàn catwalk, Trúc Diễm cũng chuyển sang nghề ca hát như bao đồng nghiệp khác. Tận dụng chiều cao, ngoại hình, nhan sắc sẵn có, Trúc Diễm cũng đi theo con đường ca hát và chào hàng bằng album “Đơn giản”. Album được hòa âm, phối khí rất tốt, giọng hát của Trúc Diễm cũng không đến nỗi tệ nhưng xuất hiện tranh giải tại chương trình Album Vàng, Trúc Diễm đã bộc lộ những hạn chế về giọng hát. Một chương trình được truyền hình trực tiếp, có ban giám khảo nhận xét và kết quả là Trúc Diễm bị giám khảo và khán giả xem đài chê tơi tả...
 
Ca sỹ Siublack gặp tai nạn

 
Trước khi đêm thi đầu tiên của top 10 vietnam Idol diễn ra ít phút do vội đến trường quay ca sỹ Siublack đã gặp tai nạn trên đường. Do sợ ảnh hưởng đến thời gian ghi hình của chương trình ca sỹ Siublack đã chịu đau và đến ngồi xem các thí sinh của Vietnam Idol biểu diễn đến khi kết thúc.
Trong quá trình ghi hình, nhiều lúc chị bộc lộ những hành động rất đau và khi kết thúc chương trình ban tổ chức đã bố trí băng ca đưa chị vào nhập viện vì vết thương quá nặng ở đầu gối.
 
Chuyện bầu bí của Hồ Ngọc Hà

 
Một thời gian trước khi hạ sinh em bé, Hà Hồ và gia đình cô đã chịu những tai tiếng về chuyện bầu bí của của cô. Hà Hồ chịu rất nhiều áp lực và cô im lặng trước những nguồn dư luận đổ dồn về phía mình, chuyện bầu bí của Hà Hồ cũng được nhiều người quan tâm cho đến khi bà mẹ trẻ thừa nhận là mình đang mang thai với đại gia phố núi Cường Đô La thì mọi nghi án từ dư luận mới được dập tắt rồi lắng xuống.
 
Thảo Trang, Noo Phước Thịnh đoạt giải ca sỹ triển vọng
 

 
Thảo Trang và cả Noo Phước Thịnh đã vượt qua các đối thủ đáng gờm để giành giải ca sỹ triển vọng của giải Làn sóng xanh năm nay. Không giống như các năm giải ca sỹ triển vọng được biết trước nhưng năm nay kết quả giải thưởng được giữ bí mật đến phút chót và cũng không nhiều bất ngờ khi Thảo Trang và Noo đoạt giải bởi cả 2 đều có sự cố gắng cho các hoạt động âm nhạc trong năm.
 

 
Thảo Trang ngày càng đẹp lạ và cá tính hơn với dòng nhạc rock còn Noo Phước Thịnh thì chững chạc về giọng hát và đã xác định đúng phong cách âm nhạc của mình là trẻ trung.
 
Đàm Vĩnh Hưng lập kỷ lục người hát nhiều ca khúc nhất

 
Được xem là “ông hoàng của showbiz” Đàm Vĩnh Hưng luôn giữ vững phong độ về giọng hát lẫn phong các biểu diễn của mình. Trong đêm “Dạ tiệc trắng 3” được tổ chức tại Hà Nội, anh đã mời các đồng nghiệp đến chia sẻ niềm vui cũng trong bữa tiệc anh đã hát đến 60 ca khúc. Đó là một con số kỷ lục mà đến nay trong thế giới Vpop Việt chưa ai làm được.
 
Lệ Quyên bất ngờ lên xe hoa

 
Cô ca sỹ gốc Hà Nội đã từng giữ bí mật và không tiết lộ chuyện tình yêu của mình với bất kì ai nhưng cuối cùng thì mọi chuyện cũng đã được bật mí. Sau một thời gian Nam tiến để đeo đuổi con đường ca hát, Lệ Quyên đã tìm được người đàn ông đích thực của mình. Đám cưới của Lệ Quyên diễn ra ấm cúng tại Hà Nội với sự chúc mừng của gia đình và những người thân và những bạn đồng nghiệp. Và trong năm Tân Mão này Lệ Quyên cùng ông xã sẽ chuẩn bị được chào đón quý tử đầu lòng.

Thủy Tiên trở lại với hình ảnh mới

 
Một năm không phát hành album cũng không có những hoạt động âm nhạc rình rang như bao ca sỹ khác, Thủy Tiên như một nốt trầm giữa Vpop sôi động và ồn ào. Cuối năm nay Thủy Tiên cũng đã chính thức lên tiếng về sự xuất hiện mới 100% về hình ảnh không còn là một Thủy Tiên dịu dàng, nghĩ gì nói đó.
 
Chắc chắn các fan và những người yêu nhạc sẽ ngạc nhiên khi thấy Thủy Tiên hoàn toàn khác trước với cách ăn mặc sexy khoe chân, khoe vòng một và cả vòng 3 nở nang, đầy đặn.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý