Điểm mặt 5 con giáp không biết giữ kín bí mật của người khác

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Điểm mặt 5 con giáp không biết giữ kín bí mật của người khác

Giữ bí mật là điều quan trọng nhất để tạo nên sự tin tưởng trong các mối quan hệ. Nhưng con giáp nào làm không nổi điều đó đây?

12/08/2016 09:51 AM
1,827

Tuổi Tý

Nếu bạn bắt tuổi Tý giữ bí mật gì đó, họ sẽ rất nhiệt tình và chân thành đồng ý ngay, không ngại ngần và do dự. Thế nhưng lòng họ nghĩ gì lại là một câu chuyện khác. Lúc câu chuyện chỉ có hai người, thân mật và vui vẻ thì tuổi Tý đương nhiên sẽ vui vẻ gật đầu bất cứ chuyện gì được yêu cầu, và tuyệt đối không tiết lộ với ai. Nhưng sự nhanh nhẹn linh hoạt của tuổi Tý cũng có mặt trái của nó. Họ rất dễ vui miệng, đưa câu chuyện để làm quà nên mọi bí mật gửi gắm cho tuổi Tý đều có thể bị tiết lộ trong nháy mắt. Nếu bản thân tuổi Tý có điều gì đó cần che giấu, họ sẽ lại rất lo lắng bồi hồi, lòng không yên nên ai cũng nhìn ra tuổi Tý đang có vấn đề.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sống khá kín đáo và trầm lặng, họ không hay thể hiện cảm xúc và suy nghĩ của mình. Thế nhưng điều này không đồng nghĩa với việc tuổi Mão có thể giữ bí mật của người khác. Tuổi Mão có tính khí khá thất thường, họ hay suy nghĩ nhiều, lắm mưu kế. Nên bí mật của người khác rơi vào tay tuổi Mão giống như là một con dao, không biết bạn sẽ bị lộ chuyện lúc nào đâu nhé. Với những người này không có gì quan trọng hơn bản thân họ, bí mật của người khác lại càng không. Có đôi khi tuổi Mão biết rằng không nên nói ra những chuyện đó nhưng rồi lại chẳng biết kiêng kị điều gì, thoải mái nói hết.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ quan niệm những khi cần thiết phải áp dụng những thủ đoạn đặc biệt, cho dù có xấu hổ hoặc mang tiếng lợi dụng người khác họ cũng chẳng ngại ngần. Nhanh chóng học được cách chuyển chủ đề mỗi khi cuộc hội thoại đi vào bế tắc, tuổi Tỵ có khả năng đặc biệt trong việc điều khiển và khống chế tâm lý người khác. Nhưng dù tài giỏi trong giao tiếp cũng không cứu vớt họ được hoàn cảnh trớ trêu khi vui miệng thay đổi đề tài bằng việc tiết lộ bí mật của người khác. Họ có thể vô tình hay cố ý, nhằm thực hiện một mục đích nào đó mà để lộ chuyện của bạn, nhưng cũng hãy cẩn thận khi nói bất cứ điều gì quan trọng với tuổi Tỵ.

Tuổi Dậu

Phần lớn thời gian tuổi Dậu khá tinh tường tỉnh táo, nửa còn lại cũng ít khi ngây ngô hay nói linh tinh. Thế nhưng trước mặt bạn bè thân thuộc hoặc gia đình họ đặc biệt nhiều chuyện. Hay kêu ca phàn nàn, họ làm mọi việc đều dựa vào tâm trạng, những lúc không vui hay muộn phiền đều có thể chẳng may nói luôn bí mật bạn vẫn luôn dặn họ giữ kín. Cũng vì bản lĩnh hơi yếu kém, sức mạnh tinh thần chẳng đáng bao nhiêu nên tuổi Dậu rất dễ lộ ra những điều bản thân hay suy nghĩ đến - đặc biệt là bí mật của người khác.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi không dễ gì bán đứng bạn bè, trừ trường hợp có ngày bạn làm họ tức điên. Tuổi Mùi vốn không phải người bán bạn vì danh hay vì lợi, cũng chẳng biết nhiều mưu sâu kế hiểm để đối phó người khác, dùng bí mật của họ như vũ khí hại người. Thế nhưng có một điểm không khác biệt lắm với những con giáp trên, tuổi Mùi kiềm chế tính tình khá kém. Khi họ thấy bức xúc hay không vui khó chịu, cảm thấy mọi việc đã vượt ngoài tầm kiểm soát rất có thể bức tường chống đỡ tâm lý của tuổi Mùi sụp đổ, bí mật họ luôn tâm niệm nhắc nhở bản thân phải giữ sẽ chẳng mấy mà lộ ra.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý