Điểm mặt 5 cung Hoàng đạo có mới nới cũ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Điểm mặt 5 cung Hoàng đạo có mới nới cũ

Cái mới được sinh ra và cái cũ chìm vào quên lãng là quy luật muôn đời của cuộc sống. Tuy thế, không phải lúc nào có mới nới cũ cũng tốt.

27/10/2016 11:52 AM
1,138
Hạng 1: Song Tử (21/5 – 21/6)
 
Hẳn rồi, cung Hoàng đạo có tính chất linh hoạt nhất, hay thay đổi nhất chính là Song Tử. Được mệnh danh là hoàng tử của gió, Song Tử không những đào hoa, phong lưu lại còn đa tình. Lỡ thương em này nhưng cũng không thể bỏ mặc em kia. Hễ có cái gì mới, họ liền đá phăng cái cũ, tìm đủ mọi điều xấu của người ta mà đem ra mổ xẻ, cuối cùng là chia tay. Và rồi lại lao vào một cuộc tình khác. Đối với Song Tử, việc có mới nới cũ thành ra một bản năng, theo như quan điểm của họ, đó chẳng qua chỉ là người kia không còn hợp với mình nữa, nên họ chuyển sang yêu một người khác đó mà.
 
Hạng 2: Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
 
Nếu bạn đã từng yêu một Bọ Cạp, hẳn bạn cũng đã có lúc phải chịu sự ghen tuông chiếm hữu của họ rồi. Hơn thế nữa, bạn cũng sẽ trải qua tâm trạng ghen lồng ghen lộn vì thói lăng nhăng của họ. Bọ Cạp thuộc tuýp người thích chinh phục, họ mong muốn mọi thứ phải quỳ rạp dưới chân mình nhờ vào bản tính sở hữu khá cao. Điều làm một Bọ Cạp thỏa mãn nhất đó không phải là gắn bó với một người dài lâu mà là chinh phục được nhiều thứ mới lạ trong nhân gian, mà tiếc thay trong đó có cả ái tình.
Hạng 3: Nhân Mã (22/11 – 21/12)
 
Sinh ra vào lúc bắt đầu chuyển từ thu sang đông, Nhân Mã hẳn là cung Hoàng đạo nửa nóng nửa lạnh. Lúc thì họ cuồng nhiệt hơn ai hết, lúc thì họ có một cái đầu lạnh băng, không ai sánh bằng. Nhân Mã khi đã thích ai là họ sẽ bám dính lấy người đó, không rời, thậm chí lại còn khiến người ta có cảm giác đôi chút khó chịu. Ấy vậy mà khi có một người khác khiến trái tim họ loạn nhịp hơn, Nhân Mã sẽ dứt áo ra đi không lời từ biệt. Họ sẽ chặn facebook người kia, chặn số điện thoại, chặn tin nhắn, hoàn toàn bước ra khỏi cuộc đời của người kia. Và tất nhiên, đối với Nhân Mã sẽ chẳng bao giờ có chuyện quay lại với người cũ.
 
Hạng 4: Song Ngư (20/2 – 20/3)
 
Vốn dĩ là hai chú cá bơi lội ngược nhau, bản chất của Song Ngư cũng y chang như biểu tượng của mình, linh hoạt và dễ thay đổi. Bởi bản tính không muốn làm mếch lòng người khác, cũng như chẳng bao giờ chịu nhận phần dễ về mình, Song Ngư hay bị thua thiệt và cố gắng chịu đựng, thậm chí là những điều không đúng về bản thân mình. Chính vì lẽ đó, khi mọi thứ không còn gắng gượng được nữa, như giọt nước tràn ly, Song Ngư sẽ quay phắt 180 độ, phũ hơn bất kì ai và thay đổi mình 100%.
Hạng 5: Bảo Bình (20/1 – 19/2)
 
Chẳng ai có thể ngờ được cung Hoàng Đạo nổi tiếng uyên bác này cũng lọt top có mới nới cũ. Bởi lẽ, đối với Bảo Bình, cũ mới ở đây là kho tàng tri thức vô tận kia. Khi họ biết về một cái mới, Bảo Bình sẽ rất nhanh tìm kiếm thông tin về nó, nghiên cứu nó và học hỏi nó. Và rồi sau khi biết hết mọi thứ về nó, Bảo Bình sẽ chán ngay lập tức và chuyển sang một thứ khác thú vị hơn. Đừng ngạc nhiên khi bạn thấy Bảo Bình hôm trước còn đọc những quyển sách “so deep” của Haruki Murakami, hôm sau đã đổi ngay từ văn học Nhật và đến với một thể loại khác hẳn như sách nhiếp ảnh chẳng hạn.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý