Diễm My và 'tình buồn' với Trọng Nhân

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễm My và 'tình buồn' với Trọng Nhân

Đảm nhận vai trò bạn diễn của Trọng Nhân trong clip ca nhạc Thức giấc, Diễm My hóa thân thành người con gái có nhiều nỗi niềm về tình yêu. Lần đầu diễn xuất chung nhưng cặp đôi thể hiện khá ăn ý với nhau.

19/09/2011 08:46 AM
5,575

Hồ Nguyễn Trọng Nhân là gương mặt quen thuộc của khác giả phim truyền hình qua các vai diễn Ninh (phim Truyện Tình Mùa Thu), Viễn (phim Giấc Mơ Biển), và Văn (phim Ai). Khán giả đã ủng hộ rất nhiều cho Nhân qua từng vai diễn, và sắp tới có lẽ khán giả sẽ còn thấy bất ngờ hơn khi thấy Trọng Nhân hóa thân vào một nhân vật có ngoại hình lạ mắt và đặc biệt trong phim Chàng Trai Không Biết Ghen được chiếu trong tháng 8 này trên kênh VTV9.

Trọng Nhân là gương mặt quen thuộc của khác giả phim truyền hình qua các vai diễn Ninh (phim Chuyện tình mùa thu), Viễn (phim Giấc mơ biển), và Văn (phim Ai). Trong thời gian này, Trọng Nhân tiếp tục gây bất ngờ cho người xem khi hóa thân vào một nhân vật có ngoại hình lạ mắt và đặc biệt trong phim Chàng trai không biết ghen chiếu trên kênh VTV9.

Cũng trong thời gian này Trọng Nhân đang thử sức và cố gắng hết mình ở một vai trò mới lần đầu tiên ra mắt khán giả, đó là ca sỹ. Music Video ca khúc Thức Giấc, do chính Trọng Nhân sáng tác và thể hiện,

Ngoài vai trò diễn viên, Trọng Nhân đang thử sức ở lĩnh vực ca hát. Ca khúc đầu tay mang tên Thức giấc, do chính Trọng Nhân sáng tác và thể hiện.

Đây cũng là lần đầu tiên Trọng Nhân hợp tác với diễn viên Diễm My 9x - một diễn viên đang được khán giả tuổi teen rất yêu thích.

Đây cũng là lần đầu tiên Trọng Nhân hợp tác với Diễm My 9X - một diễn viên đang được khán giả tuổi teen rất yêu thích.

Mặc dù là lần đầu tiên kết hợp cùng một dự án nhưng do cả 2 cùng đang là diễn viên chuyên nghiệp nên việc đóng chung clip của Trọng Nhân và Diễm My 9x gặp khá nhiều thuận lợi. Trọng Nhân chia sẻ rằng Diễm My 9x là một cô gái rất dễ thương, thân thiện, điều đáng khen nhất, trong công việc Diễm My là một người làm việc rất có trách nhiệm và hết mình.

Mặc dù là lần đầu tiên kết hợp nhưng do cả hai cùng là diễn viên nên việc đóng chung clip có nhiều thuận lợi. Trọng Nhân chia sẻ rằng Diễm My 9x là một cô gái rất dễ thương, thân thiện, trong công việc Diễm My là một người làm việc rất có trách nhiệm và hết mình.

Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Vô Thường với các trang phục của nhà thiết kế Anh Thư.

Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Vô Thường với các trang phục của nhà thiết kế Anh Thư.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý