Điểm nhanh những tính năng đặc biệt có trên iPhone 7

biettuot biettuot @biettuot

Điểm nhanh những tính năng đặc biệt có trên iPhone 7

7/9 sẽ là ngày quan trọng nhất của Apple trong năm 2016, vì đó là thời điểm công ty công bố bộ đôi iPhone mới tại sự kiện diễn ra ở San Francisco.

07/09/2016 12:49 PM
184

Vào lúc 10 giờ sáng ngày 7/9 theo giờ Thái Bình Dương, Apple sẽ chính thức tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 7 và 7 Plus đến đông đảo người đam mê công nghệ. Và những hình ảnh dưới đây sẽ giúp mọi người có cái nhìn tốt hơn về những gì sẽ xảy ra trên iPhone mới.

Tất nhiên iPhone tiếp theo (tạm gọi iPhone 7) sẽ là điểm nhấn tại sự kiện. Thiết kế trên sản phẩm không có thay đổi nhiều dựa trên các báo cáo gần đây.

Tiếp tục sẽ có hai phiên bản iPhone được ra mắt tại sự kiện, gồm bản 4,7 inch và 5,5 inch giống với tiền nhiệm.

Máy ảnh iPhone 7 sẽ có kích thước lớn hơn và độ nhô ra cao hơn, có nghĩa iPhone sẽ có cảm biến máy ảnh lớn hơn, giúp hấp thụ ánh sáng nhiều hơn và chất lượng ảnh tốt hơn.

Riêng với phiên bản Plus, máy sẽ có hệ thống camera kép với mục tiêu mang đến khả năng chụp ảnh có hiệu ứng Bokeh, cung cấp trải nghiệm chụp ảnh như với một chiếc DSLR.

iPhone mới sẽ loại bỏ jack âm thanh 3.5 mm để chuyển sang âm thanh kết nối qua cổng Lightning. Người dùng cũng có thể kết nối với iPhone để nghe nhạc thông qua tai nghe Bluetooth.

Apple được cho là sẽ trình làng mẫu tai nghe không dây riêng mang tên AirPods. Tuy nhiên đây là một phụ kiện cao cấp và được Apple bán riêng thay vì đặt trong hộp đựng iPhone.

Nếu muốn kết nối tai nghe truyền thống với iPhone 7, người dùng có thể thực hiện thông qua adapter chuyển đổi từ 3.5 mm sang Lightning.

iPhone 7 sẽ là chiếc iPhone đầu tiên được Apple loại bỏ nút Home vật lý để ủng hộ nút Home cảm ứng, hoạt động dựa trên công nghệ cảm ứng lực Force Touch.

Apple dường như đang xem xét bổ sung cho iPhone 7 những màu sắc mới mẻ, bao gồm màu xanh và đen sâu, thậm chí cả đen piano. Mọi thứ vẫn còn phải chờ đợi câu trả lời chính thức từ Apple vào đêm nay.

Một tính năng thú vị khác trên iPhone 7 chính là việc máy sẽ trở thành iPhone đầu tiên đạt chức nhận chống thấm nước, có thể ngâm dưới nước trong 30 phút ở độ sâu 1 mét.

Cũng tại sự kiện, phiên bản mới của Watch sẽ được Apple cho ra mắt sau hai năm kể từ ngày Apple Watch đầu tiên được phát hành. Phiên bản năm nay gần giống với tiền nhiệm, nhưng đi kèm cảm biến mới để theo dõi sức khỏe, như GPS và áp kế.

Beats, công ty sản xuất tai nghe nổi tiếng được Apple mua lại, cũng có thể góp mặt tại sự kiện với việc công bố những chiếc tai nghe hỗ trợ cổng Lightning cho iPhone mới.

Bốn hệ điều hành mới của Apple: iOS 10 (iPhone/iPad), macOS Sierra (Mac), tvOS (Apple TV), và watchOS 3 (Apple Watch) đã xuất hiện ở dạng beta kể từ khi công ty công bố tại WWDC diễn ra trong tháng 6 năm nay. Phiên bản chính thức của chúng sẽ được phát hành vào mùa thu này, và dường như chắc chắn ít nhất iOS 10 sẽ được phát hành vào đêm nay.

Kiến An theo Tech Insider

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý