Điện ảnh Châu Á tuần qua có gì hot (31)

mesuhao mesuhao @mesuhao

Điện ảnh Châu Á tuần qua có gì hot (31)

Cả hai bộ phim được kỳ vọng cao Babyfaced beauty và The greatest love đều có khởi đầu lẹt đẹt. Trong khi đó, Châu Kiệt Luân sẽ ...

09/05/2011 06:06 AM
11,581

1. Jang Geun Suk đẹp đôi bên Kim Ha Neul

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Kim Ha Neul đã đăng tải một số hình ảnh hậu trường trong tác phẩm điện ảnh tình cảm hài lãng mạn You’re My Pet. Loạt ảnh tập trung vào cặp đôi chính của phim Kim Ha Neul và Jang Geun Suk. Qua ảnh, có thể thấy Kim Ha Neul vô cùng trẻ trung, xinh đẹp và thật khó có thể nhận ra sự chênh lệch tuổi tác giữa cô và Jang Geun Suk.








Kim Ha Neul đẹp đôi bên Jang Geun Suk

Kim Ha Neul đã có một năm 2011 đầy bận rộn. Trước khi tham gia You’re My Pet, cô cũng hoàn thành bộ phim ly kỳ Blind, sánh đôi bên "Tiểu So Ji Sub" Yoo Seung Ho. Trong You’re My Pet, người đẹp họ Kim vào vai một người phụ nữ kỳ lạ, thành công ở mọi lĩnh vực ngoại trừ tình yêu. Cô coi anh chàng điển trai Jang Geun Suk như thú cưng của mình. Từ đây, nảy sinh mối tình đầy hài hước, lãng mạn.

You’re My Pet dự kiến công chiếu tại Hàn Quốc vào cuối năm 2011.

2. Lộ diện tình địch của Park Shin Hye

Bộ phim truyền hình You Fall For Me tiếp tục đón thêm một mỹ nhân mới - nữ diễn viên trẻ Woori. Trong phim, cô vào vai Han Hee Joo, người yêu từ thời trung học của Lee Shin (Jung Yong Hwa). Như vậy, Woori sẽ cùng với Park Shin Hye "cạnh tranh" để chiếm cảm tình của anh chàng Jung Yong Hwa.


Woori

Bên cạnh thông tin Woori gia nhập You Fall For Me, bộ phim này cũng chính thức khởi động với buổi tập kịch bản với sự tham gia của đông đủ dàn diễn viên chính như Jung Yong Hwa, Park Shin Hye, Song Chang Ui, So Yi Hyun, Kang Min Hyuk...


Park Shin Hye và Jung Yong Hwa
 

Song Chang Ui và So Yi Hyun
 

Kang Min Hyuk và Woori

Chính thức lên sóng vào ngày 29/6, You Fall For Me xoay quanh cuộc sống và tình yêu của các bạn trẻ tại một trường nghệ thuật. Phim do đạo diễn Pyo Min Soo - "cha đẻ" của các tác phẩm ăn khách Full House và The World They Live In chỉ đạo thực hiện.


3. Baby-faced Beauty và The Greatest Love khởi đầu với rating thấp

Cùng lên sóng tập đầu tiên trong tuần vừa qua nhưng cả hai bộ phim truyền hình được kỳ vọng cao Baby-faced Beauty và The Greatest Love đều có rating khởi đầu khá nghèo nàn. Đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sau 6 năm vắng bóng cũng như là tác phẩm kỷ niệm 10 năm gia nhập làng giải trí của Jang Na Ra, Baby-faced Beauty nhận được sự chờ đón của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, rating tập đầu của phim chỉ đạt vỏn vẹn 6,1%.




Poster phim Baby-faced Beauty

Pretty Young Woman xoay quanh So Young (Jang Na Ra) - cô gái mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang. Vì đã ngoài 30 tuổi, So Young bị công ty cũ đuổi việc và phải đóng giả thành cô em gái kém mình bảy tuổi để xin vào làm việc tại một công ty thời trang. Ngay sau khi vào làm việc, So Young được đánh giá cao về khả năng thiết kế.


Cha Seung Won và Gong Hyo Jin - cặp đôi diễn viên chính
 trong The Greatest Love


Khởi đầu khá khẩm Baby-faced Beauty nhưng The Greatest Love - tác phẩm mới nhất của bộ đôi biên kịch Hong Mi Ran và Hong Jung Eun cũng chỉ đạt rating khiêm tốn 8,4% cho tập đầu tiên. Tuy rating không cao nhưng diễn xuất hài hước của dàn diễn viên đặc biệt là cặp đôi Cha Seung Won và Gong Hyo Jin nhận được sự khen ngợi của đông đảo khán giả. Cũng chính vì vậy, rating tập 2 của phim khởi sắc rõ rệt, đạt 9,7% (tăng 1,3% so với tập 1).

4. Thang Duy ra dáng mẹ hiền, vợ đảm trong Võ Hiệp

Võ Hiệp là một trong những tác phẩm võ thuật đáng mong chờ nhất của điện ảnh Hoa ngữ trong năm 2011 bởi phim có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như Chân Tử Đan, Kim Thành Vũ, Thang Duy, Huệ Anh Hồng. Bên cạnh đó, đây sẽ là đại diện duy nhất của điện ảnh xứ Trung tham gia LHP Cannes 2011. Phim sẽ có lễ công chiếu ra mắt toàn thế giới vào ngày 13/5 tới trong khuôn khổ LHP Cannes.


Chân Tử Đan


Thang Duy


Kim Thành Vũ

Trong tác phẩm này, người đẹp Thang Duy sẽ kết đôi với vua kung fu Chân Tử Đan. Mới đây, đoàn phim đã giới thiệu một số hình ảnh mới của ba nhân vật chính Lưu Kim Hỷ (Chân Tử Đan), A Ngọc (Thang Duy) và Từ Bát Cửu (Kim Thành Vũ). Trong ảnh, trông Chân Tử Đan như một người dân thôn quê hiền lành, chất phác nhưng thực tế anh lại là một cao thủ võ lâm ẩn mình. Thang Duy  ra dáng  một người vợ hiền, mẹ đảm.


5. Thành Long "cạnh tranh" cùng các ngôi sao đình đám Hollywood

Nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng xứ Đài Châu Kiệt Luân đã lọt vào danh sách đề cử của MTV Movie Awards năm 2011. Với vai diễn trong bộ phim 3D The Green Hornet, Châu Kiệt Luân sẽ cùng cạnh tranh với nhiều ngôi sao Hollywood khác như Chloe Moretz (Kick-Ass), Hailee Steinfeld (True Grit), Olivia Wilde (Tron: Legacy),  Andrew Garfield (The Social Network), và Xavier Samuel (The Twilight Saga: Eclipse) cho danh hiệu Diễn viên có diễn xuất đột phá.


Châu Kiệt Luân trong The Green Hornet

MTV Movie Awards là giải thưởng do Joel Gallen sáng lập. Giải thưởng này là cơ hội để các fan bình chọn những ngôi sao cũng như bộ phim yêu thích của mình. Kết quả giải thưởng sẽ được công bố tại lễ trao giải vào ngày 5/6 tới.


Bi Rain giành giải ngôi sao hành động xuất sắc tại MTV Movie Awards 2010

Trong năm ngoái, MTV Movie Awards cũng tôn vinh một diễn viên Châu Á - Bi Rain. Nam diễn viên kiêm ca sĩ xứ Kim Chi này đã vinh dự giành giải ngôi sao hành động xuất sắc.
 
Xuân Phương
(TH)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý