Diễn viên gạo cội xứ Hàn Kim Ji Yong qua đời vì ung thư phổi

biettuot biettuot @biettuot

Diễn viên gạo cội xứ Hàn Kim Ji Yong qua đời vì ung thư phổi

Nữ diễn viên kỳ cựu của làng giải trí Hàn Quốc Kim Ji Yong vừa qua đời ở tuổi 79 sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

19/02/2017 07:20 PM
1,389

Nữ diễn viên kỳ cựu của làng giải trí Hàn Quốc Kim Ji Yong vừa qua đời ở tuổi 79 sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Diễn viên gạo cội xứ Hàn Kim Ji Yong qua đời vì ung thư phổi - Ảnh 1

Nữ diễn viên Kim Ji Yong.

Nữ diễn viên Kim Ji Yong được biết đến qua rất nhiều bộ phim truyền hình, được coi là "người bà ấm áp" của màn ảnh nhỏ xứ Hàn đã qua đời vì căn bệnh ung thư phổi.

Con gái của nữ diễn viên cho biết: "Mẹ tôi đã chống chọi với căn bệnh ung thư trong suốt 2 năm qua mà không hề nói gì với ai. Bà đã làm như không có gì trong khi vẫn đang bệnh. Vậy nhưng vào ngày 17/2 vừa qua bệnh tình đã chuyển biến thành một cơn viêm phổi cấp tính và bà đã qua đời sáng nay.

Hai tháng trước, mẹ tôi buộc phải nhập viện, tuy nhiên sau đó bà nói rằng bà đã nhận một bộ phim mới và lại bắt đầu tập phục hồi chân và sống rất lạc quan. Tôi đoán là dự án mới của bà sẽ diễn ra vào tháng 5".

Nữ diễn viên Kim Ji Yong bắt đầu nghiệp diễn từ năm 1960 với phim điện ảnh "Heirs". Kể từ đó đến nay bà đã tham gia vào quá nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình đến nỗi không đếm xuể. Có nhiều bộ phim nổi tiếng với khán giả Việt như "Bốn chị em gái', "Ngôi nhà hạnh phúc", "Bạn gái tôi là hồ ly tinh"....

Kim Ji Yong nổi tiếng bởi khả năng nói tiếng địa phương của rất nhiều vùng trên màn ảnh, đồng thời được yêu mến bởi hình ảnh người bà ấm áp trong tuổi thơ của rất nhiều người.

Những bộ phim truyền hình gần đây nhất có sự góp mặt của bà có thể kể đến như “Angry Mom” “Let’s Eat 2,” và "Let's Fight Ghost"...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý