Diễn viên Lan Phương: Tôi không thích sống chung với mẹ chồng

biettuot biettuot @biettuot

Diễn viên Lan Phương: Tôi không thích sống chung với mẹ chồng

Đó chính là chia sẻ của diễn viên Lan Phương khi đề cập tới tình yêu và hôn nhân trong tương lai.

21/07/2017 09:13 PM
3,887

Đó chính là chia sẻ của diễn viên Lan Phương khi đề cập tới tình yêu và hôn nhân trong tương lai.

Từ đầu năm tới nay, diễn viên Lan Phương tiếp tục tạo dấu ấn với vai diễn Uyên Lam trong dự án phim Một nửa nanh cọp và phim điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua vừa ra rạp… Cô cũng tiết lộ, mình đang tiếp tục quay hình phần 2 phim truyền hình Ân oán tình đời và chuẩn bị vào vai khách mời trong phim điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Có thể nói Lan Phương là một trong số ít nghệ sĩ “nam tiến” gặt hái được nhiều thành công từ lĩnh vực truyền hình đến điện ảnh.

Diễn viên Lan Phương: Tôi không thích sống chung với mẹ chồng - Ảnh 1Phóng to

Cũng chính khoảng thời gian khẳng định tên tuổi tại TP.HCM đủ để nữ diễn viên xinh đẹp có dịp khám phá những nét đặc trưng tại đây, đặc biệt là ẩm thực miền nam. Tuy là người gốc miền bắc nhưng Lan Phương lại rất thích ẩm thực miền nam vì có vị ngọt đặc trưng. Nữ diễn viên chia sẻ mình rất thích món thịt heo kho trứng, bánh tét, hủ tiếu nam vang, canh chua…

Nữ diễn viên cũng thú nhận mình rất lười nấu ăn vì lịch di chuyển dày đặc để tham gia quay hình: “Một năm tôi vào bếp chắc được… khoảng vài lần. Tôi không thích nấu ăn lắm. Tôi chỉ có động lực khi nấu ăn cho bố mẹ và… bạn trai thôi”.

Sau mối tình với bạn trai Tây, Lan Phương khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Nhưng cô cũng bật mí, chị rất thích mẫu bạn trai nấu ăn ngon. Vì một người đàn ông muốn lấy được trái tim của nữ diễn viên thì phải qua đường… dạ dày. “Một anh chàng nấu ăn ngon là Phương “đổ” ngay thôi”, Lan Phương dí dỏm.

Diễn viên Lan Phương: Tôi không thích sống chung với mẹ chồng - Ảnh 2Phóng to

Chính vì không phải là người phụ nữ của bếp núc nên Lan Phương chỉ hướng tới một gia đình riêng, và cô cương quyết không sống chung với mẹ chồng. Vì tự lập ngay từ nhỏ, lại có nhà riêng tại TP.HCM, bản thân Lan Phương hài lòng về cuộc sống “mình thích gì thì làm nấy”, không phụ thuộc bởi ai.

Cô cho biết: “Trong tôi tồn lại hai phần của cuộc sống: truyền thống và hiện đại. Tôi có thiên hướng sống hiện đại nhiều hơn. Trong tình yêu của tôi cũng vậy, luôn để cảm xúc được tự do hòa hợp để tìm kiếm sự thăng hoa”.

Tuy không mặn mà với nấu nướng là thế, nhưng Lan Phương rất có duyên với các game show ẩm thực. Nữ diễn viên cho biết, mình vừa hoàn thành xong vai trò giám khảo khách mời trong một chương trình nấu ăn.

Thật khó khăn để chọn ra người thắng cuộc ở game show này. Các thí sinh đều mang đến những món ăn có khẩu vị đặc trưng, trình bày bắt mắt và hơn hết đều là những món ‘đốn tim’ Phương. Điều đặc biệt hơn, các thí sinh đến với chương trình lại là fan ruột của Phương. Cái cảm giác được ăn chính món ăn các bạn nấu thì chao ôi thật là sung sướng”, cô hào hứng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý