Diễn viên Nguyệt Ánh - Tôi không sợ xa mặt cách lòng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diễn viên Nguyệt Ánh - Tôi không sợ xa mặt cách lòng

Diễn viên Nguyệt Ánh dự định học xong hai bằng thạc sĩ tại xứ sở chuột túi rồi mới quay lại Việt Nam.

14/03/2011 11:14 AM
9,691

Trong năm 2011, Nguyệt Ánh sẽ thực hiện kế hoạch đã chuẩn bị từ hơn ba năm nay, đó là sang Úc du học. Đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng cô vẫn quyết định khăn gói lên đường “dùi mài kinh sử’. Vì với cô gái nhìn bề ngoài tưởng nhu mì và an phận này, để xây dựng một tổ ấm, phải nhìn về phía trước và tính đường dài.

http://www.sucsongmoi.net/media/272495/nguyet-anh-co-the-rat-danh-da1.jpg


Năm nay đi du học nhưng vẫn nhận lời tham gia nhiều bộ phim, chị không sợ lỡ dự định sao?

Tôi sắp xếp thời gian hợp lý nên quá trình quay phim không ảnh hưởng đến việc học.

Trước khi khăn gói qua nước úc xa lạ để sống và học tập, điều khiến chị lo lắng nhất là gì?

Đó và vấn dề ngôn ngữ và văn hóa. Tôi sợ mình hòa nhập không tốt khiến kết quả không như ý. Tuy nhiên, tôi sẽ cố hết sức, qua bến ấy tôi chỉ chuyên tâm cho vieejch ọc thôi. Để thực hiện kế hoạch này, tôi đã lao đọng cật lực trong thời gian dài,  tiết kiệm tối đa mới đủ “vốn” để yên tâm học hành mà không bị chi phối bởi kinh tế hay phải làm thêm.

http://mevabe.net/Images/2010/2/3/sao/anh/2.jpg



Tính đào thải trong nghệ thuật rất cao, chị lại định học đến hai bằng thạc sĩ. Chị có lo ngày về sẽ không theo kịp con đường nghệ thuật?

Đó là nỗi lo chung của nghệ sĩ nhưng nếu cứ nghĩ vậy, tôi sẽ không làm được việc gì. Tôi luôn dặn lòng đừng quá tham lam, mỗi thời điểm có những ưu tiên khác chứ không thẻ ôm đồm. Khi du học về, nếu còn duyên và may mắn tôi sẽ tiếp tục làm nghệ thuật/

Nổi tiếng, công việc, tình yêu tốt đẹp, chọn đi du học lúc này chứng tỏ chị không phải tuýp người phụ nữ an phận?

Đúng thế, tôi luôn muốn vươn đến sự hoàn hảo nên mỗi ngày đều cố gắng hoàn thiện bản thân mình. Trong chuyện xây dựng tổ ấm cũng vậy, tôi muốn cùng chồng xây dựng hạnh phúc chứ không chỉ là hậu phương gói gọn trong ngôi nhà, căn bếp.

http://kienthuc.com.vn/news/images/stories/CuoiHoi/Muacuoi/2010-12/nguyet-anh-noel-7.jpg



Chị có sợ xa mặt, cách lòng?

Tôi tin rằng tình cảm của mình không thay đổi dù có cách xa, còn người tôi yêu thì không biết thế nào, chẳng ai đoán trước được ngày mai. Hôm nay người ta dành hết “lửa” cho  mình nhưng ngày mai có cơn gió thoảng qua, thổi ngọn lửa ấy tắt ngúm thì sao (cười).

Mà cũng đúng, khi kề bên đã có chuyện “tình tay ba”, huống gì…

Tính tôi quên nhanh lắm. Chuyện vừa qua không ảnh hưởng đến tôi vì nó vốn không phải sự thật. Tôi không muốn nhắc lại để những người thân quanh mình và người phát ngôn kia đau lòng. Tôi không muốn làm tổn thương ai và cũng mong đừng ai làm tổn thương mình.

Dù khẳng định không ảnh hưởng nhưng chị có “chất vấn” người yêu như những cô gái khác từng làm?

Mỗi người có một cách giải quyết riêng, đó cũng là bí quyết riêng của tôi. Bây giờ bạn thấy tôi vẫn cười tươi là biết rồi (cười).

Cảm ơn và chúc chị hạnh phúc!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý