Diệu Hương 'một ngày thử làm người cổ'

msstit msstit @msstit

Diệu Hương 'một ngày thử làm người cổ'

Không còn là hình ảnh thiếu nữ hiện đại như những vai diễn truyền hình, người đẹp thành Nam lột xác thành tiểu thư thời phong kiến. Bộ ảnh được chụp tại lớp đào tạo diễn viên cổ trang mà Diệu Hương được chọn làm gương mặt đại diện kiêm trợ giảng.

20/07/2011 07:40 AM
2,583

Diệu Hương

Khóa đạo tạo diễn viên cổ trang diễn ra ở Hà Nội và Huế, kéo dài trong 3 tháng.

Diệu Hương

Trong khóa đào tạo này, lớp học được thiết kế đặc biệt, tái hiện không gian văn hóa cổ và cả trong bối cảnh phim trường thực tế. Để đáp ứng yêu cầu riêng của dòng phim cổ trang, các nghệ nhân hướng dẫn sẽ hướng dẫn học viên những kỹ năng như: đánh đàn, múa, thư họa, võ thuật, cưỡi ngựa…

Diệu Hương

Những buổi học thử dành cho học viên vừa qua, Diệu Hương đã lên lớp làm việc trực tiếp với tư cách trợ giảng. Ngoài ra, cô còn đồng hành với các bạn trẻ yêu điện ảnh trong chương trình thực tế: “Một ngày thử làm người cổ”.

Diệu Hương

Diễn viên "Luật đời" hồ hởi tâm sự: “Qua những hoạt động tập thể, tôi cảm nhận sâu sắc niềm tự hào về lịch sử dân tộc luôn hiện hữu nơi trái tim mỗi người con đất Việt. Mong sao nền điện ảnh cổ trang nước nhà sẽ phát triển bền vững để các thế hệ người Việt trẻ như Diệu Hương, sau Diệu Hương thêm hiểu, thêm yêu và học hỏi thêm nhiều bài học quý giá từ những sản phẩm điện ảnh mang tinh thần lấy xưa vị nay”.

Diệu Hương

Diệu Hương cũng chia sẻ, thời gian này cô chưa vội nhận phim mới mà tập trung làm luận văn thạc sĩ nghệ thuật để bảo vệ vào cuối năm nay.

Diệu Hương

Những ngày này, cô hồi hộp chờ bộ phim "Cầu vồng tình yêu" 78 tập lên sóng. Trong phim, Diệu Hương đã phải hy sinh mái tóc dài tha thướt để vào vai diễn Diễm Lệ - một người mẹ tuổi đời gần 40.

Diệu Hương

Diệu Hương may mắn được gọi là "Cô gái của những giờ vàng". Các phim cô đóng đều được chiếu vào giờ vàng trên VTV. Người đẹp cũng trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả miền Nam khi nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn TP HCM.

Diệu Hương

27 tuổi, tự nhận "Quỹ thời gian độc thân không còn nhiều", Diệu Hương đang chuẩn bị dần cho chặng tiếp theo của một người phụ nữ: xây dựng gia đình, chăm sóc chồng con, làm công việc chuyên sâu, tránh đi công tác nhiều như thời son rỗi. Ẩn dưới vẻ ngoài hiện đại, sôi nổi, Diệu Hương là cô gái mang nặng tư tưởng truyền thống Á đông.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý