‘Đình Phong - Bá Chi mỗi người nuôi một con trai’

biettuot biettuot @biettuot

‘Đình Phong - Bá Chi mỗi người nuôi một con trai’

19h30 tối qua (8/7), tạ đình phong đến thăm vợ con tại tòa nhà park view ở hong kong. anh gặp lại lucas, quintus sau 55 ngày xa cách và thảo luận với trương bá chi về việc chia tài sản và quyền nuôi con.

09/07/2011 09:41 AM
2,975

‘Đình Phong - Bá Chi mỗi người nuôi một con trai’

19h30 tối qua (8/7), Tạ Đình Phong đến thăm vợ con tại tòa nhà Park View ở Hong Kong. Anh gặp lại Lucas, Quintus sau 55 ngày xa cách và thảo luận với Trương Bá Chi về việc chia tài sản và quyền nuôi con.
> Đình Phong, Bá Chi gặp mặt bàn chuyện ly hôn

Theo Sohu, cuộc gặp và thảo luận vấn đề hôn nhân diễn ra trong chưa đầy hai tiếng đồng hồ. Tạ Đình Phong (Nicholas Tse) đến cùng người quản lý Hoắc Vấn Hy và một người quen tên Andy. Đến 21h15, nam diễn viên rời khỏi tòa nhà Park View, trở về tòa nhà Pacific Place nơi anh sống.

Tạ Đình Phong đến tòa nhà nơi Trương Bá Chi và hai con sống.

Tạ Đình Phong đến tòa nhà nơi Trương Bá Chi và hai con sống lúc 19h30 hôm 8/7. Ảnh: Sohu.

Theo thông tin báo chí Hong Kong thu thập được, trong cuộc nói chuyện này, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) đã đạt được thống nhất trong cách giải quyết chuyện hôn nhân, về cả việc phân chia tài sản và quyền nuôi con. Theo QQ, bạn bè của đôi vợ chồng nói, có thể mỗi người sẽ nuôi một đứa con, Bá Chi nuôi Lucas còn Quintus sống với Đình Phong.

Bên cạnh cuộc nói chuyện, Tạ Đình Phong còn dành một chút thời gian chơi với hai con Lucas, Quintus. Tính đến hôm qua, đã tròn 55 ngày nam diễn viên không gặp con. Trong thời gian đó, anh vẫn ở Kuala Lumpur (Malaysia), còn Trương Bá Chi và hai con trai đã chuyển đến Park View từ đầu tháng 6. Hai cậu con được mẹ mang tới Milan (Italy) rồi Vancouver (Canada) và sau đó trở về Hong Kong, giao cho một người bạn chăm sóc.

21h15, anh trở ra.

21h15, Tạ Đình Phong trở ra. Ảnh: Sohu.

Ban đầu, Tạ Đình Phong định đi cùng bà mẹ Địch Ba Lạp (Deborah Lee) để ba bà cháu gặp nhau, nhưng cuối cùng anh không mang theo thành viên nào của gia đình mà một mình đến thăm vợ con.

Lúc nói chuyện với vợ, nam diễn viên đề nghị những người xung quanh cho hai vợ chồng không gian riêng tư, để có thể mặt đối mặt với Bá Chi. Về phần Bá Chi, cô cũng đề nghị chị gái và em trai mình rời khỏi nhà, không tham gia cuộc gặp mặt để bình tĩnh thảo luận với Đình Phong. Theo QQ, hai bên đều muốn giải quyết vấn đề mà không khiến bạn bè, người thân của cả hai xung đột với nhau.

Theo Oriental Daily, điều quan trọng là hai vợ chồng không muốn cãi nhau trước mặt các con. Cả hai đều cố gắng giữ gìn bầu không khí trầm lắng, không căng thẳng, nhưng vẫn có chút xa cách.

Theo báo chí Hong Kong, đôi vợ chồng đã đạt thống nhất về việc chia quyền nuôi con.

Theo báo chí Hong Kong, đôi vợ chồng đã đạt thống nhất về việc chia quyền nuôi con. Lucas theo mẹ, Quintus theo bố. Ảnh: 163.

Khi về đến Hong Kong vào sáng 8/7, Tạ Đình Phong không về nhà ngay mà cùng người quản lý Hoắc Vấn Hy đến công ty của anh ở Causeway Bay, Hong Kong bàn bạc chuyện ly hôn và mời 3 luật sư tham gia cố vấn.

Hiện tại, Trương Bá Chi đang đóng phim ở Ninh Ba (Trung Quốc), chỉ về Hong Kong để gặp chồng, còn Lucas và Quintus vẫn ở tòa nhà Park View. Riêng Lucas đến tháng 8 sẽ nhập học tại một trường tiểu học ở Hong Kong.

Hòa Ca

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý