Dính vào thuốc lá, các sao nữ mang đến hình ảnh "bất hảo"

msstit msstit @msstit

Dính vào thuốc lá, các sao nữ mang đến hình ảnh "bất hảo"

Một số nữ minh tinh tìm đến ma lực của khói thuốc để kiếm tìm sự bình yên và ổn định nhất thời. Họ là con nghiện ...

12/08/2011 12:40 PM
9,190
Những hình ảnh sau đây chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ của các ngôi sao phải buồn lòng. Họ khuyên các nữ diễn viên nên điều độ trong công việc, cuộc sống và chớ dính vào nicotine!

1. Triệu Vy



Trước đây, Triệu Vy từng bị bắt gặp khi đang ngồi trong một chiếc xe hơi sang trọng và phì phèo thuốc lá. Ngay lập tức, trên các tờ báo lớn về giải trí, cô đã được gắn ngay biệt danh "vua hút thuốc". Trên thực tế, Triệu Vy được đánh giá là người thẳng thắn, đây là bản chất thực của nữ diễn viên này, khi phát biểu trước các phương tiện thông tin đại chúng, cô nói: cuộc sống nghẹt thở đã khiến tôi tìm đến với khói thuốc. Thế nhưng, hiện nay, khi đã làm mẹ, Triệu Vy đang cố gắng trở thành tấm gương tốt cho gia đình, vì vậy, cô gần như không hút thuốc nữa.

2. Trương Bá Chi



Cũng giống như Triệu Vy, trước khi kết hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi là một con nghiện thuốc lá. Hình ảnh cô đào này xuất hiện với điếu thuốc trên tay thường xuyên được cánh paparazzi ghi lại. May mắn thay, sau khi có gia đình, đặc biệt là những đứa con, cô đã gần như bỏ thuốc lá. Giới truyền thông đánh giá cao vai trò của Tạ Đình Phong và coi anh là người chồng rất biết "đào tạo" vợ. Tuy nhiên, đang tiếc là đến nay, họ đã đường ai nấy đi.

3. Nghê Bình



Ở Trung Quốc, Nghê Bình là nữ diễn viên và người đẫn chương trình truyền hình kỳ cựu. Bà cũng được biết đến như là một trong những mối tình của đạo diễn Trần Khải Ca, năm 2006, bà cũng được vinh danh với giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Montreal cho vai diễn trong Snow in the Wind (Tuyết trong gió). Vốn nổi tiếng với hình ảnh trong sáng, chân chất trong các vai diễn cũng như một phong thái giản dị khi dẫn chương trình, tuy nhiên, trong mấy năm trở lại đây, bà lại mắc chứng nghiện thuốc lá. Giải thích cho lý do làm bạn với khói thuốc, Nghê Bình cho biết đó là do những đau buồn trong cuộc sống, áp lực công việc và khi phải lắng nghe chuyện riêng phức tạp của con trai bà.

4. Lạc Cơ Nhi



Hiện giờ thì Lạc Cơ Nhi đang sống trong hạnh phúc khi thừa nhận đang mang thai đứa con của Lê Minh. Tuy thế, ngoài việc thường xuyên thác loạn trong các hộp đêm, người đẹp này còn bị phát hiện nghiện thuốc lá. Các tay săn ảnh đã chộp được phu nhân của Lê Minh, vào một buổi trưa khi đang ở nhà, cô đột nhiên chạy ra đường phố để mua thuốc lá trong khi vẫn mặc đồ trong nhà, thậm chí trông cô dường như đang ở trạng thái buồn ngủ.

5. Viên Lập



Những tấm ảnh Viên Lập với thuốc lá này được chụp sau khi cô vừa tham gia xong một buổi lễ. Dường như nữ diễn viên dùng khói thuốc như một cách để... ổn định tinh thần! Hình ảnh này của Viên Lập khiến không ít người liên tưởng với vai diễn của cô trong phim "Thề không nhắm mắt". Để vào vai con của một trùm ma túy, cô cũng đã phải tập hút thuốc không ít.

6. Châu Tấn



 Người phụ nữ nhỏ bé này đã bị bắt gặp khi đang hút thuốc trên đường phố. Khi đang đi mua sắm cùng vài người bạn của mình, Châu Tấn đột nhiên ngáp ngắn ngáp dài và sau đó lôi ra một điếu thuốc. Người bạn đi cùng cô lúc này là Lưu Nhược Anh tỏ ra khá ngạc nhiên.

7. Vương Phi



Tin đồn Vương Phi nghiện thuốc lá rộ lên khi trong một buổi hòa nhạc tại Nam Kinh, khi Vương Phi trông có vẻ mệt mỏi và nhấp nhổm không yên, trợ lý của ca sĩ này đã đưa cho cô một điếu thuốc. Trước đây, Vương Phi cũng từng bị nghi ngờ dính đến ma túy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý