Đoan Trang vi vu trên sa mạc ở Mỹ

biettuot biettuot @biettuot

Đoan Trang vi vu trên sa mạc ở Mỹ

(2sao) cô ca sĩ này đã có những ngày nghỉ cuối năm thật ý nghĩa ở mỹ.

30/01/2011 12:00 AM
3,652
Năm 2010 là một năm đánh dấu nhiều thành công của "socola" Đoan Trang, sau khi phát hành album tiếng Anh đầu tiên "The Unmake -up", Đoan Trang đã dành thời gian cuối năm để nghỉ ngơi và sang Mỹ lưu diễn đồng thời cũng là dịp để cô đón giáng sinh, năm mới cùng những người bạn thân thiết của mình tại Mỹ.

Chuẩn bị khá lâu và kĩ lưỡng cho "The Unmake-up", Đoan Trang đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả và cô cũng nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tốt về album. Đó cũng là niềm vui, động lực giúp cô có thêm nhiều dự án âm nhạc hoành tráng hơn trong năm 2011 này.

"Nữ hoàng Latin" của cuộc thi bước nhảy hoàn vũ cũng đang rất vui vì tên của mình nằm trong top 5 giải thưởng truyền hình HTV Award, với những tình cảm và sự yêu mến của mọi người Đoan Trang sẽ sống hết mình vì âm nhạc để không làm khán giả thất vọng. Những ngày nghỉ ở Mỹ, Đoan Trang đã có dịp đi thăm thú những địa danh như sa mạc Arizona, Red State Park thành phố Sedona của tiểu bang Arizona, và cô cũng không quên ghi lại những hình ảnh đẹp nhất của mình ở đây








Đoan Trang rất thích thú với cảnh đẹp nơi đây






Cô tạo dáng chụp ảnh mọi lúc để có được những hình ảnh đẹp nhất




Ngắm nhìn khung cảnh qua ống kính




Đoan Trang sẽ không quên những ngày được đi du lịch này

T.T ( Ảnh : Dr. Keith Ly)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý