Dốc toàn bộ tài sản để trả thù người yêu, nhưng kết cục bất hạnh

sakura1 sakura1 @sakura1

Dốc toàn bộ tài sản để trả thù người yêu, nhưng kết cục bất hạnh

Tôi như chết trân khi đối mặt với người yêu cũ, còn anh ta cũng ngạc nhiên không kém khi nhìn thấy bộ dạng của tôi, kèm theo đó là một cái cười mỉa mai đầy cay nghiệt.

07/07/2016 03:22 PM
969

Tôi và anh làm cùng công ty, tuy rằng là người ở cùng quê nhưng trước đó chưa hề quen biết nhau. Anh nổi tiếng là người hào hoa, phong độ lại có tương lai rộng mở nên không ít đồng nghiệp và cả các nữ đối tác săn đón.

Tôi rất có cảm tình với anh nhưng tôi biết vị trí của mình ở đâu. Từ khi tôi vào công ty, thậm chí còn chưa có một đồng nghiệp nam nào tán tỉnh chứ nói gì đến “bạch mã hoàng tử” như anh sẽ thích tôi. Mọi người đều khen tôi tháo vát, ngoan, đảm đang nhưng có lẽ làn da ngăm đen, hàm răng hô, mũi to khiến khuôn mặt tôi không có một điểm nào khiến người đối diện có thể yêu thích.

Gần 1 năm làm cùng nhau, anh bỗng dưng tỏ ra quan tâm tôi một cách bất ngờ, anh nhắn tin rủ tôi đi chơi, đi uống nước, quan tâm, động viên tới công việc của tôi. Khỏi phải nói tôi sung sướng cỡ nào. Có lẽ chính vì vậy mà chỉ sau 2 tháng qua lại, tôi đã đồng ý làm người yêu anh.

Tôi hãnh diện khi nói với mọi người rằng chúng tôi yêu nhau, tôi đã mơ về một viễn cảnh tươi sáng với chàng đồng nghiệp điển trai. Tôi cứ say mê trong đó, để cuối cùng phát hiện ra mình chỉ là trò các cược của anh với đồng nghiệp trong công ty. Anh cá với họ chỉ nửa tháng là anh sẽ tán đổ tôi và rồi chỉ cần vung tay tôi liền trở thành nô lệ của anh.

'. Dốc toàn bộ tài sản để trả thù người yêu, nhưng kết cục bất hạnh .'

Dù rằng tôi xấu xí, nhưng tôi vẫn thừa tiêu chuẩn để trở
thành người vợ hiền, dâu thảo. (Ảnh minh họa)

Tôi thẳng tay cho anh một cái tát, anh nhìn tôi cười đầy thách thức: “Em đã bao giờ soi gương chưa, dung mạo như em mà đòi yêu tôi? Có nằm mộng thì cũng phải mơ thấy người cùng thế giới chứ”.

Khỏi phải nói tôi đau đớn nhường nào, dù rằng tôi xấu xí, nhưng tôi vẫn thừa tiêu chuẩn để trở thành người vợ hiền, dâu thảo. Vượt qua nỗi đau đó, tôi đã đưa ra quyết định sẽ trả thù người yêu cũ và cả đám đồng nghiệp đã dám chê bai tôi, tôi sẽ thay đổi cuộc đời.

Tôi nói dối bố mẹ là cần một khoản tiền để đầu tư làm ăn với bạn, vay của bố mẹ một khoản tiền kha khá cùng với số tiền tôi dành dụm được từ hồi đi làm tới giờ. Cầm gần 200 triệu trong tay, tôi quyết tâm sẽ thay đổi diện mạo của mình để trả thù anh ta. Tôi không cho phép anh ta được cười nhạo trên nỗi đau của tôi.

Nhưng có lẽ trần đời này không một cô gái nàobất hạnhnhư tôi, cuộc phẫu thuật của tôi bị thất bại. Nơi tôi gửi gắm niềm tin hoá ra là một cơ sở kinh doanh lậu và hiện họ đang bị điều tra nên tôi không thể đòi lại được tiền hay bắt họ bồi thường.

Liên tiếp những đau đớn dội xuống đầu tôi, thân thể đau đớn do biến chứng, mặt mũi sưng vù, trước đã xấu xí giờ nhìn tôi càng thảm hại hơn. Tôi xin nghỉ việc ở công ty và về quê, hạn chế tiếp xúc với người lạ.

Đi khám, bác sĩ nói phải mất vài tháng cơ thể tôi mới trở lại bình thường được. Bố mẹ vì quá xót con nên mặc dù rất giận vẫn không buông lời trách mắng. Chỉ động viên tôi hãy cố gắng bình phục rồi sẽ có người đàn ông tốt và phù hợp với tôi.

Nhưng trò đùa của số phận không dừng lại ở đó. Tuần trước, vàođám cướicủa chị con nhà bác ruột, lúc này mặt tôi đã đỡ dị dạng hơn đồng thời là chị em chơi với nhau từ nhỏ nên tôi không thể không tới, tôi bất đắc dĩ phải chọn bừa một chiếc váy và đi đám cưới.

Việc tham dự đám cưới là điều mà tôi hối hận nhất trong cuộc đời này. Tôi đã xin nghỉ việc để tránh gã sở khanh đó, nhưng trớ trêu sao, anh ta lại là bạn của anh rể tôi, anh ta có mặt trong đoàn nhà trai sang rước dâu.

Từ hôm đó tới giờ tôi giam mình trong phòng, đau đớn, khóc lóc và
chỉ nghĩ tới ý định tự tử. (Ảnh minh họa)

Tôi như chết trân khi đối mặt với anh ta, còn anh ta cũng ngạc nhiên không kém khi nhìn thấy bộ dạng của tôi, kèm theo đó là một cái cười mỉa mai đầy cay nghiệt. Anh ta chủ động ra ngồi gần tôi nói chuyện, giọng anh vẫn trầm ấm như thế, nhưng từng câu nói của anh như cứa vào tim gan tôi.

Anh nói tôi trước em đã xấu, giờ còn xấu hơn, em phải biết lượng sức mình chứ, hay trở nên méo mó như thế này mới là chuẩn đẹp của em? Tôi vừa hận, vừa tức, nước mắt cứ tự chảy không thể kìm chế được. Tôi bỏ về trong ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người.

Tôi không hiểu tại sao tôi lại rơi vào tình cảnh oái oăm như vậy, yêu phải một tên đểu giả, khốn nạn những tưởng sẽtrả thùvà chiến thắng anh ta trong sự sung sướng thì tôi lại rơi vào một bi kịch kinh khủng hơn.

Từ hôm đó tới giờ tôi giam mình trong phòng, đau đớn, khóc lóc và chỉ nghĩ tới ý định tự tử. Nhưng tôi thấy như vậy là quá bất hiếu với bố mẹ và bỏ qua cho người yêu cũ như vậy thì quá dễ dàng, người lẽ ra phải bị trừng trị là anh ta chứ không phải tôi. Tôi phải làm gì bây giờ mọi người ơi, xin hãy cho tôi lời khuyên, tôi muốn trả thù anh ta, rất muốn cho anh ta phải khóc mà xin lỗi tôi như tôi đang khóc lúc này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý