Đông Nhi - Ông Cao Thắng chán chơi trò 'cút bắt'?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chán chơi trò 'cút bắt'?

Luôn lảng tránh ống kính phóng viên và từ chối những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm, song mới đây Đông Nhi và Ông Cao Thắng rất vui vẻ tay trong tay tới dự sự kiện. Có vẻ cả hai đã bắt đầu chán chơi trò cút bắt với giới truyền thông.

18/08/2011 08:43 AM
8,490
Dù chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận yêu đương, song những biểu hiện trên mức bạn bè của Đông Nhi và Ông Cao Thắng không thể lọt qua mắt người hâm mộ. Trong buổi offline cùng Đông Nhi do Xzone tổ chức cách đây ít lâu, giọng ca Bối rối đã "toát mồ hôi" vì bị fan chất vấn chuyện tình cảm với chàng ca sĩ họ Cao. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, cô nàng không dám ngoan cố phủ nhận, đành ngồi im và tìm cách lảng sang chuyện khác. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn báo chí, bộ đôi "cậu ấm, cô chiêu" vẫn một mực khẳng định, giữa họ chỉ tồn tại một tình bạn và chuyện riêng "em muốn giấu cho riêng em biết".

Luôn lảng tránh ống kính phóng viên và những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm mỗi khi xuất hiện, song mới đây Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại vui vẻ cùng nhau đi xem phim và tham gia một đêm nhạc từ thiện. Nhiều người cho rằng, cả hai đã bắt đầu chán chơi trò "cút bắt" với giới truyền thông và muốn cả thế giới biết họ sinh ra là để dành cho nhau.


Đông Nhi và Ông Cao Thắng rủ nhau đi xem phim như các cặp tình nhân


Suốt buổi, cả hai cười nói rất vui vẻ và không rời nhau nửa bước.


Có vẻ họ đã chán chơi trò "cút bắt" và muốn công khai chuyện yêu đương?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý