Đốt 3 tỉ đồng vì một đêm cháy cùng “Nữ hoàng đồ lót”

msstit msstit @msstit

Đốt 3 tỉ đồng vì một đêm cháy cùng “Nữ hoàng đồ lót”

Các người đẹp như Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh, siêu vòng 3 Lan Hương sẽ cùng những người mẫu tên tuổi tung hoành trong một đêm diễn hoành tráng nhất năm mang tên “Đêm hội chân dài 5”.

26/04/2011 09:17 AM
17,160
“Đêm hội chân dài 5” chính thức diễn ra vào ngày 15/05 tại số 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4. Địa điểm này là một trong những trung tâm giải trí đang được chú ý hiên nay. Chương trình với sự quy tụ của hơn 250 ngôi sao trong nước và quốc tế như: Giáng My, Diễm My, Trương Ngọc Anh, Nguyễn Thị Huyền, Diệu Hoa, Bảo Ngọc, Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, Vũ Cẩm Nhung, Jennifer Phạm, Hồ Ngọc Hà, Thùy Dung, Ngọc Hân, Thanh Hằng,Vũ Thu Phương, Hương Giang, Hoàng Yến, Hà Anh, Trúc Diễm,  Đàm Vĩnh Hưng, Bình Minh, Chi Bảo, Trần Bảo Sơn, Doãn Tuấn, Ngô Tiến Đoàn…
 

Ngọc Trinh nổi như cồn sau khi trở lại làng người mẫu với cụm từ

Ngọc Trinh nổi như cồn sau khi trở lại làng người mẫu với cụm từ "nữ hoàng nội y"



“Đêm hội chân dài 5” sẽ là một đêm trình diễn thời trang của 40 người mẫu hàng đầu Việt Nam và Quốc tế trong các bộ sưu tập mới nhất của Just Cavalli và NTK duy nhất người Mỹ gốc Việt Cory (một trong những NTK rất nổi tiếng tại thị trường thời trang MỸ hiện nay).

Vũ Khắc Tiệp cho biết anh và công ty Venus đã suy nghĩ và tìm hiểu rất kỹ nên quyết định chọn địa điểm này là nơi tổ chức vì nó đáp ứng được tất cả những yêu cầu cần thiết, từ party, sân khấu….“Chúng tôi sẽ biến “Đêm hội chân dài” là một đêm mang tính quốc tế  từ khâu đón khách đến khâu dự tiệc và đặc biệt là một đêm thời trang đẳng cấp quốc tế”.
 

Lan Hương nổi bật bởi vòng 3 ấn tượng

Lan Hương nổi bật bởi vòng 3 ấn tượng


 Đạo diễn chương trình năm nay Phạm Hoàng Nam, một trong những đạo diễn thời trang hàng đầu hiện nay và được mệnh danh là “Phù thủy” đã từng tạo tiếng vang rất lớn trong các chương trình lớn như Hoa Hậu Thế giới người Việt, Đẹp fashion show…

 Với kinh phí tổ chức lớn nhất từ trước tới nay (3 tỉ đồng), “Đêm hội chân dài 5” hy vọng rằng đây sẽ là một đêm hội đẳng cấp, sẽ là một đêm thời trang quốc tế và có thể sánh vai với các chương trình thời trang thế giới, sẽ đưa thời trang vượt ra thế giới. Vũ Khắc Tiệp chi sẻ thêm rằng trong đêm hội lần này, người đẹp Ngọc Trinh và Lan Hương sẽ có những màn biểu diễn khác lạ, tuyệt vời và vô cùng bất ngờ.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý