Dự đoán thí sinh vào chung kết xếp hạng Tiếng hát mãi xanh

biettuot biettuot @biettuot

Dự đoán thí sinh vào chung kết xếp hạng Tiếng hát mãi xanh

vòng chung kết cuộc thi hát dành cho người trung cao niên sẽ bắt đầu từ 23/4 tại tp hcm. độc giả chọn đúng 3 thí sinh mỗi bảng vào chung kết xếp hạng và dự đoán chính xác số người có cùng lựa chọn sẽ giành được phần quà trị giá 2 triệu đồng.

23/04/2011 12:00 PM
3,786

Dự đoán thí sinh vào chung kết xếp hạng Tiếng hát mãi xanh

Vòng chung kết cuộc thi hát dành cho người trung - cao niên sẽ bắt đầu từ 23/4 tại TP HCM. Độc giả chọn đúng 3 thí sinh mỗi bảng vào chung kết xếp hạng và dự đoán chính xác số người có cùng lựa chọn sẽ giành được phần quà trị giá 2 triệu đồng.
> 10 giọng ca vàng của 'Tiếng hát mãi xanh'

Cuộc thi Tiếng hát mãi xanh đã đi qua vòng sơ tuyển và bán kết. Các thí sinh dự thi ở hai bảng - Bảng 1: từ 35 đến 50 tuổi; Bảng 2: từ 51 tuổi trở lên. Vòng thi bán kết đã chọn ra được 5 thí sinh mỗi bảng vào chung kết (xem danh sách).

Vòng chung kết sẽ được tổ chức thành 3 đêm với 3 chủ đề. Đêm 23/4, các thí sinh thử sức với thể loại trữ tình, lãng mạn. 27/4 là đêm nhạc mang âm hưởng dân ca và các ca khúc truyền thống cách mạng. Đêm 2/5 là đêm thi cuối, các thí sinh được tự do chọn bài để thể hiện khả năng của mình. Kết quả 3 người vào vòng chung kết xếp hạng sẽ được công bố trong đêm này.

Chương trình dự đoán đợt 1, diễn ra từ 23/4 đến 17h ngày 2/5, là cơ hội để độc giả dự đoán 3 thí sinh của mỗi bảng nhiều khả năng lọt vào vòng chung kết xếp hạng.

Phạm Anh Trường - một trong những thí sinh lọt vào vòng chung kết.

Phạm Anh Trường - một trong những thí sinh lọt vào vòng chung kết.

Để tham gia, độc giả vào trang Bình chọn và Kết quả trên chuyên trang Tiếng hát mãi xanh của VnExpress, điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm họ tên, địa chỉ, hòm thư điện tử, số điện thoại liên lạc, số CMND... vào phần đăng ký để tiện cho việc trao giải thưởng. Sau đó, người tham gia bỏ phiếu dự đoán tối đa 3 thí sinh ở mỗi bảng sẽ có mặt ở đêm chung kết xếp hạng và dự đoán số người có cùng lựa chọn với mình.

Tòa soạn sẽ căn cứ vào kết quả do Ban tổ chức công bố vào đêm chung kết 2/5 để trao giải thưởng. Những độc giả dự đoán đúng các thí sinh vượt qua vòng chung kết và có số dự đoán gần nhất với số người có cùng lựa chọn sẽ được xét trao giải. Nếu có nhiều người có số lượng dự đoán đúng ngang nhau, người gửi dự đoán sớm hơn là người chiến thắng.

Kết quả vòng dự đoán giai đoạn một sẽ được công bố vào ngày 6/5/2011. Hai độc giả giành giải dự đoán ở hai bảng sẽ được nhận mỗi người một phần quà là 2 triệu đồng tiền mặt. Giải thưởng do Sâm Alipas tài trợ.

Chương trình đợt 2, dự đoán 2 thí sinh đoạt giải nhất chung cuộc Tiếng hát mãi xanh sẽ bắt đầu từ 5/5. Giải thưởng của vòng dự đoán đợt hai trị giá 5 triệu đồng.

Mời độc giả vào đây đọc kỹ thể lệ và tham gia dự đoán trúng thưởng.

VnExpress.net sẽ truyền trực tuyến đêm chung kết thứ nhất diễn ra tại Nhà hát Truyền hình TP HCM, vào 20h15 ngày 23/4. Độc giả không bắt được sóng HTV9 có thể xem online trên VnExpress.

Ban Văn Hóa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý