Dự đoán tình hình sức khỏe nửa cuối năm cho 12 con giáp

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Dự đoán tình hình sức khỏe nửa cuối năm cho 12 con giáp

Nhịp độ cuộc sống ngày càng nhanh khiến mọi người bỏ quên người thân, tình cảm và thậm chí cả sức khỏe. Vậy tình hình sức khỏe cuối năm của 12 con giáp là như thế nào?

21/06/2016 09:21 AM
1,169

Tuổi Tý

Vào nửa cuối năm 2016, những người tuổi Tý hay gặp vấn đề về lửa nóng, tập trung vào đầu hè hoặc giữa đông. Là do phạm phải Thái Tuế, họ nên đi làm những việc thiện hay việc công ích như hiến máu, đi chùa lễ Phật để tránh được tai họa dính thân.

Tuổi Sửu

Vấn đề lớn nhất của người tuổi Sửu năm nay là tâm trạng bất ổn. Không có vấn đề bệnh trạng gì quá nghiêm trọng, nhưng tuổi Sửu vì quá cẩn thận nên lại hay suy nghĩ nhiều, tự làm cho bản thân mệt mỏi. Họ nên ý thức được tầm quan trọng của việc thả lỏng tâm trạng, nghỉ ngơi đầy đủ cho dù đang bận rộn thế nào.

Tuổi Dần

Nửa cuối năm nay vận mệnh của tuổi Dần biến đổi không tốt. Họ cần chú ý tránh khỏi tại nạn va chạm khi đi lại di chuyển trên đường. Có những vết thương với người khác không phải vấn đề nhưng vì phạm Thái Tuế, nửa cuối năm 2016 của tuổi Dần ít mà may mắn được.

'. Dự đoán tình hình sức khỏe nửa cuối năm cho 12 con giáp .'

Tuổi Mão

Nửa cuối năm 2016 người tuổi Mão nên chú ý đến những tai nạn liên quan đến điện, lửa. Vì không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân mà còn tác động đến người khác, như gia đình, bạn bè thân thuộc hay xóm giềng nữa. Bạn nên cẩn thận và cũng hãy nhắc nhở đám trẻ trong nhà nữa nhé.

Tuổi Thìn

Vào lúc giao mùa Thu - Đông, đặc biệt là mùa Đông năm nay người tuổi Thìn cần phải đặc biệt chú ý vì rất nhiều sao xấu đang chiếu vào họ. Những vấn đề về bệnh trạng có thể ổn suốt năm trước, năm nay lại chưa chắc vậy. Tuổi Thìn cần theo dõi sức khỏe định kỳ thường xuyên hơn, chú ý ăn uống lành mạnh để luôn luôn khỏe mạnh.

Tuổi Tỵ

Nửa cuối năm nay người tuổi Tỵ cần chú ý đừng để công việc ảnh hưởng đến sức khỏe bạn nhé. Cho dù công việc sự nghiệp có quan trọng và nhiều việc gấp rút đến đâu thì có khỏe mạnh mới có thể chăm sóc được cho bản thân cũng như những người yêu mến xung quanh bạn.

Tuổi Ngọ

Được nhiều sao tốt chiếu nhưng năm nay tuổi Ngọ lại có vấn đề đổ máu hoặc tổn thương đến gân cốt. Tuy không nặng lắm nhưng dù sao cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến thân thể.

Tuổi Mùi

Mùa hè năm nay người tuổi Mùi cần đặc biệt cẩn thận bởi thời tiết nóng nực cực điểm lại thêm sự ảnh hưởng từ hỏa khí tự bản thân mình có. Hãy chú ý khi đi bơi hay nghỉ mát ở những vùng biển, nếu không giải nhiệt cho cơ thể lại có thể gặp nguy hiểm từ đuối nước hay những sinh vật biển lạ kỳ đó.

Tuổi Thân

Năm 2016, đặc biệt là giai đoạn cuối năm, tuổi Thân cần chú ý những đồ vật sắc nhọn và áp lực từ công việc. Nấu ăn hoặc làm việc nhà hay những lúc đi trên đường, các bạn cầm tinh con khỉ đều cần cẩn trọng, và nhớ rằng công việc cũng chỉ là một phần của cuộc sống, đừng để chúng ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe của mình.

Tuổi Dậu

Năm nay tuổi Dậu dễ gặp phải bệnh tật nghiêm trọng. Nếu không chú ý để phát hiện sớm họ có thể sẽ phải tốn rất nhiều tiền, hao mòn sức khỏe và tiền bạc, khiến người thân vất vả khi chăm sóc cho tuổi Dậu nữa.

Tuổi Tuất

Không có quá nhiều vấn đề sức khỏe vào năm nay, tuổi Tuất có thể tiết kiệm được thời gian sức lực lo cho gia đình và công việc. Tuy vậy cũng có thể tham gia nhiều vào hoạt động công ích xã hội như hiến máu, giúp đỡ người nghèo để tích công đức.

Tuổi Hợi

Mọi chuyện năm nay của tuổi Hợi đều bình thường, chỉ có mùa hè là mọi vận may đạt đến đỉnh điểm. Thế nhưng cần chú ý vì mùa hè hỏa khí quá mạnh, làm việc cật lực hoặc vui chơi quá nhiều cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn đó tuổi Hợi ạ.a

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý