Dự đoán top 3 con giáp dễ hao tài tốn của nhất nửa cuối năm 2016

remember1 remember1 @remember1

Dự đoán top 3 con giáp dễ hao tài tốn của nhất nửa cuối năm 2016

Một số con giáp sẽ gặp phải những điều không may về tiền bạc trong 6 tháng sắp tới, cùng xem họ là những ai nhé.

25/06/2016 08:21 AM
1,902

Quán quân: Tuổi Thân

Tuổi Thân đứng đầu bảng xếp hạng này bởi thời gian sắp tới họ sẽ phải đối mặt với kha khá những rủi ro trong tài chính. Bạn không nên đầu tư hay kinh doanh trong 6 tháng tới, nếu không tiền bạc sẽ lần lượt “đội nón mà đi”. Bạn cũng cần đề phòng bị lừa đảo hay bị trộm tài sản trong thời gian này. Bạn cần lập kế hoạch chi tiêu tài chính một cách chi tiết và tỷ mỉ, tránh thất thoát tiền bạc và lâm vào cảnh nợ nần, túng thiếu trong khoảng tháng 7, tháng 10. Bạn có thể đeo trang sức thạch anh đen, thạch anh tóc đen để hóa giải bớt vận xui về tiền bạc.

Á quân: Tuổi Dần

Những bạn cầm tinh con hổ sẽ phải đối mặt với một khoảng thời gian khá khó khăn về tài chính ở phía trước. Các khoản tiền nợ không được thanh toán đúng hạn khiến bạn khá bực mình và không làm chủ được tình hình tài chính. Bên cạnh đó một số khoản vay đến hạn cũng khiến bạn đau đầu để giải quyết. 6 tháng cuối năm tình hình sức khỏe của bạn cũng có chút bất ổn, bạn sẽ phải ra vào bệnh viện khá thường xuyên, điều này cũng làm tiêu hao không ít tiền bạc của bạn. Bên cạnh đó bạn cần đề phòng một số đối thủ sẽ “chơi xấu”, làm ảnh hưởng đến công việc hay việc kinh doanh của bản thân. Bạn có thể dùng trang sức màu đỏ như vòng mã não đỏ để giảm bớt những đen đủi này nha.

Quý quân: Tuổi Tuất

6 tháng cuối năm là khoảng thời gian tuổi Tuất phải bận tâm khá nhiều về tiền bạc. Nguồn thu nhập không được ổn định, và có phần giảm sút khiến bức tranh tài chính của bạn mang gam màu xám ảm đạm và buồn tẻ. Những nỗ lực kiếm tiền của bạn cũng không khả quan, bạn làm gì cũng không gặp may mắn, dễ hao tài tốn của và gây tổn thất khá lớn. Chính vì thế bạn hãy lên kế hoạch tài chính ngay từ bây giờ, tránh chi tiêu quá đà, thâm hụt tiền tiết kiệm đề phòng cho những khoảng thời gian khó khăn về tiền bạc sắp tới. Bạn có thể dùng các trang sức, đá quý màu trắng để làm giảm bớt những tác động xấu liên quan đến tiền nong trong thời gian này nhé.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý