Đức: Phi công quay lén tiếp viên “làm chuyện ấy” trên máy bay?

mesu mesu @mesu

Đức: Phi công quay lén tiếp viên “làm chuyện ấy” trên máy bay?

Hãng hàng không Đức Condor Airlines đang điều tra viên phi công sau khi có tin đồn rằng người này chia sẻ video quay nén đồng nghiệp quan hệ tình dục trên máy bay.

19/09/2017 07:35 PM
3,118

Hãng hàng không Đức Condor Airlines đang điều tra viên phi công sau khi có tin đồn rằng người này chia sẻ video quay nén đồng nghiệp quan hệ tình dục trên máy bay.

Condor Airlines cũng đe dọa sẽ sa thải nếu vụ việc là có thật và thậm chí đệ đơn kiện, buộc tội hình sự nếu hình ảnh được lưu hành đúng là do nhân viên của hãng quay lén, theo The Sun.

Động thái được đưa ra nhằm ngăn chặn việc phát tán những hình ảnh nhạy cảm khi các phi công dường như bí mật quay cảnh đồng nghiệp quan hệ tình dục trên máy bay, theo IBTimes. Hãng hàng không này cho biết việc quay lén là hành vi phạm tội và những người bị bắt có thể phải đối mặt với án phạt 2 năm tù. Ngoài ra, Condor Airlines cũng đánh giá đó là một hành động xâm phạm đời tư và “thiếu đúng đắn”.

Đức: Phi công quay lén tiếp viên “làm chuyện ấy” trên máy bay? - Ảnh 1Phóng to

Condor Airlines đang điều tra vụ việc. Ảnh: iStock

"Chúng tôi biết được một số thông tin: một số phi công nội bộ đã chụp ảnh hoặc quay lén các đồng nghiệp nữ quan hệ tình dục" – tạp chí Focus (Đức) tiết lộ thông điệp nội bộ của hãng Condor Airlines.

Theo Condor Airlines, việc phi công quay lén đồng nghiệp trong lúc bay gây nguy hiểm cho hành khách. Người phát ngôn hãng Condor Airlines tuyên bố: "Chúng tôi đã làm rõ với nhân viên của chúng tôi rằng không có chỗ cho hành vi thiếu đúng đắn này trong hãng của chúng tôi. Chúng tôi rất nghiêm túc trong vấn đề này và sẽ tiếp tục điều tra vì lợi ích của nhân viên".

Hãng hàng không Condor bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1956 và bay tới 80 điểm đến trên khắp châu Âu, châu Á, châu Phi, Mỹ và Caribe.

Hồi năm 2016, phi công người Anh tên là Colin Glover, 51 tuổi đã bị sa thải vì liên quan đến loạt ảnh bê bối tình dục trong buồng điều khiển máy bay. Loạt ảnh này được cho là chụp vào 2 thời điểm khác nhau, trên 2 chuyến bay lộ trình dài vào ban đêm. Cho đến cuối cùng, ông Golver vẫn khẳng định loạt ảnh này không phải của mình.

(Theo Daily Mail, News)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý