Đừng bỏ lỡ 10 mẫu điện thoại giá dưới 4 triệu tốt nhất

biettuot biettuot @biettuot

Đừng bỏ lỡ 10 mẫu điện thoại giá dưới 4 triệu tốt nhất

(ĐSPL) 4 triệu không phải mức giá lớn nhưng cũng không nhỏ, nó giúp bạn có được vô vàn lựa chọn cho riêng mình một chiếc smartphone với đầy đủ tính năng cao cấp

30/12/2016 01:47 AM
1,017

(ĐSPL) - Trong bài viết trước ĐSPL Online đã giới thiệu đến bạn đọc các Top 5 smartphone đắt nhất hành tinh. Và hôm nay, chúng tôi tiếp tục bật mí điện thoại giá dưới 4 triệu tốt nhất với kiểu dáng đẹp, cấu hình khỏe, cùng nhiều tính năng độc đáo.

4 triệu không phải mức giá lớn nhưng cũng không nhỏ, nó giúp bạn có được vô vàn lựa chọn cho riêng mình một chiếc smartphone với đầy đủ tính năng cao cấp hiện nay: cảm biến vân tay, 4G, pin khủng…Nhưng đâu mới là thiết bị thực sự cần và tốt nhất cho bạn? Cùng khám phá 10 mẫu điện thoại giá dưới 4 triệu tốt nhất ấn tượng nhất hiện nay!

1. Oppo A37 – điện thoại giá tốt với nhiều tính năng hấp dẫn (3.9- 4,05tr)

Có thể nói, năm 2016 là năm thành công của thương hiệu Oppo trong việc ghi dấu trên thị trường thế giới và Việt Nam. Những mẫu sản phẩm Oppo tung ra chinh phục đa phần những khách hàng khó tính bởi kiểu dáng thẩm mỹ, tinh tế, tốc độ mượt và hình ảnh “cực long lanh”.

Điểm nhấn nổi bật của Oppo A37: Hỗ trợ 4G, màn hình 5inch, độ phân giải HD, 2 sim 2 sóng, thiết kế bo tròn mềm mại, chip xử lý 4 nhân tốc độ 1.2 GHz. Đặc biệt, bộ nhớ trong lên đến 16GB có thể mở rộng lên đến 128 GB giúp người dùng lưu trọn moi khoảnh khắc ấn tượng hàng ngày. Camera chính/ phụ: 8/ 5 pxl, hệ điều hành Color OS 3.0 được xem là ấn tượng với sản phẩm điện thoại giá dưới 4 triệu tốt nhất.

Đừng bỏ lỡ 10 mẫu điện thoại giá dưới 4 triệu tốt nhất - Ảnh 1

Oppo A37 – điện thoại giá tốt với nhiều tính năng hấp dẫn

2. Chất lượng tuyệt vời với Sony Xperia C3 Dual (khoảng 3.8tr)

Chất lượng và độ bền của sản phẩm này đã được bảo chứng bởi thương hiệu có tiếng hàng đầu Sony. Chiếc smartphone Xperia C3 Dual như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. có kèm đèn Flash và góc chụp rộng lên đến 800. Khe cắm 2 sim giúp ích rất nhiều trong việc liên lạc, công việc của bạn.

Thêm một điểm cộng tuyệt vời cho dòng điện thoại giá dưới 4 triệu tốt nhất chính là sự đa dạng về màu sắc thêm màu xanh ngọc… thay vì màu đen + trắng truyền thống.

Đừng bỏ lỡ 10 mẫu điện thoại giá dưới 4 triệu tốt nhất - Ảnh 2

Chiếc Sony Xperia C3 Dual với kiểu dáng trẻ trung, độc đáo cho người dùng

3. Chao đảo với mẫu điện thoại giá dưới 4 triệu tốt nhất- HTC Desire 630 (3.9tr)

Không lý gì bạn lại bỏ qua chiếc smartphone HTC Desire 630 vô cùng độc đáo và nổi bật cả về kiểu dáng và tính năng. Kích thước 5inch mang lại sự tiện lợi, thoải mái trong việc trải nghiệm ứng dụng và bảo quản thiết bị khi di chuyển. Màn hình TFT cùng với độ phân giải HD mang đến chất lượng hình ảnh mướt hơn.

Bạn hoàn toàn yên tâm lưu trữ tài liệu khi dung lượng bộ nhớ trong 16GB và có thể mở rộng lên đến 200GB, RAM 2GB. Nhấn vào thị hiếu người dùng hiện nay, máy có độ phân giải 13mpxl (chính) và 5mpxl, 2 sim 2 sóng. Dòng sản phẩm này khá ấn tượng trong phân khúc điện thoại giá dưới 4 triệu tốt nhất khi được cài sẵn hệ điều hành Android 6 mới nhất.

Đừng bỏ lỡ 10 mẫu điện thoại giá dưới 4 triệu tốt nhất - Ảnh 3

Trải nghiêm tính năng ấn tượng, hệ điều hành Android 6 mới nhất

4. Một chiếc Mobistar Prime X Grand (3.9tr) cũng là gợi ý đáng lưu tâm

Ngay khi mới ra mắt, sản phẩm này đã nhận được sự quan tâm, đón nhận của đông đảo người dùng. Bộ vi xử lý ấn tượng, thiết kế đẹp mắt… là những yếu tố nổi bật của Prime X Grand.

Màn hình lên tới 5.5inch full HD, thiết kế nguyên khối nhôm. Cấu hình cực khủng khi được trang bị bộ vi xử lý MT6753 chip 8 nhân. Ram 3GB, bộ nhớ trongg 16 GB. Cũng giống như các sản phẩm điện thoại giá dưới 4 triệu tốt nhất khác, mẫu điện thoai này cũng có camera trước (5mpxl), sau 13(mpxl), tự động lấy nét nhanh (< />

Đừng bỏ lỡ 10 mẫu điện thoại giá dưới 4 triệu tốt nhất - Ảnh 4

Tự động lấy nét nhanh chưa đầy 0.3s

Bên cạnh đó là một loạt những mẫu điện thoại giá dưới 4 triệu tốt nhất như Flash Plus 2 (3.2tr), Lenovo K5 Plus (3.9tr), Zenphone Max (2.5tr), Wiko U – Feel (3.9tr), Galaxy On7 (3.9tr) và ZTE Blade D Lux (3.9tr). Một chiếc điện thoại cấu hình cao cùng với những bộ phim Âu Mỹ ăn khách nhất 2016, hay những bộ phim Âu Mỹ về tình yêu sẽ là gợi ý không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn!

Lê Thư (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý