Đừng cho đàn ông quá nhiều, hãy giữ chí ít là cá tính của bạn!

mesu mesu @mesu

Đừng cho đàn ông quá nhiều, hãy giữ chí ít là cá tính của bạn!

Nếu bạn cứ sống vì anh ta, bạn không biết làm mới bản thân trong giao tiếp, ứng xử trong cả ngoại hình thì anh ta sẽ sớm cảm thấy chán bạn.

01/09/2016 07:19 PM
1,379

Người ta thường nói để có được tình yêu đã khó, giữ được tình yêu càng khó hơn quả không sai. Bởi dù có yêu nhau đến mấy rồi đến một ngày người ta cũng sẽ cảm thấy chán nhau, cảm thấy tình yêu không còn mới mẻ và không còn gì để khám phá. Vì thế, để giữ được tình yêu người phụ nữ phải biết cho và nhận đúng chừng mực.

Khi yêu đa số phụ nữ đều yêu hết mình và mong được người đàn ông của mình yêu say đắm. Tuy nhiên, không ít người đã để mất người đàn ông của mình bởi họ quá cuồng si trong chính tính yêu của mình.

Không ít người phụ nữ không giữ được sự tỉnh táo khi từ bỏ cuộc sống, đam mê của mình vì người đàn ông họ yêu. Họ trở nên nhàm chán, sống rập khuôn lúc nào cũng chăm chăm vì người đàn ông ấy. Phụ nữ ơi! Hãy nhớ rằng bạn còn cuộc sống, còn đam mê, đừng vì bất kỳ ai mà từ bỏ bản thân mình.

Trong cuộc sống, tình yêu quan trọng thật đấy, thiêng liêng thật đấy. Nhưng dù yêu nhiều bao nhiêu thì phụ nữ cũng đừng đánh mất thế chủ động của mình. Đừng chạy theo người đàn ông đó để dâng hiến tình yêu. Đừng lúc nào cũng sợ mất rồi trói chặt anh ta vào với mình. Bạn làm như thế chỉ khiến anh ta mệt mỏi mà thôi.

Hãy để cho anh ta thấy cần bạn hơn bạn cần anh ta. Sở dĩ, đàn ông được gọi là phái mạnh vì họ luôn có tư tưởng chinh phục, họ giỏi chơi trò mèo vờn chuột. Còn khi đã bắt được con mồi, có nó trong tay một cách dễ dàng. Chưa kể, con mồi lúc nào cũng ngoan ngoãn anh ta sẽ dễ cảm thấy vô vị, nhàm chán.

Vì thế, hãy đừng cho gì nhiều hãy giữ lại ít nhất là cá tính của chính bạn (Ảnh minh họa).

Trong chính cuộc tình của mình, bạn đừng để người yêu/chồng bạn điều khiển con người bạn. Đừng trao gửi hết, đừng cho đi hết tất cả (trái tim và lý trí). Hãy nhớ, chỉ yêu anh ta 1/2 thôi, còn 1/2 tình yêu hãy giữ lại cho riêng mình bạn nhé! Đừng chờ đợi anh ta mang niềm vui, hạnh phúc đến cho bạn, đôi khi hãy tự cho mình một khoảng trời riêng và chìm đắm trong nó.

Đừng bao giờ hi sinh bản thân vì một mối quan hệ không rõ ràng. Hãy sống vì bản thân, hãy yêu bản thân, đừng bao giờ bi lụy trong một mối quan hệ, bởi người đàn ông thực sự yêu bạn họ sẽ luôn bị hấp dẫn bởi một cô gái biết yêu thương bản thân mình.

Dẫu biết rằng khi yêu con người chúng ta không kìm nén được cảm xúc. Nhưng con gái hãy nhớ rằng đàn ông như người đi săn khi họ chinh phục được mình rồi, họ sẽ dần sao nhãng, họ sẽ cảm thấy mọi thứ đạt được thật dễ dàng và sớm có ngày họ buông bỏ ta. Vì thế, hãy đừng cho gì nhiều hãy giữ lại ít nhất là cá tính của chính bạn.

Thi thoảng hãy tự biến mất khỏi cuộc đời anh ta, hãy để anh ta có thời gian nhớ nhung bạn. Còn nếu anh ta hờ hững, anh ta vui chơi, anh ta bơ bạn đi, chẳng bận tâm bạn đang làm gì, ở đâu thì bạn cũng nên dứt luôn khỏi con người đó.

Hải Linh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý